Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn

Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn

Chủ nhật, 08/07/2018 | 12:03
0
Trong đêm tiệc đầy cảm xúc, Hoa Hậu Nhân Ái Ly Nguyễn đẹp rạng rỡ và nổi bật. Cô vui vẻ chuyện trò cùng bạn bè người thân, cô đã rất xúc động khi chia sẻ về quá trình tập luyện cũng như khoảnh khắc đăng quang.

Trở về sau cuộc thi Hoa Hậu – Nam Vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018 tổ chức tại Ai Chi Nhật Bản với danh hiệu – “Hoa Hậu Nhân Ái”, ngày 01/7 vừa qua tại trung tâm Metropole số 216 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Ms Charyty Ly Nguyễn đã có dịp tổ chức tiệc ăn mừng chiến thắng cùng với gia đình, bạn bè và truyền thông. Nhân dịp này Công ty TNHH Cenly Organic do cô làm Giám Đốc cũng tổ chức buổi Vinh danh các nhà phân phối và đại lý xuất sắc năm 2018.

 Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn

Hoa Hậu Nhân Ái Ly Nguyễn chụp hình cùng bạn bè và người thân

Trong đêm tiệc đầy cảm xúc, Hoa Hậu Nhân Ái Ly Nguyễn đẹp rạng rỡ và nổi bật. Cô vui vẻ chuyện trò cùng bạn bè người thân, cô đã rất xúc động khi chia sẻ về quá trình tập luyện cũng như khoảnh khắc được ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu – Nam Vương Người Việt thế giới 2018 trao tặng ngôi vị Hoa Hậu Nhân Ái.

 Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn (Hình 2).

Hoa Hậu nhân ái Ly Nguyên chia sẻ về những khó khăn khi tham gia cuộc thi

Đến tham dự tiệc Thanks Party của Tân Hoa Hậu có đông đảo bạn bè, gia đình và những người đã yêu mến, ủng hộ cô trong suốt hành trình gian nan thầm lặng tham dự cuộc thi. Đặc biệt là sự có mặt của ông Anthony Võ - GĐ công ty Blue Galaxy Entertiment – Đại diện của ban tổ chức cuộc thi đến tặng hoa chúc mừng Hoa Hậu nhân ái Ly Nguyễn.

 Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn (Hình 3).

Ông Anthony Võ trao tặng hoa và kỷ niệm chương chúc mừng Tân Hoa hậu nhân ái

Trong không gian ấm áp, sang trọng của Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Metropole, Hoa hậu Ly Nguyễn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người thân yêu đã luôn ủng hộ, động viên cô xuyên suốt cuộc thi. Người đẹp một lần nữa khẳng định chính những nỗ lực của bản thân, sự giúp đỡ của đơn vị tổ chức cuộc thi cùng với sự yêu thương của gia đình, bạn bè, truyền thông đã giúp cô giành vị trí cao này.

 Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn (Hình 4).

Ca sỹ Phạm Trưởng đến dự tiệc và chúc mừng Ly Nguyễn

 Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn (Hình 5).

Ca sỹ Yến Tatoo chụp hình lưu niệm cùng Hoa Hậu Nhân Ái Ly Nguyễn

Và cũng trong khuôn khổ của buổi tiệc còn diễn ra chương trình Vinh Danh các nhà phân phối và hệ thống đại lý có thành tích xuất sắc của công ty TNHH Cenly Organic. Đại diện các hệ thống xuất sắc của CenLy Organic trên toàn quốc đã đến chung vui cùng công ty. Hoa Hậu – Doanh nhân Ly Nguyễn và đại diện lãnh đạo của công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các nhà phân phối, đại lý đã có những thành quả cho sự phát triển của hệ thống CenLy trong suốt những năm qua, đồng thời trao tặng kỷ niệm chương và chụp hình lưu niệm cùng các nhà phân phối và đại lý có thành tích tiêu biểu.

 Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn (Hình 6).


 Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn (Hình 7).


Buổi Thank Party của Hoa Hậu nhân ái Ly Nguyễn và Tôn vinh các hệ thống đại lý xuất sắc của Công ty TNHH Cenly Organic đã diễn ra tốt đẹp. Chúng ta cùng chúc cho Hoa Hậu - Doanh nhân Ly Nguyễn ngày
càng đẹp rạng ngời hơn nữa và có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế đất nước và cho cộng đồng.

An Nhiên

Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn khoe sắc bên dàn người đẹp

Thứ 3, 05/06/2018 | 13:51
Rực rỡ xuất hiện trong buổi dạ tiệc Thank Party của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, tân Hoa hậu Nhân Ái Ly Nguyễn khoe vẻ yêu kiều, quý phái giữa dàn người đẹp.

Doanh nhân Ly Nguyễn đoạt Hoa hậu Nhân ái

Thứ 4, 23/05/2018 | 15:11
Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 khép lại hành trình đầy ấn tượng tại sân khấu Aichi - Nhật Bản. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và các cơ quan truyền thông.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.