3 cách chọn ghế massage giá rẻ tiết kiệm hơn nữa

Thứ 6, 23/09/2022 | 18:48
0
Đâu là những chiếc ghế massage giá rẻ chất lượng cao? Làm cách nào để chọn đúng ghế massage giá rẻ dùng được cho cả gia đình, xoa bóp thoải mái và bền bỉ?

Cách chọn ghế massage giá rẻ đảm bảo chất lượng

Trước khi tìm hiểu cách chọn ghế massage giá rẻ, hãy lưu ý: Bài viết này khuyên bạn luôn chọn ghế massage giá từ 10 triệu. Sản phẩm dùng bền, đầy đủ chức năng thiết yếu, xoa bóp thoải mái hầu như luôn có giá này trở lên. Nếu được bán với giá thấp hơn có thể là hàng lỗi đổi trả, hàng kém chất lượng, trưng bày, không bảo hành, thậm chí là hàng giả…

Cần biết - 3 cách chọn ghế massage giá rẻ tiết kiệm hơn nữa

Sản phẩm chất lượng cao sẽ đi kèm chế độ hậu mãi tốt bởi thương hiệu uy tín

Cách 1: Mua qua người thân quen đã có ghế massage

Cách đơn giản nhất là hãy mua sản phẩm cùng thương hiệu của mà người thân quen của bạn đã dùng và đánh giá cao. Mua qua người thân quen thường được chiết khấu thêm, khá tiết kiệm và nắm rõ chất lượng, hậu mãi thực tế của thương hiệu này. Tất nhiên, bạn nên hỏi kỹ nhân viên sale để được tiếp cận với mức giá này.

Cách 2: Trải nghiệm thực tế - Yêu cầu dùng thử

Cách chọn ghế massage giá rẻ tốn nhiều công sức và thời gian hơn một chút đó là ghé thăm nhiều cửa hàng bán ghế massage khác nhau để nằm thử các mẫu ghế giá rẻ 10 triệu - 20 triệu của họ.

Cần biết - 3 cách chọn ghế massage giá rẻ tiết kiệm hơn nữa (Hình 2).

Bạn cũng có thể yêu cầu dùng thử sản phẩm tại nhà vài ngày, Yataka, Osanno đang hỗ trợ điều này rất tốt. Thủ tục nhìn chung rất đơn giản, không hài lòng có thể hoàn trả miễn phí

Cách 3: Chọn sản phẩm giá rẻ của thương hiệu cao cấp

Trên thị trường đang có rất nhiều dòng sản phẩm ghế massage được bày bán, nhưng để lựa chọn sản phẩm có giá cả phù hợp với chất lượng. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu cao cấp.

Ví dụ như hãng ghế massage thông minh Yataka, hầu hết sản phẩm của họ có mặt trong phân khúc trung cấp trở lên (trên 30 triệu) nhưng vẫn bán vài dòng giá rẻ rất cạnh tranh để chiều lòng khách. Đại diện như IC-226, YA-400, tiết kiệm, đầy đủ chức năng đủ dùng cho cả gia đình, bền bỉ, sang trọng. Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng mua từ thương hiệu lớn, uy tín về mặt hậu mãi, ta có thể an tâm lựa chọn.

Cần biết - 3 cách chọn ghế massage giá rẻ tiết kiệm hơn nữa (Hình 3).

IC-226 là ghế massage toàn thân, sử dụng linh kiện, vật liệu chất lượng cao, được cải tiến liên tục, mang lại cảm giác êm đằm thư giãn với giá phải chăng nên ngày càng được nhiều người chọn mua

Cần biết - 3 cách chọn ghế massage giá rẻ tiết kiệm hơn nữa (Hình 4).

YA-400 có chức năng điều khiển giọng nói, rất hợp lý cho gia đình có người cao tuổi. Ghế là sản phẩm mới ra mắt nên có rất nhiều nâng cấp về mặt công nghệ so với hầu hết sản phẩm giá rẻ-tầm trung trên thị trường

So sánh giá ai giá rẻ hơn thì mua: Sai lầm phổ biến khi chọn ghế massage giá rẻ nên tránh

Bạn có thể so sánh giá, chức năng, nhưng phải ưu tiên uy tín thương hiệu, trải nghiệm thực tế sản phẩm. Chính bạn đã dùng thử sản phẩm thì mới biết được chất lượng và giá cả phù hợp hay không. Những dòng sản phẩm có giá quá thấp sẽ dẫn đến tình trạng chất lượng kém bền, lỗi, hỏng hóc, mau xuống cấp hoặc có vấn đề bảo hành, sửa chữa sau mua.

Thực trạng hiện nay có nhiều thương hiệu ghế massage mọc lên như nấm nhưng nhanh chóng biến mất sau khi bán hết hàng, khách mua mất sạch bảo hành. Hư hỏng không biết gọi ai sửa. Vì thế, hãy cẩn trọng, đừng vì chỗ này rẻ hơn chỗ kia một hai triệu mà mất trắng số tiền còn lại nhé.

Sau bài viết này, hy vọng bạn đã biết cách chọn ghế massage giá rẻ chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Yataka Việt Nam để được tư vấn tận tâm về cách chọn, cách dùng ghế massage tại: https://www.facebook.com/yatakavietnam

Thu Hà

Tag: massage

Thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt cùng Ghế massage trị liệu Japa

Thứ 3, 13/09/2022 | 13:56
Ghế massage trị liệu Japa là thương hiệu với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Japa tự hào luôn là thương hiệu cải tiến, đổi mới theo sự phát triển của cuộc sống hiện đại với chức năng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu và chi phí phù hợp với mọi gia đình Việt.

Elipsport thương hiệu ghế massage uy tín, chính hãng và được Cục Hải quan công nhận

Thứ 6, 09/09/2022 | 15:24
Thị trường ghế massage loạn giá, thông tin mập mờ và chất lượng không như quảng cáo khiến cho người tiêu dùng là đối tượng hứng chịu nhiều thiệt thòi nhất. Bảo vệ người dùng trước thực trạng trên, Elipsport đưa ra các biện pháp số hóa, minh bạch giúp người mua thông thái đánh giá được chất lượng sản phẩm. Đồng thời, chứng minh việc bán đúng giá, chất lượng đúng chuẩn dựa trên các kết luận mới nhất từ cơ quan, bộ ngành.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.