Làm thế nào để phát hiện mình đang là con mồi của kẻ buôn người?

Song song với việc phát hiện ra các đường dây buôn người, gần đây liên tục xảy ra những vụ nữ sinh mất tích bí ẩn khiến gia đình vô cùng lo lắng. Làm thế nào để phát hiện mình đang là con mồi của kẻ buôn người?

Nạn nhân của những kẻ buôn người thường là những cô gái tuổi ô mai, nhẹ dạ, cả tin và có khát vọng “đổi đời”. Các em muốn chứng tỏ với cha mẹ về giá trị bản thân nên thường nghe theo lời mật ngọt của kẻ xấu, dụ dỗ đi làm “việc nhẹ lương cao”.

Đáng tiếc, trước mắt các em không phải là những công việc lao động chân chính mà toàn cạm bẫy. Nếu không phải lừa bán làm vợ xứ người, thì kẻ xấu đưa các em đến với những hang ổ mại dâm…

Vậy, làm thế nào để có thể nhận biết được mình đang là “con mồi” của những kẻ buôn người?

Làm gì khi chứng kiến kẻ xấu hôi của người gặp nạn?

Thứ 2, 22/07/2019 | 09:00
Rất nhiều vụ hôi của đã diễn ra và tình trạng này không có dấu hiệu khép lại. Phải chăng ngoài việc người hôi của ý thức kém, việc người chứng kiến vụ việc không có động thái tích cực cũng là nguyên nhân?

Làm gì khi đọc nhật ký của con gái lớp 7, phát hiện con đi quá giới hạn với bạn trai?

Chủ nhật, 21/07/2019 | 08:08
Trong một lần dọn phòng cho con gái, tôi vô tình phát hiện con bé đã đi quá giới hạn với bạn trai qua những dòng nhật ký. Tôi điếng người…

Làm gì khi con bạn "nghiện smartphone" ?

Thứ 7, 06/07/2019 | 11:00
Thời đại công nghệ số ngày nay, các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, … đều có thể trở thành công cụ hữu ích giúp các bé tiếp cận với thế giới hiện đại. Nhưng nếu bé tiếp xúc quá nhiều với những thứ này, chúng sẽ trở nên phản tác dụng.

Nếu thi trượt đại học, bạn sẽ làm gì?

Thứ 3, 09/07/2019 | 09:00
Vẫn biết, đại học không phải là con đường duy nhất cho tương lai, nhưng nó vẫn là giấc mơ của hàng triệu bạn trẻ. Tuy nhiên, nếu lỡ bạn thi trượt thì sao?