Con gái là người tình kiếp trước của ba, và con trai là người tình kiếp trước của mẹ, điều này có đúng?

Nhiều người nói, con gái là người tình kiếp trước của ba, và con trai là người tình kiếp trước của mẹ, chẳng biết đúng hay sai nhưng có vẻ đúng!

Tôi có hai cậu con trai, đứa lớn 4 tuổi, đứa nhỏ 2 tuổi, thật tình tôi đâu phải là ông bố đến nỗi tồi đâu. Sáng đánh răng cho con, rồi đưa hai đứa đi học, chiều đón con về, tắm cho con, cho con đi chơi, ấy thế mà chúng cứ thích bám riết lấy mẹ, cái gì cũng chỉ thích mẹ làm cho, và đi ngủ thì chỉ thích ôm mẹ, nói yêu mẹ, nhiều lúc tủi thân ghê gớm các ông ạ.

Nhà ông bạn tôi thì ngược lại, ông có một nàng công chúa 3 tuổi, và thực tình nàng ta chỉ bám bố như sam, cứ như là người tình của bố thay mẹ nó vậy.

Tò mò tìm hiểu thì tôi được biết, nghe nói con gái là người tình kiếp trước của ba, và con trai là người tình kiếp trước của mẹ, vậy nên kiếp này được ở với nhau để đáp đền yêu thương cho nhau. Các ông thấy thế nào chứ tôi thấy có lý. Và nếu như vậy thì chắc là kiếp trước tôi xấu trai nên không có người tình ở kiếp này?

Bằng giỏi nhưng nhà không có “cơ” có nên chạy Grab?

Thứ 4, 08/05/2019 | 13:00
Em học ngành Xã hội và Nhân văn, bằng giỏi hẳn hoi nhưng nhà chẳng có ai làm trong ngành, nggành của em lại rất khó xin việc. Nhiều anh chị đi trước bảo cất bằng đi chạy Grab cho “lành” mà em đang băn khoăn quá.

Có nên ly dị khi lấy chồng nửa năm vẫn là “con gái”?

Chủ nhật, 28/04/2019 | 09:00
Trong quá trình yêu nhau anh chưa từng đòi hỏi. Đến khi lấy về rồi, cả nửa năm nay nói ra chắc không ai tin chứ em vẫn là “con gái”. Liệu chồng em có phải gay? Em có nên ly dị?

Hạnh phúc của người cha coi 2 con gái như 'mối tình kiếp trước'

Thứ 2, 18/04/2016 | 07:21
Chính tay anh tìm những bộ váy đẹp nhất cho con, nhìn cái cách anh chăm sóc chúng chẳng khác như có duyên từ kiếp trước. Vậy mới nói, con gái mãi là “mối tình kiếp trước” của cha.