Tiếp nối thành công của mùa giải lần 1, “Đường chạy mơ ước” mùa thứ 2 năm 2022 thu hút số lượng vận động viên tham gia vượt mốc ước tính với hơn 2.500 người. Trong năm 2022, cùng với thông điệp của hoạt động “Fuel Your Dream, Fuel Your Run”, Cathay mong muốn mang đến cho toàn thể nhân viên và khách hàng của mình sân chơi lành mạnh, cùng nhau giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
Tại buổi khai mạc, ông Stanlee Lee - Tổng Giám đốc Cathay chia sẻ: “Chúng tôi tổ chức sự kiện chạy bộ lần đầu tiên vào năm 2019, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể nhân viên và khách hàng. Trong giai đoạn dịch bệnh, tuy không thể tổ chức một số hoạt động tập trung nhiều người như chạy bộ hay các hoạt động rèn luyện sức khỏe, công ty chúng tôi khuyến khích mọi người thông qua ứng dụng đi bộ Cathay Walker, chỉ cần 7.500 bước mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.
Thông qua sự kiện này, Cathay mong muốn thúc đẩy mọi người thiết lập tinh thần thể thao, rèn luyện thói quen tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh hơn, ít mắc bệnh hơn và có thêm thể lực đối diện với công việc hàng ngày, thử thách và theo đuổi ước mơ của mình”.
Ông Stanlee Lee chia sẻ, Cathay Life Việt Nam đã hoạt động tại thị trường Việt Nam gần 15 năm, trải qua nhiều thử thách và khó khăn, nhưng với sự nỗ lực của nhân viên cùng sự tin tưởng của khách hàng, Cathay sẽ không ngừng phấn đấu và phát triển hơn nữa.
Trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường vừa qua, Cathay vẫn đạt 2,2% thị phần FYP (doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới) trong 10 tháng đầu năm 2022, đứng thứ 10 kênh nhân viên bán hàng. Kênh thị phần chiếm 4,2% đứng vị trí thứ 6.