3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng

3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng

Thứ 7, 16/10/2021 | 07:00
0
Mạnh Trường, Hồng Đăng… được mệnh danh là những "soái ca" màn ảnh Việt. Ngoài đời các anh đều lấy vợ có ngoại hình bình thường nhưng các con lại là “cực phẩm”.

Mạnh Trường cùng mối tình đầu từ thuở học trò

Nam diễn viên Mạnh Trường hiện được khán giả yêu mến qua bộ phim “Hương vị tình thân”. Mặc dù trên phim ngoại hình anh còn rất trẻ đẹp nhưng mấy ai biết được ngoài đời anh đã có vợ và các con đã khôn lớn.

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng
Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên "Hương vị tình thân".

Mạnh Trường bén duyên với nghệ thuật cũng là do vợ định hướng. Anh chiếm sóng màn ảnh nhỏ qua loạt phim truyền hình đình đám “Ngược chiều nước mắt”, “Zippo mù tạt và em”, “Cả một đời ân oán”...

Ngoài ra, trước đây anh và con gái đầu (Chíp) nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” .

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 2).

Các con của nam diễn viên Mạnh Trường rất thông minh.

Gia đình nam diễn viên sinh năm 1985 chuyển đến sống tại một khu chung cư cao cấp hàng đầu, toạ lạc ngay khu "đất vàng" của Thủ đô Hà Nội. Sau đó 1 năm, Mạnh Trường mạnh tay chi tiền “khủng” mua 1 căn hộ khác để tặng vợ nhân dịp 14 năm bên nhau.

Không chỉ là "soái ca" màn ảnh, nam diễn viên Mạnh Trường còn là mẫu người đàn ông lý tưởng của hội chị em khi hết mực vun vén hạnh phúc gia đình.

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 3).

Cặp đôi Lan Phương và Mạnh Trường quen nhau từ thời thanh mai trúc mã. Họ học chung cấp 2 nhưng mãi đến năm học cấp 3, nam diễn viên mới dám thổ lộ tình cảm đơn phương của mình dành cho vợ.

Vợ anh từng bị nhận xét kém sắc và chưa tương xứng đáng với ngoại hình điển trai của chồng. Tuy nhiên với hạnh phúc hiện tại, nam diễn viên khiến công chúng ngưỡng mộ và tin vào tình yêu đẹp này.

Hồng Đăng và vợ quen nhau từ thời cắp sách đến trường

Bà xã của Hồng Đăng là Nguyễn Anh Đào. Hiện chị đang làm công việc kinh doanh, không hoạt động trong giới showbiz. Cặp đôi quen nhau từ thời đi học và kết hôn năm 2008, trải qua thời gian yêu và cưới nhau đã 16 năm nhưng Anh Đào không hề ghen tuông và biết thông cảm cho công việc của chồng.

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 4).

Gia đình diễn viên Hồng Đăng. Ảnh:FBNV.

Trên trang cá nhân, hai vợ Hồng Đăng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, bình yên. Bà xã Hồng Đăng mặc dù nhan sắc không quá nổi trội nhưng rất hiểu chuyện.

Trước đây, vợ của nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" đã phải đối diện với những lời chê bai về nhan sắc kém hơn chồng. Anh Đào từng chia sẻ chị từng cảm thấy tự ti, lo ông xã sẽ chán mình. Tuy nhiên, Hồng Đăng luôn biết cách động viên giúp vợ an tâm, ấm lòng.

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 5).
Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 6).

Cách đây ít lâu Hồng Đăng đã khoe trên trang cá nhân ngồi nhà mới tậu ở ngoại ô với dòng trạng thái ngọt ngào gửi tới bà xã: “18 năm trước anh hát bài bức thư tình đầu tiên tặng em và hôm nay bài hát đó đã thành hiện thực… Cùng xây tiếp ước mơ nhé”.

Đáp lại, bà xã Hồng Đăng cũng hưởng ứng bằng việc trích lời bài hát: “Anh ơi đô thành ở đây em sống không quen. Ta đưa nhau về miền quê em thấy vui hơn”.

Căn nhà của vợ chồng Hồng Đăng cách trung tâm Tp.Hà Nội 35 phút đi ôtô, rộng tới 1.300m2. Nhà mới của nam diễn viên 8X được thiết kế theo lối nhà cổ, với khoảng sân vườn khá rộng để các bé thoải mái vui chơi.

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 7).

Nam diễn viên từng hài hước chia sẻ, lý do anh mua ngôi nhà này để làm nơi nghỉ dưỡng tuổi già. Không chỉ để nghỉ dưỡng, vợ chồng nam diễn viên còn trồng nhiều loại rau sạch trong vườn để có thể tự tay thu hoạch, làm nguyên liệu cho những bữa ăn ngon cho gia đình.

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 8).

Bên trong nhà ở Hà Nội của Hồng Đăng được trang trí theo phong cách hiện đại.

Ngoài căn nhà vườn, Hồng Đăng cũng sở hữu một ngôi nhà cao cấp giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội. Hồng Đăng cho biết, cuộc sống của anh luôn êm đềm và anh luôn trân trọng những phút giây hạnh phúc bên vợ và hai con.

Nam diễn viên/MC Tuấn Tú hạnh phúc bên vợ trẻ

Tuấn Tú từng làm MC thời tiết sau đó chuyển sang dẫn gameshow "Chiếc nón kỳ diệu" trên sóng VTV. Anh cũng từng đóng nhiều phim như: "Về nhà đi con”, “Blog nàng dâu", "Mặt nạ da người", "Vũ điệu tử thần"... Mới đây, anh quay lại màn ảnh nhỏ với vai diễn giám đốc trong bộ phim hot “11 tháng 5 ngày”.

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 9).

Tuấn Tú và vợ.

Trước đây, sự nghiệp đang ở đỉnh cao Tuấn Tú tuyên bố kết hôn với bà xã kém tuổi. Vợ là Thanh Huyền làm ở Bộ Ngoại giao, bố mẹ vợ của nam MC, diễn viên làm ngành công an. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh tên là Kỳ Nam. Vừa qua, trên mạng xã hội Tiktok, nam MC sinh năm 1984 còn cho cả vợ và con trai "lên sóng".

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 10).

Gia đình Tuấn Tú đang sống trong một căn hộ rất khang trang.

Cậu con trai Kỳ Nam của Tuấn Tú - Thanh Huyền thì được "lên sóng" thường xuyên hơn mẹ. Cậu bé rất khôi ngô, đáng yêu, được khen giống bố như đúc. Nhóc tỳ cũng biết tập tành diễn Tiktok giống bố, cậu bé khiến cư dân mạng khoái chí cho rằng rất có tố chất làm diễn viên như bố.

Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng nam MC rất chú trọng đến việc dạy con. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Tuấn Tú từng chia sẻ, dạy được đứa con ngoan đã là thành công của bố mẹ, ông bố nổi tiếng cho rằng làm bạn với con là điều rất quan trọng.

Cư dân mạng từng “soi” vài bức hình gia đình anh chia sẻ trên trang cá nhân, chỉ qua vài bức ảnh có thấy cơ ngơi nhà anh “không phải dạng vừa đâu”. Ngay cả diễn viên Đỗ Duy Nam cũng phải khen ngợi phần mái độc đáo của nhà Tuấn Tú.

Giải trí - 3 “soái ca” màn ảnh Việt lấy vợ “kém sắc” giờ ở nhà đẹp không ai bằng (Hình 11).

Con trai Tuấn Tú nhìn rất khôi ngô, đáng yêu. 

Được biết, căn hộ này nằm trong 1 khu chung cư cao cấp. Qua những gì được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy nam diễn viên trang trí nhà theo phong cách cổ điển với tông màu nâu của gỗ tạo cảm giác ấm cúng, thân thuộc.

Trúc chi (tổng hợp)

Hồng Đăng và Thanh Hương nói gì khi được nhận tiền hỗ trợ do ảnh hưởng Covid-19?

Thứ 3, 31/08/2021 | 18:56
Nhìn vào danh sách nghệ sĩ được nhận hỗ trợ do ảnh hưởng dịch Covid-19, trong đó có Hồng Đăng, Thanh Hương, Ngọc Quỳnh… khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Phản ứng của “Shark Long” Mạnh Trường khi vợ bị chê xấu hơn Phương Oanh

Thứ 5, 12/08/2021 | 12:01
Mạnh Trường là nam diễn chăm chỉ tương tác với các fan trên mạng xã hội, nhất là liên quan đến vai diễn của mình.

Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường "ngó lơ" dàn mỹ nhân trong showbiz Việt

Thứ 4, 28/07/2021 | 12:37
Được mệnh danh là "soái ca" trên màn ảnh Việt nhưng ngoài đời Mạnh Trường kết hôn khá sớm, nhan sắc vợ anh khiến nhiều người bàn tán.

MC Tuấn Tú lấy vợ "gia thế khủng" nhưng lại cho con trai học trường có học phí “không tưởng”

Thứ 4, 02/06/2021 | 20:08
MC Tuấn Tú của "Về nhà đi con" không ngại khoe vợ con trong những video vui nhộn trên mạng xã hội.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.