3 CLB cần Lewandowski hơn Barcelona

Thứ 4, 06/04/2022 | 14:02
0
Barcelona đang nhắm tới chân sút thượng hạng Robert Lewandowski. Tuy nhiên, có 3 CLB dưới đây cần mua Lewy hơn Barcelona.
Giải khác - 3 CLB cần Lewandowski hơn Barcelona

Gần đây, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich đã được liên hệ với việc chuyển đến FC Barcelona. Tiền đạo người Ba Lan vẫn chưa gia hạn hợp đồng hiện tại với Bayern Munich. Lúc này giao kèo giữa đôi bên sẽ hết hạn vào năm 2023.

Lewandowski thực sự sẽ là một bước đi đúng hướng cho Barcelona. Tuy nhiên, câu hỏi vẫn còn đó: Barcelona có thực sự cần anh không? Họ đã ký hợp đồng với những cầu thủ như Ferran Torres, Pierre-Emerick Aubameyang và Adama Traore (mượn từ Wolves) vào tháng Giêng và đã chơi một thứ bóng đá hấp dẫn kể từ đó.

Aubameyang đã ghi 9 bàn sau 12 trận, cùng với một pha kiến ​​tạo, và có vẻ phù hợp để dẫn dắt hàng công CLB trong mùa giải mới. Torres đã ghi được 6 bàn thắng và có n5  đường kiến ​​tạo sau 15 trận và đang trở thành một cầu thủ quan trọng ở tuyến đầu .

Ngoài ra còn có Ansu Fati, người hiện đang phải nghỉ do chấn thương. Do đó, việc Barca vung tiền mua một tiền đạo đẳng cấp ngay lập tức là không hợp lý. Dưới đây có 3 khác phù hợp và cần tiền đạo người Ba Lan hơn Barca.

Manchester City

Manchester City đã chia tay Sergio Aguero vào mùa hè năm ngoái nhưng vẫn chưa thay thế được cựu cầu thủ Argentina ở sân vận động Etihad. Pep Guardiola đã cố gắng rất nhiều để có được Harry Kane, nhưng Tottenham Hotspur đã không chấp nhận mọi con số thấp hơn 150 triệu bảng cho tiền đạo người Anh.

Giải khác - 3 CLB cần Lewandowski hơn Barcelona (Hình 2).

CLB nào cũng muốn chiêu mộ Lewandowski

Hiện tại, tiền đạo duy nhất đúng nghĩa tại Man City là Gabriel Jesus. Anh có được 6 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo trong 30 trận đấu trên khắp các đấu trường mùa này. Do đó, Lewandowski có thể là sự bổ sung tốt cho Man City. Có 1 lợi thế khác cho Man City ở thương vụ này. Đấy là cầu thủ người Ba Lan đã chơi và nổ súng dưới thời Pep Guardiola trước đó tại Bayern Munich.

Manchester United

Giống như hàng xóm Man City, Man United cũng đang cần một tiền đạo. Cristiano Ronaldo là tiền đạo duy nhất còn phong độ tốt ở câu lạc bộ vào thời điểm này nhưng anh ấy đã 37 tuổi. Edinson Cavani, một cựu binh khác đã sẵn sàng rời Man United vào mùa hè này. Marcus Rashford chơi rất kém trước khung thành. Anthony Martial đang thi đấu cho Sevilla theo cho mượn nhưng chắc chắn sẽ chẳng còn tương lai ở Old Trafford. Riêng Mason Greenwood hiện đang bị câu lạc bộ treo giò sau nghi án hành hung và hiếp dâm chính bạn gái.

Lewandowski chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tốt cho Manchester United, vì khả năng ghi bàn của trung phong người Ba Lan có thể giúp câu lạc bộ xoay chuyển tình thế.

Chelsea

Các nhà đương kim vô địch châu Âu cũng phải đối mặt với vấn đề ghi bàn ở mùa giải này. Bản hợp đồng kỷ lục câu lạc bộ của họ, Romelu Lukaku (97,5 triệu bảng) kém thuyết phục. Cựu tiền đạo của Inter Milan chỉ ghi được 12 bàn trong cả mùa giải và lúc này chỉ muốn được quay lại với đấu trường Serie A. Đối tác của Lukaku là Timo Werner cũng đã phải vật lộn với việc tìm bàn thắng khi chỉ có 7 lần lập công trong cả mùa giải. Chelsea sẽ là một điểm đến thú vị cho Lewandowski, nơi Thomas Tuchel chắc chắn khỏi phải nghĩ tới “bài toán” tiền đạo.

DUY PHONG

Barca đạt thỏa thuận với Lewandowski

Thứ 2, 28/03/2022 | 10:27
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Ronert Lewandowski của Bayern Munich.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.