10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường

Thứ 6, 12/07/2013 | 16:42
0
Việc bị mất thông tin bí mật khiến các sao đình đám có thể gặp không ít rắc rối trong đó có việc bị... tống tiền.

Michael Jackson

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường

Michael Jackson là một trong những người nổi tiếng gặp rắc rối lớn với vấn đề tống tiền. Năm 1992, một người đàn ông giấu tên đã liên lạc với nam ca sĩ và đe dọa sẽ giết người cho đến khi danh ca chịu trả tiền. Người đàn ông có vấn đề thần kinh này thậm chí còn dọa sẽ giết rất nhiều người trong buổi biểu diễn của Michael Jackson nếu không nhận được tiền. Sau đó, người đàn ông này đã bị bắt và đem đến nhà tù.

Cameron Diaz

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường (Hình 2).

Trước khi trở thành người nổi tiếng là một trong những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới, Cameron Diaz là một người mẫu phải chật vật kiếm sống. Để có tiền, Cameron Diaz đã đồng ý chụp một bộ ảnh khỏa thân với nhiếp ảnh John Rutter, khi cô nổi tiếng và giàu có, tên này đã dùng những bức hình đó để tống tiền cô. Rutter đã yêu cầu 3.500 đô (73 triệu đồng) cho các bức ảnh đó, nhưng Cameron không trả tiền mà báo cảnh sát. Cuối cùng, Rutter bị bắt và bị kết án 3 năm tù với tội danh âm mưu tống tiền.

Whitney Houston

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường (Hình 3).

Theo tài liệu được FBI công bố, nữ danh ca quá cố Whitney Houston từng bị một kẻ giấu tên, xưng là một người bạn thân của cô, tống tiền trong khoảng thời gian từ năm 1988 đến 1993. "Người bạn" này cho biết anh ta đã nhận được nhiều lời đề nghị bán thông tin về chuyện tình ái của diva với thù lao sáu con số và nếu nữ ca sĩ chịu trả 250 nghìn USD thì anh ta sẽ chịu kín miệng. Ngoài ra, Whitney còn nhận được thư tống tiền từ một luật sư giấu tên ở Chicago đòi 100 nghìn USD nếu không sẽ công bố hết những bí mật đời tư.

John Stamos

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường (Hình 4).

Vụ án tống tiền của John Stamos giống như những bộ phim hành động kinh điển của Hollywood. Năm 2009, một người đàn ông sở hữu những bức ảnh nhạy cảm của nam diễn viên Stamos và dọa, nếu không trả 700.000 đô (14,5 tỷ đồng), hắn ta sẽ công khai chúng. John Stamos đã hợp tác với FBI để giăng bẫy tên tống tiền. Chỉ trong một thời gian ngắn sau đó, tên này đã bị bắt và những bức ảnh nhạy cảm được giấu nhẹm.

Jennifer Lopez

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường (Hình 5).

Năm 2012, Jennifer Lopez kiện tài xế cũ Hakob Manoukian vì hành vi tống tiền. Hakob nghe lỏm được những cuộc đối thoại của nữ ca sĩ khi ở trên xe và đã lợi dụng điều này để yêu cầu Lopez phải trả 2,8 triệu USD nếu không muốn nội dung những câu chuyện bị tiết lộ. Jennifer Lopez đã đệ đơn lên tòa đòi Hakob bồi thường thiệt hại lên đến 20 triệu USD.

Tom và Katie

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường (Hình 6).

Tom Cruise quyết tâm giữ bí mật thông tin về đám cưới. Vì vậy mà đám cưới bí mật của Tom Cruise và Katie Holmes đã khiến báo giới sôi sùng sục. Các tờ báo lá cải sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua lại những khoảnh khắc quý giá trong đám cưới bí mật của cặp đôi.

David Hans Schmidt tuyên bố rằng, hắn có ảnh cưới của cặp vợ chồng nổi tiếng này và gọi điện yêu cầu cặp đôi trả 1 triệu đô (khoảng 20,8 tỷ đồng), nếu không hắn sẽ gửi nó cho báo giới. Nhưng, Tom không phải tay vừa, người đàn ông này đã bị bắt và bị buộc tội tống tiền. Tuy nhiên, tên này đã treo cổ tự tử trước khi được chuyển đến nhà tù.

Oprah

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường (Hình 7).

Năm 2007, Keifer Bonvillian, một cựu nhân viên của Harpo, tuyên bố ông đang cầm một cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện riêng và nó có thể khiến Oprah phải kết thúc sự nghiệp. Bonvillian muốn 1,5 triệu đô (31,5 tỷ) cho cuốn băng này. Tuy nhiên, giấc mơ làm giàu nhanh chóng của Bonvillian đã tan vỡ khi Oprah quyết định báo cảnh sát và anh chàng bị bắt.

Kwon Sang Woo

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường (Hình 8).

Là quản lý của Kwon Sang Woo từ năm 2003 đến 2005 và nắm bắt được những thông tin đời tư bí mật của nam diễn viên này nên khi hợp đồng kết thúc, tay quản lý Kim Tae Chon đã quay ra tống tiền chủ cũ của mình. Ngay sau đó, Kim Tae Chon đã bị bắt và vụ việc được báo giới phanh phui thêm. Theo đó, công ty quản lý cũ đã lấy của Kwon Sang Woo 2,5 triệu won và các nghệ sỹ khác gần 800 triệu won như là phí để những bí mật của của họ được đảm bảo.

BoA

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường (Hình 9).

Năm 2007, một hacker  là sinh viên mang họ Seo đã bị bắt khi đột nhập trang web của BoA lấy cắp dữ liệu và dùng nó để tống tiền công chúa K-pop và các ngôi sao khác. Cụ thể, kẻ này đã đánh cắp được những hình ảnh riêng tư của BoA trao đổi qua email với nam ca sĩ Danny Ahn – thành viên nhóm g.o.d vào thời điểm đó. Seo đã lấy được của SM Entertainment – nơi quản lý BoA 35 triệu won, sau đó tiếp tục đòi thêm 65 triệu won nữa nhưng đã bị SM báo với cảnh sát. Để trả giá những việc mình gây ra, Seo bị tuyên án 6 tháng tù giam.

John Travolta

Sự kiện - 10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường (Hình 10).

Năm 2009, khi cả gia đình Travolta đi nghỉ tại Bahamas, cậu con trai 16 tuổi của nam diễn viên nổi tiếng này bị tai nạn và chết. Sau cái chết của con trai, John Travolta đã bị các nhân viên trong chính quyền ở đây tống tiền. Ba nhân viên của chính quyền đe dọa sẽ tung ra những bức hình con trai của Travolta, bé Jett, được chụp sau khi chết nếu ông bố nổi tiếng không đưa cho họ 25 triệu đô (525 tỷ đồng). Những kẻ tống tiền sau đó đã bị xét xử.

Mai Nguyên (t/h)

Cận mặt cô gái 'tống tiền' Đan Trường

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:20
Cả hai người đã từng có thời gian rất mặn nồng cho đến tận lúc Đan Trường cưới Thủy Tiên mới chính thức chia tay.

Fan nữ khẳng định 'Đan Trường vừa ăn cắp vừa la làng'

Thứ 6, 12/07/2013 | 11:35
Suốt tối 11/7, fan cuồng tên D. liên tiếp cập nhật những đoạn tin nhắn giữa mình và anh Bo trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng xôn xao bàn tán về chuyện nam ca sĩ bị tống tiền hàng trăm triệu.

Đan Trường đãi tiệc cưới ở Việt Nam

Thứ 3, 09/07/2013 | 10:56
Sau đám cưới hoành tráng tại Mỹ ngày 20/4, hôm nay (9/7), Đan Trường và Thủy Tiên sẽ làm một bữa tiệc cưới ấm cúng tại Sài Gòn để ra mắt họ hàng và bạn bè chú rể.