10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen

Thứ 2, 07/08/2023 | 08:51
0
Muốn mặc đồ trắng đen quanh năm không khó, quan trọng là bạn dám trải nghiệm những thiết kế và công thức mix match mới mẻ.

Hiếm có cô gái nào lại nỡ lòng khước từ những set đồ trắng đen. Chúng tối giản nhưng luôn thanh lịch, dễ mặc nhưng không gây cảm giác nhàm chán.

Với các quý cô công sở, những set đồ đen trắng lại càng được ưu ái, bởi lẽ cả hai gam màu này đều phù hợp với môi trường yêu cầu sự nền nã, trang trọng.

Muốn diện đồ trắng đen cả tuần không bị trùng lặp, bạn nên đa dạng hóa trong cách phối đồ. Ngoài công thức quần âu và sơ mi kinh điển, nữ công sở có thể thay bằng áo blouse điệu đà mix cùng chân váy tôn dáng hoặc blazer lịch sự khoác ngoài váy liền vừa vặn với cơ thể… Muốn mặc đồ trắng đen quanh năm không khó, quan trọng là bạn dám trải nghiệm những thiết kế và công thức mix match mới mẻ.

Dưới đây là 10 gợi ý cho các tín đồ công sở yêu thích đen trắng bạn nên nằm lòng và áp dụng bất cứ khi nào có cơ hội:

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen

Áo blouse cổ vuông màu trắng mix cùng quần skinny đen mang tới cho nữ công sở sự gọn gàng và trẻ trung. Kiểu áo cổ vuông rộng giúp người mặc thu nhỏ phần thân trên và quần skinny giúp khoe khéo phần thân dưới nở nang trong khi vẫn bảo toàn tính lịch sự, kín đáo.

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen (Hình 2).

Nếu cảm thấy những chiếc áo cổ đổ dễ tạo cảm giác rườm rà, nữ công sở hãy chọn gam màu nền nã như trắng và kết hợp với chân váy mini màu đen, đảm bảo set đồ sẽ cực tôn dáng và trẻ trung.

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen (Hình 3).

Áo blouse màu trắng không tay nhưng vẫn hợp với môi trường công sở nhờ chi tiết cổ cao vừa phải và đường xếp ly mềm mại. Mix với chân váy chữ A đen trắng đan xen giúp nữ công sở thêm duyên dáng, nữ tính.

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen (Hình 4).

Những thiết kế áo không tay và quần short hoàn toàn có thể diện đi làm nếu chọn gam màu trắng đen basic và khoác thêm áo blazer lịch sự bên ngoài.

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen (Hình 5).

Váy liền họa tiết đen trắng sẽ trở nên sang trọng và hợp với môi trường công sở hơn nhờ mix cùng áo khoác ngắn tay dài ngang hông màu đen. Với cách mix này, phái đẹp có thể tận dụng cả những thiết kế váy dây mỏng mảnh để diện đi làm.

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen (Hình 6).

Áo thun kẻ dáng lửng đi cùng quần jeans đen có thể không phải bộ đôi hoàn hảo để đi làm. Song khi khoác thêm áo blazer màu trắng dài qua eo, set đồ trở nên duyên dáng và hợp tuyệt đối với các nàng công sở.

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen (Hình 7).

Áo blouse dài tay màu trắng đầy chất tiểu thư kết hợp cùng chân váy mini đen tối giản giúp nữ công sở “hack” tuổi hiệu quả. Kết hợp thêm với sandal quai mảnh hoặc giày mary jane nhẹ nhàng, bạn sẽ sở hữu set đồ nữ tính nhưng vẫn lịch sự, hợp đi làm.

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen (Hình 8).

Áo thun ngắn tay màu trắng trở nên thu hút hơn khi có phần viền cổ màu đen tiệp màu với quần âu phía dưới. Đôi dép mule màu đen cũng góp phần hoàn thiện diện mạo nền nã cho nữ công sở.

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen (Hình 9).

Những ngày mát trời hoặc giao mùa, bạn có thể diện thử kiểu mặc layer bằng cách mix áo gile len với áo blouse bên trong. Sự ăn ý đến từ họa tiết, màu sắc giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa, vẫn là đen và trắng nhưng không hề đơn điệu.

Đời sống - 10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen (Hình 10).

Áo dây đen và quần âu ống rộng trắng mang lại cho người mặc nét gợi cảm. Khoác thêm áo cardigan hoặc blazer bên ngoài, set đồ có thể linh hoạt diện xuống phố lẫn đi làm.

Huân Y Thảo

Top 10 xưởng bỏ sỉ áo thun giá rẻ và chất lượng TP. HCM

Thứ 4, 21/11/2018 | 13:54
Để giúp những bạn mới bắt đầu khởi nghiệp hay những công ty, tổ chức đang có nhu cầu lớn về áo thun, trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp TOP 10 xưởng bỏ sỉ áo thun giá rẻ đảm bảo chất lượng tại thị trường TP. HCM.

Cấm công chức mặc quần jeans, áo thun: Hợp lý hay cứng nhắc?

Thứ 2, 30/10/2017 | 18:45
Sở Nội vụ TP.HCM vừa trình dự thảo và góp ý cho bộ quy tắc ứng xử của công chức, viên chức. Đề xuất cấm công chức mặc quần jeans, áo thun khi đi làm ở công sở khiến dư luận đặc biệt quan tâm.
Cùng chuyên mục

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.

Khách thuê rời đi, bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:18
Câu chuyện khách thuê rời đi bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Biển số ôtô 2 ký tự giá 380 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:00
Một biển số ô tô có 2 ký tự đã được một đại gia "bí ẩn" xuống tiền mua với giá 380 tỷ đồng.

Loài vật nghe tên “dữ dằn” không ngờ là đặc sản 160.000 đồng/kg

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:25
Người dân ở nhiều địa phương có câu: "Không ăn lư, hư một đời" để nói về một loài đặc sản nổi tiếng ở Thanh Hóa, đó là con lư.

Lão nông bắt được mẻ cá "lạ", có người đến đưa ngay 100 triệu đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:25
Lênh đênh theo loài cá chỉ cần nghe tên đã muốn phì cười, nhóm thuyền viên trúng mẻ cá lớn kiếm ngay 100 triệu đồng khi vào bờ.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.