Siêu biệt thự gần 11 triệu USD mà Messi mua có gì đặc biệt?

Thứ 3, 12/09/2023 | 11:34
0
Gia đình Messi đã mua một bất động sản mới rộng lớn trị giá 10,75 triệu USD ở Fort Lauderdale, có 10 phòng ngủ, 1 phòng spa, hai bến thuyền và một bể bơi.
Hậu trường - Siêu biệt thự gần 11 triệu USD mà Messi mua có gì đặc biệt?

Messi hiện đã ký hợp đồng mua một khu đất mới rộng 10.500 mét vuông có cổng ở Bay Colony, một trong những khu dân cư nổi ở phía bắc Fort Lauderdale.

Ngôi nhà tuyệt đẹp nằm ngay gần bãi biển, cách Sân vận động và trung tâm huấn luyện DRV PNK của Miami chỉ 15 phút lái xe.

Sergio Busquets cũng không ở đâu xa - tiền vệ này, người theo Messi đến Nam Florida, được cho là gần đây đã trả khoảng 9 triệu USD cho một ngôi nhà ven sông ở Sea Ranch Lakes.

Căn nhà mới của Messi nằm trên những con kênh xuyên qua Nam Florida và có một hồ bơi nằm trên mép nước.

Bên trong, ngôi nhà có 9 phòng tắm, một nhà bếp kiểu Ý, phòng tập thể dục và spa, phòng VIP và ban công nhìn ra đường chân trời của Fort Lauderdale.

Messi - người hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế ở Argentina - đã mua bất động sản này với sự giúp đỡ của Team Simpkin, đội đã giúp các cầu thủ ở câu lạc bộ MLS mua bất động sản kể từ khi thành lập vào năm 2018.

Ngôi nhà ấn tượng của Messi còn có rạp chiếu phim, khu mô phỏng chơi gôn và đua xe, mang đến cơ hội thư giãn hoàn hảo cho gia đình anh. Thuế tài sản đối với biệt thự ước tính là 83.400 USD mỗi năm.

Căn nhà này đã được bán bởi John và Stacy Dickerson, những người mà hồ sơ cho thấy đã mua lại vào năm 2022 với giá 9 triệu USD.

Hậu trường - Siêu biệt thự gần 11 triệu USD mà Messi mua có gì đặc biệt? (Hình 2).

Được xây dựng vào năm 1988, ngôi nhà có độ cao 170 feet trên mặt nước. Khi thông tin về vụ mua bán được đưa ra vào thứ Hai, các máy bay trực thăng bắt đầu bay lượn trên khu vực lân cận để cố gắng nhìn thoáng qua khu nhà.

Messi đã ký một hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với Inter Miami vào đầu năm nay được cho là "có tổng trị giá lên tới 150 triệu USD" bao gồm tiền lương, tiền thưởng ký kết, vốn chủ sở hữu của đội và các thỏa thuận chia sẻ doanh thu được báo cáo với Apple và Adidas.

Anh được Forbes xếp thứ hai trong danh sách các vận động viên được trả lương cao nhất năm nay với thu nhập ước tính 130 triệu USD từ tháng 5 năm 2022 đến năm 2023.

Biệt thự mới chỉ là sự bổ sung mới nhất vào danh mục bất động sản ấn tượng của anh - anh cũng đã trả 7,3 triệu USD cho toàn bộ tầng 9 tại Regalia, một khu chung cư cực kỳ sang trọng ở thành phố Sunny Isles Beach, Florida.

Theo báo cáo, Messi đã sở hữu một căn hộ sang trọng trị giá 9 triệu USD ở Miami - và hiện có hai căn hộ khác ở Sunny Isles Beach.

Theo hãng tin Cadena Ser của Tây Ban Nha, nhà vô địch World Cup cũng mua một căn hộ ở Miami trong Tháp Thiết kế Porsche vào năm 2019. Tòa tháp 60 tầng nằm giữa Cảng Bal và Aventura và cách sân vận động Inter Miami 25 phút.

Tòa nhà tự hào có một số thang máy được thiết kế dành riêng cho ô tô của cư dân, cho phép chủ sở hữu đỗ xe trong dãy phòng độc quyền của họ. Ngoài thang máy ô tô, căn hộ còn có nhà hàng riêng, sảnh khách ngoài trời hướng ra biển.

Messi được cho là đã sở hữu và có thể vẫn sở hữu một bất động sản trị giá 7 triệu USD gần Barcelona, một căn hộ trị giá 5 triệu USD ở Miami và một bất động sản rộng lớn với gara 15 ô tô, nhà hát và phòng tập thể dục ở quê hương Rosario, Argentina, theo Architectural Digest.

Messi không phải là ngôi sao duy nhất gần đây đã đến Nam Florida. Tờ Wall Street Journal đưa tin Gisele Bündchen, siêu mẫu và vợ cũ của Tom Brady, đã mua một căn nhà ở Southwest Ranches, Florida với giá chỉ hơn 9 triệu USD.

Tài sản rộng 7,5 mẫu Anh của cô bao gồm một ngôi nhà rộng 5.200 mét vuông, hai trường đua ngựa, một ao thả cá để câu cá và một sân bóng đá cỡ lớn.

Chad Bishop của ONE Sotheby’s International Realty nói với WSJ rằng mô hình này có kế hoạch nuôi ngựa, gà và các động vật trang trại khác. Southwest Ranches nằm cách khu phố mới của Messi khoảng 25 dặm.

Khu vực nơi Messi mua nhà là nơi ở của tác giả và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Patrick Bet- David. Ông này được cho là đã lập kỷ lục với việc mua một biệt thự trị giá 20,4 triệu USD vào năm 2021.

Cận cảnh căn nhà mới của Messi:

Hậu trường - Siêu biệt thự gần 11 triệu USD mà Messi mua có gì đặc biệt? (Hình 3).
Hậu trường - Siêu biệt thự gần 11 triệu USD mà Messi mua có gì đặc biệt? (Hình 4).
Hậu trường - Siêu biệt thự gần 11 triệu USD mà Messi mua có gì đặc biệt? (Hình 5).
Hậu trường - Siêu biệt thự gần 11 triệu USD mà Messi mua có gì đặc biệt? (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Vợ Messi diện trễ nải dự sự kiện, siêu sao bóng đá liền có hành động bày tỏ si tình

Thứ 7, 09/09/2023 | 13:17
Bà xã Messi gây sốt mạng xã hội khi diện váy trễ nải tham dự sự kiện của Tiffany & Co.
Cùng chuyên mục

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...