10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê'

10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê'

Chủ nhật, 24/02/2013 | 12:42
0
Cùng điểm tên 10 sản phẩm mới có thể làm tín đồ công nghệ mê mẩn.
Công nghệ của hôm nay đang phát triển với một tốc độ chóng mặt. Một số sản phẩm cực kì thú vị mà tưởng như chúng ta chỉ có thể thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng hay những câu truyện cổ tích đã sẵn sàng xuất hiện trong thực tế để làm trải nghiệm cuộc sống con người hoàn thiện hơn.

1. Mophie Juicepack Helium - Ốp lưng sạc pin cho iPhone 5

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê'

Cuối cùng thì chiếc ốp lưng sạc pin cho iPhone 5 đến từ Mophie, một trong những cái tên đình đám nhất ở lĩnh vực này, đã xuất hiện. Phụ kiện này có thể cung cấp thêm cho chiếc iPhone của bạn đến 80% năng lượng và đặc biệt kiểu dáng của nó cực kì mỏng và bắt mắt.

2. Sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ thích các thiết bị tablet: Wikipad

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê' (Hình 2).

Wikipad là chiếc máy tính bảng 7-inch chạy trên nền tảng Android dành cho game thủ. Để phục vụ cho nhu cầu chơi game, thiết bị này được trang bị công nghệ vi xử lý tân tiến nhất cùng thời lượng pin tuyệt vời. Với phụ kiện gamepad có thể tháo rời, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng bình thường.

3. Tủ lạnh Soda Stream

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê' (Hình 3).
Samsung đang chứng minh mình là một trong những nhãn hàng sáng tạo nhất thế giới.

Chiếc tủ lạnh Soda Stream đến từ “ông trùm” công nghệ Hàn Quốc Samsung là một trong những chiếc tủ lạnh mang tính đột phá ấn tượng. Nó có khả năng tự pha chế sô đa cũng như nước lọc bình thường kèm đá. Tuy nhiên Samsung nên gắn một chiếc máy tính bảng Android lên chiếc tủ lạnh này để nó hợp thời hơn.

4. Thiết bị chơi game siêu độc Blowblade Active

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê' (Hình 4).
Blowblade Active – Thiết bị chơi game đến từ tương lai

Thiết bị chơi game Blowblade Active hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa lực cản của chuyển động và trò chơi điển tử. Hiện nay đã có tổng cộng 35 ứng dụng iOS và Android tương thích với phụ kiện này, thậm chí bạn còn có thể sử dụng nó với Nintendo Wii. Trong tương lai, các nhà phát triển Blowblade Active sẽ sớm kết hợp phụ kiện với 2 dòng máy Xbox và Playstation.

5. PlayStation 4

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê' (Hình 5).
Sự kiện ra mắt… hụt vừa qua không làm giảm sức nóng của PS4.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể biết thiết bị chơi game PS4 sẽ trông như thế nào, thế nhưng một điều có thể khẳng định được đó là đây sẽ là một phụ kiện mang đầy sức mạnh. PS4 sẽ được trang bị bộ điều khiển được thiết kế lại, bốn cổng USB 3.0, vi xử lý 8 nhân, 8GB Ram và 160GB ở cứng. Thực sự, không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của dòng máy này.

6. Stick-N-Find

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê' (Hình 6).
Stick-N-Find được bán trên thị trường với giá khoảng 1,5 triệu đồng.

Stick-N-Find hoạt động thông qua kết nối Bluetooth. Bạn có thể gắn một con chip hình đồng xu nhỏ lên bất cứ thứ gì và dễ dàng định vị vị trí của vật thể sau đó thông qua smartphone. Với sản phẩm này, nỗi lo đi lạc của trẻ em hay thú cưng sẽ được loại bỏ.

7. Google Glass

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê' (Hình 7).
Google Glass hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các tính năng.

Mới đây, Google đã tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên của thiết bị đang được mong chờ: Kính thông minh Google. Thiết bị này được coi là bước tiến và thế hệ tiếp theo của các thiết bị di động với những tiện ích lớn lao mà nó mang lại.

8. Google Chromebook Pixel

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê' (Hình 8).
Liệu đây có phải là đối thủ xứng tầm của chiếc Macbook?

Một trong những dòng laptop mới nhất xuất hiện trên thị trường, chiếc Google Chromebook Pixel với màn hình cảm hứng độ phân giải “khủng” đã, đang và sẽ hút hồn không ít tín đồ công nghệ.

9. 3D Doodler - bút vẽ kỳ diệu

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê' (Hình 9).
3Doodler quả là chiếc bút bước ra từ các câu truyện cổ tích.

Như đã được giới thiệu trong một bài viết gần đây, 3Doodler là chiếc bút vẽ in ấn 3D đầu tiên trên thế giới. Sử dụng cây bút này, bạn có thể vẽ ra các vật thể cực kì sống động và thú vị. 3Doodler sẽ là sản phẩm mang công nghệ in 3D đến gần với người dùng hơn.

10. Đồng hồ thông minh Pebble E-Ink Smartwatch

Công nghệ - 10 sản phẩm công nghệ 'nhìn là mê' (Hình 10).
Pebble E-Ink Smartwatch tất nhiên không quên nhiệm vụ cơ bản của một chiếc đồng hồ đó là… hiển thị thời gian.

Chiếc đồng hồ thông minh Pebble E-Ink Smartwatch nhận được khá nhiều sự ưu ái từ cộng đồng vì tính hữu dụng của nó. Người dùng có thể đọc tin nhắn, chuyển các bài nhạc và thực hiện vô số các tác vụ khác mà chẳng cần mó đến chiếc smartphone của mình.

Theo Kênh 14

"Cần hình thành thị trường khoa học - công nghệ"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
– GS.TS Nguyễn Minh Thuyết, Đại biểu Quốc hội khóa XI, XII, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội nhận định: Khoa học nước nhà đang thiếu động lực phát triển.

Những tỷ phú công nghệ giàu nhất thế giới

Thứ 7, 23/02/2013 | 07:50
Lọt vào top 10 của Forbes năm nay vẫn là những tên tuổi quen thuộc như Bill Gates với 61 tỷ USD, hai nhà đồng sáng lập Google (18,7 tỷ USD) và CEO Facebook (17,5 tỷ USD) - Mark Zuckerberg.

10 sản phẩm công nghệ thiết kế 'đẹp nhất mọi thời đại'

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:06
Sở hữu phần cứng mạnh, tích hợp nhiều tính năng chưa phải là tất cả những gì một sản phẩm công nghệ cần để gặt hái thành công.

Thiết bị công nghệ trên bàn của nữ Thủ tướng Thái

Thứ 6, 15/02/2013 | 15:38
Trong một album hình vừa được tải lên Facebook có 4 bức hình chụp bàn làm việc của một trong những nữ nguyên thủ xinh đẹp nhất thế giới - bà Yingluck Shinawatra, Thủ tướng Thái Lan.