Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
0
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

Chúng tôi tập trung vào sáng tạo để "đi sau nhưng vượt trước", vẽ lại bản đồ chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt Nam.

Cần biết - Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Sứ Mệnh: Đóng Góp Cho Cộng Đồng

Chúng tôi tin rằng mục tiêu của một thương hiệu chăm sóc sức khỏe không chỉ dừng lại ở lợi nhuận mà còn phải đóng góp tích cực cho cộng đồng. Chính vì vậy, Oniiz ra đời với khát vọng mang đến những giá trị đích thực cho nam giới Việt Nam. Oniiz đã khẳng định vị thế của mình với sản phẩm bọt vệ sinh dành cho nam giới, thể hiện rõ thông điệp: "Tôn Vinh Đàn Ông, Nâng Tầm Cuộc Sống".

Tôn Vinh Những Người Hùng Không Được Nhìn Thấy

Tại Oniiz, chúng tôi tin rằng cần phải tôn vinh những người hùng vô danh của cuộc sống hàng ngày, những người đàn ông đáng kính mang lại giá trị tích cực cho thế giới, gia đình và cộng đồng. Thương hiệu của chúng tôi được xây dựng dựa trên niềm tin rằng mọi người đàn ông xứng đáng được công nhận vì sự cống hiến không ngừng nghỉ, sự làm việc chăm chỉ và cam kết làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Tái Định Nghĩa Đàn Ông Hiện Đại

Trong một thế giới mà các ràng buộc và kỳ vọng thường hạn chế khái niệm về đàn ông, Oniiz nổi lên như một biểu tượng của sự thay đổi. Chúng tôi mạnh mẽ tin rằng đàn ông hiện đại là những người mang trong mình sức mạnh trong tình cảm và sự hỗ trợ kiên định đối với người thân yêu của họ.

Cần biết - Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt (Hình 2).

Chúng tôi hướng đến việc tái định nghĩa khái niệm về việc làm đàn ông, khuyến khích họ hãy luôn trung thực với chính mình, thể hiện cảm xúc và đón nhận vai trò của mình như những người làm thay đổi.

Nâng Tầm Cuộc Sống

Oniiz không chỉ là một thương hiệu; đó là một cuộc cách mạng để nâng tầm cuộc sống. Chúng tôi nỗ lực trao quyền cho đàn ông để họ trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ, xuất sắc trong vai trò của mình và phát triển trong cộng đồng.

Cần biết - Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt (Hình 3).

Qua các sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi cung cấp những giải pháp thực tế để đàn ông chăm sóc bản thân và những người thân yêu tốt hơn. Từ sản phẩm mũi nhọn Oniiz Intimate Wash for Men đến loạt sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân đang ngày càng phát triển, chúng tôi cam kết nâng cao sức khỏe và sự tự tin của mọi người đàn ông.

Hãy cùng Oniiz, để mỗi người đàn ông đều có thể khẳng định bản thân, sống hết mình và trở thành niềm tự hào cho gia đình, xã hội. Oniiz - Tôn Vinh Đàn Ông, Nâng Tầm Cuộc Sống!

Quang Hiền

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Tìm mới để giữ cũ, thương hiệu Việt truyền thống kết hợp livestream cùng sàn TMĐT

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:55
Câu chuyện “nhà nhà livestream” trên sàn TMĐT đang tạo ra những tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt. Điển hình là hàng loạt hoạt động giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu Việt trong chương trình livestream “Tinh Hoa Việt Du Ký” của Shopee trong ngày 15.5.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

BNI Expo HCM 2024: Sự kiện kết nối giao thương đầy ấn tượng

Thứ 6, 31/05/2024 | 19:54
Sự kiện kết nối giao thương BNI Expo HCM 2024 với thông điệp "Break Through The Limits - Bứt Phá Giới Hạn" đã chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 29/5 vừa qua.

Mộc Châu Island điểm đến thiên nhiên hàng đầu

Thứ 6, 31/05/2024 | 15:15
Công ty CP Tập đoàn Mộc Châu Group tổ chức hội thảo ‘’Nâng tầm du lịch Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên hàng đầu”  đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp lữ hành và Hiệp hội, Câu lạc bộ lữ hành trong khu vực tham dự.

Trải nghiệm nhiều điểm vui chơi hấp dẫn tại đảo quốc Singapore

Thứ 6, 31/05/2024 | 14:45
Singapore một điểm đến với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn giúp du khách trải nghiệm trọn vẹn một kỳ nghỉ.
     
Nổi bật trong ngày

Người đàn ông câu được con cá dài 2,8m, nặng 295kg khi đang đọc sách

Thứ 6, 31/05/2024 | 14:58
Con cá to khỏe kéo thuyền đi 3km khiến người đàn ông phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ mới kéo được nó lên thuyền.

Cấp cứu bé 4 tuổi nuốt phải cúc áo

Thứ 6, 31/05/2024 | 17:00
Các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) vừa gắp thành công chiếc cúc áo có mấu trong thực quản bằng phương pháp nội soi tiêu hóa cho cháu bé 4 tuổi (trú tại xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy).

Anh nông dân 9X lãi 400 triệu/năm nhờ nuôi con “gặm nhấm siêu hạng"

Thứ 6, 31/05/2024 | 07:30
Từ những cặp dúi giống nuôi thể nghiệm, đến nay, chàng thanh niên ở Quảng Bình đã sở hữu trang trại nuôi dúi quy mô lớn mang về nguồn thu hàng trăm triệu mỗi năm.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, sẵn ở vườn nhà được ví như "thuốc bổ"

Thứ 6, 31/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc đứng, có lông mịn, lá mọc đối, mép có răng cưa, cuống lá dài 2-3cm... nếu ăn thường xuyên rất tốt cho sức khỏe, chống cả ung thư.

Thay bóng đèn, người đàn ông bất ngờ phát hiện số tiền hơn 200 tỷ đồng

Thứ 6, 31/05/2024 | 08:30
Trong lúc sửa bóng đèn nhà mới, người đàn ông bất ngờ phát hiện số tiền mặt khổng lồ giấu trên trần nhà, tổng giá trị khoảng 215 tỷ đồng.