3 fan nữ đặc biệt chỉ trích các lệnh trừng phạt áp đặt lên CLB Chelsea

Thứ 7, 12/03/2022 | 10:26
0
3 người mẫu Sophie Rose, Astrid Wett và Ally Rhodes đã cùng nhau chỉ trích các lệnh trừng phạt áp đặt lên Chelsea.
Hậu trường - 3 fan nữ đặc biệt chỉ trích các lệnh trừng phạt áp đặt lên CLB Chelsea

Chính phủ Anh vừa mới ban hành công văn trừng phạt Abramovich do có liên quan đến điện Kremlin. Hình phạt sẽ là đóng băng toàn bộ tài sản của ông, bao gồm cả CLB Chelsea. Hiện tại, Abrammovich không thể bán Chelsea cho người khác.

Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ không được bán vé vào sân mùa này mà chỉ có những khán giả sở hữu vé cả mùa (vé trọn gói) mới được vào sân thôi. Ông chủ của Chelsea là một trong 7 nhà tài phiệt Nga khác đã bị đưa ra lệnh trừng phạt vào hôm thứ Năm vừa qua.

Phóng viên Alex Crook của talkSPORT cho biết: “Chelsea vẫn có thể tiếp tục thi đấu nhưng không thể tạo ra bất kỳ thu nhập nào thông qua việc bán vé hoặc hàng hóa của câu lạc bộ".

“Họ vẫn có thể thanh toán các hóa đơn và tiền lương nhưng không thể ký hợp đồng mới hoặc gia hạn hợp đồng, đó là vấn đề với Rudiger, Azpilicueta và Christensen, tất cả các cầu thủ tự do trong mùa hè này".

Hậu trường - 3 fan nữ đặc biệt chỉ trích các lệnh trừng phạt áp đặt lên CLB Chelsea (Hình 2).

Astrid Wett luôn ủng hộ Chelsea

Ngay sau đó, những người mẫu như Sophie Rose, Astrid Wett và Ally Rhodes cũng đã lên tiếng ủng hộ Chelsea cũng như tỷ phú Roman Abramovich về vấn đè trên. Lúc này, cả 3 cô nàng đều đang là ngôi sao của OnlyFans, trang web cho phép những người như cô bán các nội dung nhạy cảm để thu tiền từ phí đăng ký.

Sophie Rose đăng lên trang Twitter với dòng trạng thái đầy bức xúc: “Thật xấu hổ khi mà CLB chúng tôi yêu mến và ủng hộ đang phải chịu hậu quả của một cuộc chiến hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Đây là lệnh trừng phạt bất hợp lý”.

Trong khi đó, cô gái tóc nâu Ally Rhodes phản ứng mạnh mẽ hơn: “Xử phạt hay không xử phạt, London đã và đang mãi mãi là màu xanh. Có 1 chiến dịch luon chống lại Chelsea. Luôn luôn có và sẽ luôn có nhưng chúng tôi yêu và ủng hộ CLB này”.

Còn Astrid Wett, cô nhắc lạc việc Mourinho từng nói cách đây 8 năm: “Jose Mourihno đã đúng. Luôn có 1 chiến dịch chống lại CLB Chelsea”.

DUY PHONG

Abramovich vẫn quyết bán Chelsea, chính phủ Anh 'bật đèn xanh'

Thứ 7, 12/03/2022 | 09:15
Ông chủ Roman Abramovich đang thúc đẩy việc bán Chelsea và có vẻ như chính phủ Anh cũng đã "bật đèn xanh" cho thương vụ này.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.