3 lỗ hổng Ten Hag cần vá ngay tại MU

Thứ 5, 21/09/2023 | 11:32
0
Man United chịu thất bại thứ ba liên tiếp sau thất bại 3-4 trước Bayern Munich ở Champions League và áp lực đè nặng lên đôi vai của Erik ten Hag.
Bóng đá Châu Âu - 3 lỗ hổng Ten Hag cần vá ngay tại MU

Manchester United đã nhận thất bại thứ ba liên tiếp và thứ tư chỉ sau sáu trận đấu trên sân của Bayern Munich rạng sáng nay.

Saau thất bại nặng nề mới nhất, Daily Star Sport xem xét những gì Ten Hag cần giải quyết ngay trước chuyến làm khách vào tối thứ Bảy tới Burnley ở Premier League.

1. Tìm người hỗ trợ cho Casemiro
Casemiro đã bị khai thác một cách thảm hại trong trận thua 1-3 trước Brighton & Hove Albion vào cuối tuần và cầu thủ người Brazil lại bị loại một lần nữa trong khi Jamal Musiala có một đêm đáng nhớ khi anh liên tục vượt qua cầu thủ 31 tuổi của MU.

Vào một đêm mà Man United biết rằng họ sẽ thực sự phải đối mặt với điều đó, đặc biệt là ở hàng tiền vệ với Harry Kane cũng lùi sâu hơn, Casemiro thường bị cô lập và tình thế đã tăng lên vào thời điểm Scott McTominay được tung vào sân còn 20 phút nữa.

Bóng đá Châu Âu - 3 lỗ hổng Ten Hag cần vá ngay tại MU (Hình 2).

Ten Hag hẳn đang đếm ngược từng ngày cho đến khi Sofyan Amrabat có mặt để gánh vác trách nhiệm cho Casemiro.

2. Xác định vị trí của Christian Eriksen
Vai trò của Christian Eriksen ở phía Man United rất khó xác định. Cầu thủ 31 tuổi này đã xây dựng sự nghiệp của mình với tư cách là một tiền vệ kiến thiết lối chơi nhưng dường như giờ đây anh được giao một vai trò gần như đóng hộp, hoàn toàn bộc lộ những điểm yếu trong phòng ngự của anh, điều khiến Man United một lần nữa phải vật lộn.

Bóng đá Châu Âu - 3 lỗ hổng Ten Hag cần vá ngay tại MU (Hình 3).

Sẽ không có câu hỏi nào về vai trò của Eriksen trong quyết định phạt đền kỳ quặc, nhưng người hâm mộ sẽ thắc mắc tại sao cầu thủ người Đan Mạch lại là cầu thủ theo kèm một trong những cầu thủ không chiến mạnh mẽ nhất của Bayern là Dayot Upamecano.

Eriksen suýt chút nữa đã giúp Man United mở tỷ số chỉ sau ba phút khi anh nhận đường chuyền của Facundo Pellistri trước khung thành trước khi một pha cản phá của Alphonso Davies đã giải tỏa nguy hiểm. Nhưng ở một đội mà nhân vật chính là Bruno Fernandes, Eriksen trông như một cái chốt vuông trong một cái lỗ tròn.

3. Thay người quá muộn
Đành rằng Ten Hag có một băng ghế dự bị gồm ba thủ môn và ba thiếu niên nhưng HLV người Hà Lan không tung Antony Martial và Alejandro Garnacho vào sân cho đến phút 80, khi trận đấu đã trôi đi khỏi Man United.

Bóng đá Châu Âu - 3 lỗ hổng Ten Hag cần vá ngay tại MU (Hình 4).

Garnacho đá chính cả hai trận mở màn của Man United nhưng anh chẳng thể làm được gì khi vào sân quá muộn. Martial đã thi đấu kém cỏi trong mùa giải này và sẽ vô cùng khó khăn để giành lại vị trí của mình từ tay Hojlund. Nhưng dù vậy, anh vẫn có vẻ tỏa sáng khi ngồi dự bị và Ten Hag có thể hối hận vì đã không đưa anh vào sân sớm hơn.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Kane nên cảm thấy may mắn vì chọn Bayern thay vì MU

Thứ 4, 20/09/2023 | 14:11
Harry Kane có thể tự hỏi điều gì có thể xảy ra khi anh ra sân trong màu áo MU và rồi cảm ơn ngôi sao may mắn của mình vì điều đó chưa bao giờ xảy ra.
Cùng chuyên mục

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.