30 ngày quyến rũ

30 ngày quyến rũ

Thứ 6, 16/10/2020 | 19:45
0
Sự va chạm này khiến thần kinh cảm giác rơi vào tình trạng báo động cao trong khi nơi tâm điểm tạm thời được làm nguội và anh ấy lại có thể "bắt đầu" như thường.
Hướng dẫn sử dụng - 30 ngày quyến rũ

 

Ngày 1:

Để 1-2 chiếc gối phía dưới người bạn khi anh ấy ở vị trí bên trên. Với sự trợ giúp này, cả hai sẽ dễ dàng đạt được cực khoái. 

Ngày 2:

Theo Cosmopolitan, chẳng còn gì là bí mật nếu đàn ông được nhìn thấy hết. Vì thế hãy trêu đùa với đôi mắt của chàng, bắt chàng phải nhìn trộm cảnh bạn chỉ mặc mỗi chiếc quần nhỏ khi đang đánh răng hay đang ngồi bôi kem toàn thân… Tất cả những hành động đó nóng bỏng hơn nhiều so với việc bạn nude hoàn toàn trước anh ấy.

Ngày 3:

Anh ấy quá lười biếng trong việc chiều chuộng vợ bằng lưỡi. Đây là lúc cần "giáo dục" chàng về việc khuấy động cảm giác yêu.

Ngày 4:

Xuất hiện trên đôi giày cao gót để quyến rũ chồng. Đôi chân bạn sẽ gợi cảm hơn nếu mặc cùng váy ngắn.

Ngày 5:

Vào ngày này, hãy gửi tin nhắn hơi hư đốn một chút cho chàng. Thử nhắn kiểu: "Đừng làm việc quá sức vậy anh, tối nay em sẽ "tiếp sức" cho anh nhé”.

Ngày 6:

Thực hành "yêu" kiểu đứng xem sao. Ở tư thế này cảm giác hối thúc sẽ khiến bạn hưng phấn.

Ngày 7:

Thử những cách giao ban mà hai bạn vẫn làm nhưng từ tốn hơn một chút với tốc độ chỉ bằng 1/4 so với bình thường. Cả hai sẽ tăng thêm thời gian gần gũi, độ nhạy cảm và kéo dài thời gian lên tiên.

Ngày 8:

Nên tự thưởng cho mình chiếc áo ngủ thật quyến rũ. Đó cũng là cách giúp bạn trở nên hấp dẫn, gợi cảm trong mắt chồng. Bảo đảm anh ấy sẽ yêu vợ hơn vì sự tươi mới này.

Ngày 9:

Tắm cùng nhau. Nếu bạn cảm thấy hơi ngại ngần thì hãy thắp nến trong nhà tắm thay vì bật đèn. Massage và chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư nhưng rất nhiều đam mê này.

Ngày 10:

Hãy cuồng nhiệt hát theo những bản nhạc sôi động, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mình với đức lang quân hứng khởi tới mức nào.

Ngày 11:

Theo Cosmopolitan, phim mát mẻ nếu được sử dụng đúng mục đích sẽ mang lại hiệu quả trên cả tuyệt vời.

Ngày 12:

Làm đậm đà thêm ngày làm việc của chàng bằng cách gửi đi một email hơi sỗ sàng một chút. Nói rằng bạn muốn chàng đến mức nào và bạn sẽ làm gì khi anh ấy về tới nhà.

Ngày 13:

Trong khi ngồi ăn tối, dùng tay khiêu khích chồng. Kích thích cho đến khi vùng hưng phấn trên cơ thể anh ấy tỉnh giấc mà muốn tráng miệng bằng món bánh "tình yêu".

Ngày 14:

Để anh ấy được vuốt ve lưng bạn. Với cách làm này anh ấy vừa "kiểm tra" được cơ thể bạn trong khi vẫn thư giãn. 

Ngày 15:

Chuyện "đánh nhanh thắng nhanh" luôn thú vị bởi vì nó diễn ra rất tự nhiên. Vì thế hãy tận dụng bất cứ nơi nào trong nhà để làm việc đó. Vài địa điểm mà các đôi thích kiểu “thần tốc” hay chọn là: Phòng giặt, sàn nhà hoặc ghế sau ôtô.

Ngày 16:

Khi người đàn ông của bạn đang ngồi trên ghế hoặc đi-văng, hãy đến gần và ngồi vào lòng chàng như một gợi ý cho cuộc yêu..

Ngày 17:

Khu vực nằm giữa rốn và "đèn dầu" được biết đến là vùng nhạy cảm kích thích tình dục. Hãy trêu đùa tại đây vài phút.

Ngày 18:

Mua champagne, tạo khung cảnh thơ mộng với nến trong phòng ngủ. Điều này vừa tạo nét hư ảo, hấp dẫn, vừa mang đến sự ấm áp, thoải mái cho hai người.

Ngày 19:

Tối nay hãy thiết kế một bồn tắm nước nóng và mời người đàn ông của bạn tham gia với mình. Nhẹ nhàng massage da đầu và để anh ấy biết bạn đang sôi sùng sục vì chàng như thế nào. Hãy tận hưởng những phút giây thần tiên trong hơi nước ẩm ướt đầy gợi cảm.  

Ngày 20:

Thay vì để chàng nằm thư giãn trên đi văng hoặc trên giường bạn hãy để chàng đứng thẳng lên. Giờ bạn hãy đẩy chàng lại bức tường gần đó và bẽn lẽn nói rằng "anh sẽ phải chống đỡ đấy".

Ngày 21:

Lấy một cây bút, tờ giấy và vận dụng trí não để liệt kê ra tất cả những nơi thú vị bạn muốn được "yêu". Trong ôtô, túp lều hay trên máy bay? Cùng nhau tạo ra một danh sách những nơi thích hợp để yêu đương cũng đủ làm hai bạn thấy hưng phấn muốn vào việc chính luôn.

Ngày 22:

Thay vì kết thúc trận chiến yêu đương với niềm hạnh phúc ngây ngất dành cho một người, bạn hãy tạo ra nhiều cơn cực khoái khác nhau. Sau khi lên đến đỉnh, vuốt ve một vùng nào đó ít nhạy cảm trên cơ thể đối tác. Sự va chạm này khiến thần kinh cảm giác rơi vào tình trạng báo động cao trong khi nơi tâm điểm tạm thời được làm nguội và anh ấy lại có thể vào cuộc như thường.

Ngày 23:

Đàn ông rất thích nhìn đôi chân dài và mềm mại. Vì thế công việc của bạn là chăm sóc chân thật tốt: Dọn lông lá, dưỡng ẩm, tẩy da chết...

Ngày 24:

Chuẩn bị tinh thần làm một điều gì đó khác lạ so với cả hai. Mang vào phòng ngủ một chiếc camera nhỏ. Cảnh báo: Xem xong thì xóa luôn nếu không muốn vô tình clip này bị ai đó bắt được.

Ngày 25:

Tán dương những gì chàng thể hiện và hướng dẫn chàng làm theo điều bạn muốn. Nếu bạn muốn chàng khuấy động cơ thể theo ý mình, hãy chỉ dẫn đầy đủ và chi tiết cả bằng tay nữa.

Ngày 26:

Còng tay chàng là trò chơi khá kịch tính trên giường. Ý tưởng ở đây là trêu chọc tốt.

Ngày 27:

Ngậm một viên đá trong miệng khi trình diễn bằng miệng. Chiêu này đầy hấp dẫn khi bạn muốn chàng có được sự mát lạnh.

Ngày 28:

Trong khi vui vẻ, hãy trêu đùa vùng cổ dưới tai chàng. Vùng da gần dái tay là vùng nhạy cảm nhất, vì thế đôi môi vui đùa ở đây sẽ khiến chàng thổn thức.

Ngày 29:

Giờ đến lúc bày tiệc yêu ngon lành cho chàng. Bịt mắt anh ấy, sau đó tưới siro chocolate, mật ong, hoặc đường đánh bông lên ít nhất 5 điểm trên cơ thể bạn.

Ngày 30:

Sau nhiều tuần nâng cao kỹ năng "chăn gối" của mình, tại sao bạn không đưa tất cả những kinh nghiệm trận mạc đó tới cho chàng. Hỏi xem chàng anh ấy thích chiêu nào nhất, và điều gì làm chàng đê mê.

Tối nay bạn có thể áp dụng một hoặc 10 cách đó.

Em phải làm sao với hai người đàn ông này?

Thứ 3, 13/10/2020 | 07:00
Em biết là thật không phải khi mình đang song song với 2 người đàn ông. Em mong mọi người đừng lên án em vội, xin hãy đọc hết bài rồi thì cho em ý kiến sau.

Thủ tục ly hôn thực hiện như thế nào?

Thứ 2, 12/10/2020 | 09:00
Ly hôn là việc chấm dứt quan hệ vợ chồng theo bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án.

Chồng muốn tôi chấp nhận người thứ ba

Thứ 2, 12/10/2020 | 07:00
Tôi biết rằng sẽ nhiều người chỉ đọc tít bài sẽ ném đá tôi ngay nếu tôi nói rằng tôi đã đồng ý với chồng mình về việc có người thứ ba tham gia vào cuộc hôn nhân này.

Anh Chánh Văn mở Tiệm sửa chữa hôn nhân

Thứ 7, 10/10/2020 | 06:00
Xin chào anh! Chúc mừng anh chuẩn bị khai trương tiệm mới! Nghe tên thôi đã thấy tò mò và háo hức rồi!
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

10 thứ hạnh phúc miễn phí

Thứ 3, 08/11/2022 | 13:00
Ai nói đường tới thiên đường trải đầy hoa hồng? Các chuyên gia chỉ ra cuộc sống có những điều rất nhỏ nhưng là miễn phí để bạn thấy hạnh phúc.

Giữ lửa yêu thương

Chủ nhật, 28/11/2021 | 06:00
Sự tự tin sẽ khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt đàn ông, và chắc chắn “người ấy” của bạn cũng vậy.

Hướng dẫn sử dụng năm 2021

Thứ 6, 05/03/2021 | 19:30
Tôi sẽ dành mùa Xuân cho những hy vọng, mùa Hạ cho nhiệt huyết, mùa Thu cho yêu thương và mùa Đông cho những nỗi buồn.

Trắc nghiệm xem bạn có phải osin chồng nuôi không?

Thứ 5, 04/03/2021 | 20:00
Đừng sợ anh ấy đòi ly dị vì nếu anh ấy ly dị vợ chỉ vì vợ muốn chia sẻ việc nhà cùng anh ta thì rõ ràng thứ anh ta muốn lấy làm vợ xét cho cùng chỉ là một osin.

Cách chế tạo ra một soái ca!

Thứ 4, 03/03/2021 | 20:30
Tôi nghĩ, mỗi người vợ đều giữ ở đâu đó trong lòng họ một phần mềm chỉnh sửa đời một người đàn ông. Chỉnh sửa tốt thì ra Soái Ca. Chỉnh sửa tệ thì ra Thoái Ca.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.