3 tiền đạo Manchester United nên xem xét để ký hợp đồng

Thứ 4, 18/05/2022 | 14:38
0
Với việc Cristiano Ronaldo bước vào năm cuối của hợp đồng với MU, đã đến lúc câu lạc bộ bắt đầu tìm kiếm người thay thế anh. Dưới đây là 3 tiền đạo mà MU nên mua.
Giải khác - 3 tiền đạo Manchester United nên xem xét để ký hợp đồng

3. Victor Osimhen

Victor Osimhen đã có một mùa giải ấn tượng với 18 bàn thắng trên mọi đấu trường tại Serie A. Tuyển thủ Nigeria là cơn ác mộng đối với các hậu vệ. Osimhen cực kỳ mạnh mẽ và tốc độ. Điều này khiến anh ấy trở thành một số 9 bùng nổ với khả năng duy trì thể trạng và sức bền để vượt qua hàng phòng ngự đối phương.

Ở tuổi 23, anh có thể là một lựa chọn lâu dài cho Manchester United và đảm nhận vai trò tiền đạo chủ lực khi Ronaldo đã 37 tuổi. Một khía cạnh trong trò chơi của Osimhens chưa thực sự phát triển là anh không có xu hướng lùi sâu và chưa cố gắng tham gia vào lối chơi chung.

Giải khác - 3 tiền đạo Manchester United nên xem xét để ký hợp đồng (Hình 2).

Cựu cầu thủ của Lille thích chơi ở gần vòng cấm – nơi anh chắc chắn có nhiều cơ hội để dứt điểm nhiều hơn. Nhưng đây có thể không phải là một điều tiêu cực đối với Manchester United. Họ sẽ phải chơi đúng với điểm mạnh của anh ấy, nơi họ có tạo nhiều cơ hội cho anh và Osimhen có thể thăng hoa dưới thời Erik ten Hag.

Hãng thông tấn Sports Mediaset của Ý tuyên bố rằng Manchester United là những người đi đầu trong việc đưa ra “gói hợp đồng” hấp dẫn Osimhen. Mức phí được hiểu là nằm trong khoảng 75 triệu bảng. Vẫn còn phải xem liệu Manchester United có đủ ngân sách chuyển nhượng để tạo điều kiện thuận lợi cho thương vụ này hay không. Nhưng Osimhen là một trong những tiền đạo sáng giá và triển vọng nhất trên thị trường.

2. Antony

Cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony đã có một mùa giải ấn tượng cho Ajax với 14 bàn thắng đóng góp sau 23 lần ra sân. Cầu thủ chạy cánh này đã tỏa sáng và hoàn thiện dưới thời Ten Hag và là một trong những tiền đạo được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Cầu thủ 22 tuổi thường hoạt động bên cánh phải và được biết đến với khả năng bứt tốc bùng nổ. Sự cân bằng và sức mạnh cơ thể thấp hơn cho phép anh ta duy trì tranh chấp trước những hậu vệ to khỏe hơn mình.

Giải khác - 3 tiền đạo Manchester United nên xem xét để ký hợp đồng (Hình 3).

Antony cũng sở hữu một cảm giác khéo léo có thể dẫn đến những khoảnh khắc sáng tạo cho mọi người. Đây là đặc điểm mà nhiều cầu thủ Brazil sở hữu, và nó chính là điều khiến họ trở nên thú vị.

Mối liên hệ giữa cầu thủ 22 tuổi và Manchester United trong những ngày gần đây ngày lớn dần. Có một vị trí khác mà Manchester United phải giải quyết là phong độ của Marcus Rashford đã khiến Jadon Sancho hoạt động bên cánh trái.

Trong khi Rashford sẽ được trao cơ hội dưới sự dẫn dắt của Ten Hag để phục hồi phong độ, vị tân thuyền trưởng của Man United có khả năng vẫn muốn có thêm Antony. Điều này cũng sẽ làm tăng sức mạnh cho hàng công và cung cấp cho chiến thuật gia người Hà Lan các lựa chọn.

3. Darwin Nunez

Darwin Nunez đã nhận được sự quan tâm lớn từ các câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới, bao gồm cả Manchester United. Điều này đã được xác nhận bởi David Ornstein khi anh ấy báo cáo rằng Nunez có thể được bảo đảm với mức phí trong khu vực khoảng 60 triệu euro. Ông nhắc lại rằng Manchester United cũng quan tâm đến tuyển thủ Uruguay.

Giải khác - 3 tiền đạo Manchester United nên xem xét để ký hợp đồng (Hình 4).

Nunez đã có một mùa giải đáng kinh ngạc với 38 bàn thắng trong 38 lần ra sân. Anh ấy đã ghi được 32 bàn thắng và thực sự gây ấn tượng. Không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều CLB quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi.  Nunez cực kỳ mạnh mẽ, tốc độ và khả năng bứt phá. Anh phù hợp nhất với một hệ thống mà Nunez chạy phía sau hàng phòng ngự nhận bóng và dứt điểm. Phong cách của anh ấy có nghĩa là anh ấy sẽ không có xu hướng lùi sâu và tham gia vào lối chơi xây dựng. Man United sẽ phải ghi nhớ điều này nếu cầu thủ người Uruguay chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này.

Ở tuổi 22, Nunez có tiềm năng trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ten Hag sẽ tin tưởng vào khả năng huấn luyện ể phát huy hết khả năng của anh ấy và Man United có thể nắm trong tay một viên ngọc quý. Khả năng ghi hơn 30 bàn thắng trong một mùa giải là không thể xem thường và đây là điều mà Man United đã thiếu rất nhiều ở mùa giải này.

DUY PHONG

Tag: Man United

MU và 4 điểm đến lý tưởng cho Darwin Nunez khi rời Benfica

Thứ 6, 22/04/2022 | 15:17
Chân sút Darwin Nunez của Benfica đang là “hàng hot” trên TTCN và dưới đây là 5 điểm đến tiềm năng dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.