Nữ cầu thủ bóng đá sở hữu body quyến rũ hơn người mẫu

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:39
0
Khi không khoác lên mình bộ quần áo cầu thủ, người ta dễ lầm tưởng cô là một hot girl hoặc người mẫu nội y nào đấy.

Shim Eutteum, một nữ cầu thủ bóng đá đến từ Hàn Quốc sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng nóng bỏng không thua gì các người mẫu nội y.

Shim Eutteum sinh năm 1991, năm nay đã 33 tuổi nhưng trẻ trung như thể mới ngoài đôi mươi. Làn da trắng hồng phát sáng, gương mặt khả ái, đặc biệt là body vừa nở nang, vừa săn chắc khiến cô nàng trẻ hơn so với tuổi thật cũng như gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

Đối lập với công việc cầu thủ bóng đá, Shim Eutteum sở hữu gương mặt và hình thể cực nữ tính

Nhiều người rất bất ngờ khi biết Shim Eutteum là một cầu thủ bóng đá. Hình dùng của họ về các nữ cầu thủ thường là làn da rám nắng, tóc tém và vóc dáng khá rắn rỏi, có phần thô kệch. Với Shim Eutteum, khi không khoác lên mình bộ quần áo cầu thủ, người ta dễ lầm tưởng cô là một hot girl hoặc người mẫu nội y nào đấy.

Bí quyết trẻ trung bất chấp thời gian của Shim Eutteum là chế độ dinh dưỡng và vận động khoa học. Vừa là cầu thủ, vừa có niềm đam mê với fitness nên người đẹp hiếm khi cho phép mình ăn uống không kiểm soát. Thực đơn của Shim Eutteum hàng ngày thường gồm các loại thịt nạc như ức gà, thăn bò kết hợp cùng rau xanh, ngũ cốc, các loại bánh mỳ nguyên cám, hoa quả ít đường. Shim Eutteum loại bỏ gần như hoàn toàn các loại đồ ăn vặt, đồ ăn chế biến sẵn, đồ uống chứa đường tinh luyện… Nếu cần ăn vặt, cô sẽ ưu tiên các loại bánh quy làm từ đường ăn kiêng và bột mỳ nguyên cám.

Là cầu thủ bóng đá nên Shim Eutteum rất coi trọng vấn đề thể lực. Không chỉ tập bóng, cô còn rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao như leo núi trong nhà, golf, Pilates, yoga bay, cưỡi ngựa, trượt ván, bơi lội… Với môn thể thao nào, Shim Eutteum cũng đầu tư thời gian và tập luyện rất nghiêm túc. Điều này vừa giúp cô thư giãn, vừa mang lại kết quả là thân hình săn chắc, nở nang đúng chỗ.

Gym là bộ môn yêu thích nhất của nữ cầu thủ 9x. Dù tiếp cận nhiều môn thể thao song gym vẫn là hình thức “gọt” dáng được Shim Eutteum theo đuổi lâu dài bởi hiệu quả tối ưu mà nó mang lại. Nhờ tập gym thường xuyên, Shim Eutteum có vòng 3 cong vút, quyến rũ cùng vòng 2 nổi rãnh đáng ghen tị. Trước hoặc sau khi tập gym 30 phút, Shim Eutteum thường bổ sung thêm một ly whey protein để tối ưu hóa việc phát triển cơ bắp.

Người đẹp từng tốt nghiệp khoa giáo dục thể chất trường Đại học nữ Dongduk (Hàn Quốc)

Một bí quyết nhỏ giúp đẩy nhanh hiệu quả khi tập gym là dùng thêm đai nịt bụng. Chiêu thức này giúp người đẹp sở hữu vòng 2 mãn nhãn. Đây cũng là bộ phận cơ thể được nữ cầu thủ tự hào nhất trên cơ thể, do đó cô thường kéo áo khoe vòng 2 khi chụp selfie trước gương.

Không chỉ vóc dáng, Shim Eutteum cũng rất coi trọng việc dưỡng da. Thường xuyên phải đá bóng ngoài trời trong khoảng thời gian dài nên người đẹp không lúc nào quên mang kem chống nắng bên mình. Cô thường chọn loại kem chống nắng có khả độ SPF từ 50 trở lên, có khả năng chống nước, chống mồ hôi và nâng tone nhẹ. Vào cuối ngày, người đẹp tẩy trang thật kỹ trước khi đắp mặt nạ giấy hoặc thực hiện các bước skincare theo đúng quy trình. Theo Shim Eutteum, một làn da sáng hồng, khỏe mạnh là yếu tố quan trọng giúp phụ nữ trông trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Shim Eutteum rất tự hào về vòng 2 săn chắc, thường xuyên vén áo khoe cơ bụng trước gương

Ngoài bóng đá, Shim Eutteum còn làm nhận lời làm mẫu cho một số thương hiệu thời trang, làm đẹp

Người đẹp sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ vẻ ngoài cuốn hút và lối sống lành mạnh

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Clip: Ô tô lao đầu vào xe tải, tài xế gặp cái kết "đắt giá"

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:30
Ô tô con bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều tông vào xe tải.

Luật đất đai 2024: Vợ chồng, anh em, bạn bè có được cùng đứng tên trên “sổ đỏ”?

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:24
Luật sư đã giải đáp thắc mắc của bạn đọc về các nguyên tắc cấp “sổ đỏ”, trong đó, có trường hợp vợ chồng, anh em, bạn bè có được cùng đứng tên trên “sổ đỏ” hay không?

Hoàng đế Trung Hoa quyền lực mở ra con đường lơ lụa huyền thoại ngàn năm

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:09
Con đường tơ lụa bắt đầu hình thành cách đây khoảng 2.200 năm trước dưới thời Hán Vũ Đế Lưu Triệt. Các chính sách của hoàng đế nhà Hán cũng góp phần thúc đẩy giao thương ở con đường tơ lụa trong hàng ngàn năm.

Giọng ca hải ngoại có cát-xê gấp 10 lần ca sĩ Việt, sống với vợ kém 11 tuổi không làm đám cưới

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:55
Nam ca sĩ được xem là một trong những tên tuổi “huyền thoại”, thuộc lứa nghệ sĩ hải ngoại đời đầu của Việt Nam.

Đón người đi cấp cứu, xe cứu thương bị khóa bánh ở Hà Nội: BQL khu đô thị nói gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 22:50
Một xe cứu thương đến chở bệnh nhân đi cấp cứu đã bị bảo vệ khóa bánh xe, đại diện Ban quản lý khu đô thị lên tiếng.