1.100 cây xanh được Honda Việt Nam tổ chức trồng tại Bắc Giang

Thứ 2, 20/02/2023 | 17:55
0
Với 1.100 cây xanh đã được trồng trong khuôn khổ “Ngày hội trồng cây 2023” tại Thành phố Bắc Giang, hứa hẹn mang lại cảnh quan xanh và không khí trong lành cho người dân địa phương.

Đại biểu cùng nhân viên Honda chụp ảnh lưu niệm

Phát triển bền vững luôn là trọng tâm hàng đầu của Honda Việt Nam trong tất cả mọi lĩnh vực hoạt động. Bên cạnh ứng dụng các sáng kiến nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường phát sinh từ hoạt động của công ty, “Ngày hội trồng cây” là một trong những hoạt động có ý nghĩa xã hội thiết thực nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân cũng như góp phần giảm thiểu khí các-bon phát thải ra môi trường. Đây cũng chính là hành động của Honda Việt Nam hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” giai đoạn 2021 – 2025, đồng thời hướng tới mục tiêu quốc gia và định hướng của Honda toàn cầu về Bảo vệ môi trường: “Trung hòa các-bon vào năm 2050”.

Tháng 2 năm 2022, Honda Việt Nam đã phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường – Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường triển khai “Ngày hội trồng cây” tại Công viên cây xanh rộng 6.3 ha tại huyện Võ Nhai, huyện Thái Nguyên, với hơn 1.100 cây xanh đô thị đa dạng đem lại cảnh quan xanh và góp phần mang lại bầu không khí sạch cho người dân địa phương. Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ chính quyền địa phương cũng như người dân, là thành quả cho sự nỗ lực của HVN trong các hoạt động vì cộng đồng, góp phần khuyến khích người dân tích cực tham gia và trực tiếp hành động vì môi trường.

Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Honda trao tặng biển tượng trưng cho Bắc Giang

Tiếp nối thành công đó, sáng ngày 18 tháng 2 năm 2023 vừa qua, HVN tiếp tục hợp tác cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường – Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường triển khai hoạt động ý nghĩa này tại khuôn viên cây xanh Nhà thi đấu thể thao thuộc phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang với diện tích 5 ha. Trong khuôn khổ Ngày hội, ông Daiki Mihara – Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam và ông Vũ Minh Lý – Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các lãnh đạo địa phương, cán bộ công nhân viên Honda Việt Nam đã chung tay trồng 1.100 cây xanh phù hợp với mục đích và điều kiện sinh thái nơi đây. Công ty Honda Việt Nam hy vọng số lượng cây xanh được trồng trong Ngày hội không chỉ đem lại bầu không khí trong lành, mà còn góp phần xây dựng cuộc sống xanh cho người dân trong tương lai.

Đại diện Honda - Bộ Tài nguyên và Môi trường - Tỉnh Bắc Giang trồng cây

Nhân viên Công ty Honda tham gia trồng cây

Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mang lại những giá trị tối ưu cho khách hàng, “Giữ mãi màu xanh Việt Nam” cũng chính là sứ mệnh Honda Việt Nam luôn đặc biệt chú trọng trong quá trình hoạt động tại Việt Nam gần 27 năm qua. HVN hy vọng tiếp nối 2 dự án trồng rừng theo Cơ chế Phát triển sạch AR – CDM tại tỉnh Hòa Bình và trồng rừng Sản xuất tại tỉnh Bắc Kạn, chương trình “Ngày hội trồng cây 2022” tại tỉnh Thái Nguyên và chương trình “Ngày hội trồng cây 2023” tại tỉnh Bắc Giang sẽ góp phần kiến tạo môi trường sinh thái bền vững, đẩy mạnh phong trào trồng cây xanh – bảo vệ rừng tại Việt Nam, từ đó từng bước hình thành và nâng cao nhận thức của thế hệ tương lai về việc gìn giữ tài nguyên xanh của đất nước.

Cùng chuyên mục

Kinh nghiệm lựa chọn xe đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng tốt, giá rẻ

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:25
Xe đưa đón sân bay Nội Bài hiện nay có rất nhiều loại hình khác nhau, mỗi loại hình lại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng nhất định. Vậy làm cách nào để lựa chọn cho mình một chiếc xe đi sân bay Nội Bài phù hợp nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

Những mẫu bàn ghế đá được ưa chuộng hiện nay

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:08
Bàn ghế đá có thiết kế độc đáo đang dần trở nên phổ biến trên thị trường đá mỹ nghệ ngày nay. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, bán ghế đá đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu những mẫu bàn ghế đá sân vườn trang trí độc đáo ấn tượng hiện nay.

ISW: Số km2 lãnh thổ Nga kiểm soát thêm ở Ukraine kể từ cuộc tiến công vào tháng 10/2023

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:01
Kể từ khi Nga mở cuộc tiến công vào tháng 10/2023, quân đội nước này đã kiểm soát thêm diện tích lãnh thổ lớn hơn lãnh thổ Ukraine giành được trong cuộc phản công mùa hè năm ngoái.

Lado Taxi ký thỏa thuận mua và thuê 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:54
Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM). Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast.

Nam thanh niên đột quỵ khi đang chơi cầu lông

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:06
Bệnh nhân trẻ, nam giới 32 tuổi, khi đang chơi cầu lông cùng bạn, bệnh nhân đột ngột liệt nửa người trái và thất ngôn.