2 đầu gối đau nhức, kêu lục khục - “thoát bệnh” nhờ thứ lá cực hiếm này

Thứ 4, 24/08/2022 | 17:52
0
“Hơn 5 năm nay, tôi chưa bao giờ được giấc ngủ ngon vì hết đau cổ, lại đau tay, rồi đau hai đầu gối. Nhiều lúc nó sưng đau, đi không nổi. Ngày nào tôi cũng phải xoa bóp dầu khắp người. Cũng may được bác sĩ tư vấn, giờ đây tôi đã bớt đau nhiều, đi lại, lên xuống cầu thang dễ dàng” – Đó là những chia sẻ của bác Hoàng Văn Long (85 tuổi – sống tại Hồ Chí Minh).

Hơn năm mươi năm gắn bó với nghề thợ may, phải đứng đo đạc, rồi ngồi một chỗ trong thời gian dài đã khiến bác Long bị thoái hóa tất cả các khớp từ cổ vai gáy, cho đến tay và hai đầu gối. Bác Long kể: “Tôi từ Bắc vào Nam từ năm 1954, lúc trước tôi làm may ở tất cả các tiệm, nhưng từ những năm đất nước giải phóng tôi làm may ở nhà thôi, không có buôn bán gì. Ngày xưa có những lúc ngồi may năm sáu ngày liên tục cũng không sao, nhưng giờ ngồi lâu nhiều thì tôi bị đau, nó sưng nó nóng, đi không nổi. Đau quá nhiều khi bước xuống cầu thang rất chậm chạp, rất khó khăn, phải bước từng bước. Ngón tay thì bị cứng đơ, may không được, ngày nào cũng phải xoa dầu”. 

Từ lúc được chẩn đoán là bị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, bác Long đã uống thuốc theo bác sĩ kê, thử dùng thêm cả thuốc Nam, thuốc Bắc nhưng đều không thấy cải thiện.

Bác Long dùng đủ các loại thuốc nhưng đều không đỡ

Bệnh tình của bác ngày càng nặng hơn, lúc đầu chỉ đau phần cổ và vai, sau đó thì đau lan sang cả hai cánh tay và cả đầu gối khiến bác đi lại vô cùng khó khăn. Nhiều đêm trái gió trở trời, cơn đau còn dật dật lên hai thái dương khiến bác chẳng thể nào ngủ được.

Tưởng rằng cái vòng luẩn quẩn đau nhức xương khớp này sẽ đeo bám bác Long suốt những ngày tháng cuối đời. May mắn trong một lần bác nghe bác sĩ TS.BS. Nguyễn Thị Sơn tư vấn sức khỏe trên chương trình “Chìa khóa sức khỏe” – Đài truyền hình HTV7 về việc sử dụng chiết xuất cây Móng Quỷ Và Vỏ Liễu Trắng cho những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp như bác.

TS.BS. Nguyễn Thị Sơn chia sẻ về cây Móng Quỷ Và Vỏ Liễu Trắng trên kênh HTV7

Bác sĩ chia sẻ, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 92,7% người đau nhức xương khớp sử dụng chiết xuất cây Móng Quỷ Và Vỏ Liễu Trắng cải thiện chỉ sau 1-2 tháng.

Qua truyền hình, bác Long cũng được biết cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng là hai thảo dược quý từ Châu Âu, có nghiên cứu lâm sàng rõ ràng, được rất nhiều bác sĩ trong nước đánh giá cao như PGS.TS Lê Anh Thư, bác sĩ CK II Nguyễn Thị Yến Loan, bác sĩ Tăng Hà Nam Anh, ...

Với hi vọng một ngày căn bệnh được chưa khỏi để bệnh, bác Long đã ra ngay hiệu thuốc mua viên xương khớp chứa chiết xuất cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng về dùng. Sau hai tháng kiên trì sử dụng sản phẩm, bác Long chia sẻ: “Sau khi xem chương trình trên tivi, tôi ra ngay hiệu thuốc gần nhà mua viên xương khớp chiết xuất cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng về dùng. Tôi dùng mỗi 1 ngày 4 viên, sáng 2 viên, tối 2 viên. Bây giờ tôi ngủ được rồi, cổ vai gáy cũng đã bớt đau nhiều lắm rồi, đứng cắt đồ rồi đi lại, lên xuống cầu thang dễ dàng hơn”.

Bấm xem video bác Long chia sẻ bí kíp thoát cơn đau nhức xương khớp

Thông tin hữu ích:

Ở Việt Nam, Viên xương khớp Bách Niên Kiện là sản phẩm tiên phong kết hợp bộ đôi thảo dược chiết xuất từ cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng an toàn và hiệu quả giúp hỗ trợ:

- Giảm đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay; đau vai gáy lâu ngày;

- Giảm viêm khớp, thoái hóa khớp;

- Vận động dễ dàng hơn ở người bị: viêm khớp; thoái hóa khớp; thoái hóa cột sống; sưng, đau nhức xương khớp, cứng khớp. 

Nhiều người sử dụng viên xương khớp chứa cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng phản hồi có hiệu quả tốt.

- Sau 10-14 ngày đầu: Giảm đau, sưng tại ổ khớp bị viêm, đau 

- Sau 2-4 tuần: Đi lại, đứng lên ngồi xuống không còn phải vịn hoặc quỳ gối, có thể vận động thoải mái, đi lại nhẹ nhõm.

- Sau 3-6 tháng tiếp: Tình trạng đau xương khớp giảm đi rõ rệt, những tiếng kêu lục khục không còn xuất hiện. Tình trạng cứng khớp vào buổi sáng được hạn chế tối đa, thoải mái vận động. Ngủ ngon giấc hơn, tinh thần thoải mái hơn.

Bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, đau nhức xương khớp là bệnh lý phức tạp, gây đau đớn lâu ngày. Nếu điều trị không đúng cách tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn. Vì vậy mời bạn đọc gọi tới 1800 6802 (Miễn cước) để được tư vấn các biện pháp điều trị hiệu quả.

Bấm Đặt mua ngay viên xương khớp Bách Niên Kiện -  giao hàng miễn phí

Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Chính quyền báo cáo vụ người tự nhận có khả năng "cầu mưa"

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:27
Làm việc với lực lượng chức năng, ông Hoàng thừa nhận “khả năng đặc biệt của bản thân” và các số liệu ông dẫn chứng chưa có cơ quan nào kiểm chứng.

Quang Lê mua nhà 100 tỷ, mời Hà Thanh Xuân sang ra mắt "mẹ chồng"

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:24
Quang Lê gọi Hà Thanh Xuân qua bồng cháu trai... lấy hên.

Thị trưởng thành phố lớn thứ hai Ukraine nói về sức ép ngày càng gia tăng của Nga 

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:16
Thành phố Kharkiv đang đối mặt nguy cơ lớn từ Nga trừ khi các chính trị gia Mỹ gác lại bất đồng để phê duyệt ngân sách hỗ trợ quân sự giúp Ukraine củng cố năng lực phòng không, thị trưởng thành phố nói hôm 16/4.

8 điều cha mẹ cảm thấy khó mở lời với con mình

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:52
Có một số điều cha mẹ rất ngại nói cho con mình biết, họ cứ giấu kín trong lòng hoặc không biết phải trả lời như thế nào.

Khởi nghiệp từ loại bánh quen thuộc, cô gái 9x Phú Thọ có doanh thu cả tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:59
Từng có thu nhập từ 20-70 triệu đồng/tháng, chị Hoài lại rẽ ngang, khởi nghiệp với sản phẩm ẩm thực truyền thống. Trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách, thậm chí chị từng có ý định từ bỏ, giờ đây, công việc này đã mang về đầy hoa thơm và trái ngọt.