12 năm và hành trình của cặp đôi CEO điển trai

Thứ 5, 29/12/2022 | 14:25
0
“DRH Clinic là nơi đã gắn kết tụi em với nhau, nhờ đó mà mối quan hệ của tụi em tốt đẹp hơn, không còn nhiều xích mích như trước nữa”, cả 2 chàng CEO chia sẻ.

Trong một tập vừa phát sóng của chương trình Come out, 2 chàng CEO của DRH Clinic, là anh Trương Ngọc Huy và anh Lê Minh Quốc đã chia sẻ một câu chuyện và thông điệp đầy ý nghĩa về sự nghiệp và tình yêu 12 năm xây dựng cùng nhau đồng cam cộng khổ, mặc dù có những khó khăn, những sai lầm nhưng cả 2 vẫn quyết định gắn bó để phát triển cùng nhau.

Hành trình 12 năm xây dựng sự nghiệp

Anh Huy và anh Quốc tình cờ gặp và biết nhau trong một quán cà phê khi ấy anh Quốc là nhân viên phục vụ và anh Huy thường xuyên ghé quán để tổ chức những buổi sự kiện nhỏ. Cả 2 có cơ hội trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho nhau trong công việc và có 1 điểm chung giữa 2 anh đó chính là ước mơ lên Sài Gòn khởi nghiệp.

Anh Quốc chia sẻ thêm: “Khi ấy, em đã từng có ý định dừng việc học để lên Sài Gòn kiếm việc làm nhưng nhờ có anh Huy khuyên và là động lực cho em, nên em quyết định tiếp tục vừa học vừa làm tại Cần Thơ”.

12 năm 1 tình yêu của cặp đôi

Quen biết và làm bạn với nhau khoảng 2 năm thì đến năm 2013, anh Huy lên Sài Gòn để theo đuổi đam mê, xây dựng sự nghiệp để vững vàng hơn về tài chính còn anh Quốc vẫn ở lại Cần Thơ để tiếp tục việc học của mình. Mãi đến năm 2015, khi anh Huy đã có một chút thành công trong sự nghiệp, nhận giải thưởng top 10 Én vàng, làm MC, diễn giả cho các chương trình, anh Quốc cũng quyết định lên Sài Gòn để lập nghiệp và cả 2 có cơ hội gặp lại nhau, tiếp tục cùng nhau nghiên cứu và từng bước thực hiện ước mơ.

Loạt ảnh hạnh phúc của cặp đôi

Khẳng định bản thân với sự nghiệp ổn định

Anh Quốc kể: “Lúc đó em làm cho 1 công ty thời trang còn anh Huy theo đuổi niềm đam mê của mình, nghiên cứu, tìm tòi và nung nấu ước mơ thành lập một chuỗi kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp”. Cùng nhau nghiên cứu, học hỏi và là nguồn động lực lớn cho nhau thì vào ngày 12 tháng 4 năm 2016, cơ sở đầu tiên của chuỗi kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc da DRH Clinic chính thức đi vào hoạt động, anh Huy quản lý về phòng khám còn anh Quốc phụ giúp quản lý nhân sự và tài chính.

Cả 2 cũng không ngần ngại chia sẻ những khó khăn lúc ban đầu lập nghiệp: “Thời điểm đó, phòng khám của anh thiếu thốn đủ thứ, thiếu cơ sở vật chất, thiếu nhân sự nên cũng khó và chưa có khách nhiều”. Thời điểm ban đầu, phòng khám DRH Clinic của 2 anh chỉ có 1 chi nhánh nhỏ trong con hẻm của quận Gò Vấp với các thiết bị, cơ sở vật chất và nhân lực còn thiếu thốn, chưa có khách biết đến nhiều.

Nhưng cũng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tìm tòi, học hỏi không biết mệt và sự dễ mến dễ gần, sau 2 năm công việc kinh doanh đã thuận lợi hơn, được nhiều người biết đến hơn và hiện tại DRH Clinic đã mở được 2 cơ sở, thành công với hàng ngàn bệnh nhân có làn da biến chứng. Không dừng lại tại đó, để phát triển hơn về tài chính, hai người bắt đầu tìm hiểu và mở rộng thêm về bất động sản.

Bộ ảnh chúc Tết đầy tình cảm và dễ thương

Sự thành công và hạnh phúc trọn vẹn

Khi tài chính và công việc kinh doanh đã ổn định hơn, sau khi đã lo toan nhà cửa cho ba mẹ, hai chàng trai quyết định xây dựng một gia đình trọn vẹn, đủ đầy. Sau 1 năm đeo đuổi, cuối cùng cả 2 anh đón cô công chúa đầu lòng vào tháng 3 năm 2021, 1 năm sau thì chàng hoàng tử cũng chào đời bằng phương pháp IVF - thụ tinh nhân tạo.

Khi đã ổn định, cặp đôi CEO quyết định công khai với bạn bè và ra mắt gia đình hai bên. Trái ngược với sự lo lắng của cặp đôi này, mọi người đều chấp nhận, vui mừng chúc phúc và ủng hộ cho cả gia đình nhỏ. Cặp đôi cũng xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ, đáng yêu của gia đình nhỏ lên các trang mạng xã hội và được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Gia đình viên mãn của cặp đôi CEO

Thông qua câu chuyện đầy gian truân và ý nghĩa, cả 2 anh cũng muốn truyền tải một thông điệp đến với các bạn trong cộng đồng LGBT: “Nếu các bạn e ngại, hoặc chưa đủ tự tin để công khai xu hướng tính dục của mình vì sợ gia đình thì trước tiên, bạn nên tập trung xây dựng sự nghiệp và tự lập về tài chính, khẳng định bản thân mình có đóng góp cho xã hội, lúc đó bạn có thể quyết định được tình yêu, cuộc sống của mình, có thể các bạn không làm cho ba mẹ vui nhưng cũng đừng làm cho ba mẹ lo lắng thêm về cuộc sống của bạn”.

Kết quả hiện tại của cặp đôi này chính là sự nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp và chuẩn bị đi vào hoạt động chi nhánh thứ 3 mang tên DRH Luxury Clinic với tiêu chí “Bền tâm vững tầm” điều trị không xâm lấn mang lại cho nhiều bệnh nhân một làn da khoẻ da đẹp .

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt nghi phạm đâm chết người ở phố Cự Lộc

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:15
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông bị đâm tử vong.

Gốc rễ cuộc đối đầu gần 45 năm giữa Iran và Israel

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:13
Cuộc đối đầu tôn giáo và ý thức hệ ngày càng khiến Israel và Iran thêm thù hận.

Huấn luyện viên Hàn Quốc sáng tập yoga, chiều tập gym để có body như "búp bê di động"

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:55
Bí quyết giúp huấn luyện viên yoga Hàn Quốc sở hữu body "búp bê di động".

Bị đánh khi đang nằm võng, thanh niên đâm chết 2 người

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:06
Bị hai thanh niên đánh khi đang nằm võng, Hùng dùng dao tấn công khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối: Nghi phạm có con chung với nạn nhân

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:59
Giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.