"Cô vợ mới của Trấn Thành" có tài sản 120 tỷ liệu có hot bằng "người tình 200 tỷ" này?

Thứ 3, 15/11/2022 | 10:47
0
3 cô vợ màn ảnh của Trấn Thành đều thành công và giàu có.

Trong phim điện ảnh “Nhà bà Nữ” Khả Như vào vai vợ của Trấn Thành. Khả Như nói cô vô cùng áp lực khi làm việc với ông xã của Hari Won.

Ngoài diễn xuất, Khả Như còn lấn sân sản xuất phim, kinh doanh. Hiện tại, Khả Như đang sở hữu 1 công ty đầu tư riêng và 1 công ty sản xuất riêng. “Tôi có đủ tiền để có thể làm biếng được vài hôm và cũng có tiền đủ để nếu lười thì mình dám nghỉ, dám buông đi đâu đó, dám chậm lại”, Khả Như dành phần lớn thời gian để kiếm tiền.

Nhã Phương từng tiết lộ về độ giàu có của nữ đồng nghiệp: "Khả Như giàu lắm, rất nhiều tiền và giàu có, phim nào cũng đầu tư hết. Hôm nay là ém bớt đi rồi chứ bình thường mặc toàn đồ hiệu… Mọi người nên biết, đầu tư phim tốn rất nhiều tiền mà phim nào cũng thấy Khả Như đầu tư, cả năm có đến mấy phim liền. Chắc chắn Khả Như phải vốn mạnh lắm mới đầu tư nổi, phim nào cũng có mặt Khả Như hết. Phim nào Khả Như không đầu tư thì sẽ làm diễn viên, đâu có thoát được khỏi chị ấy. Tiền Khả Như rải khắp nơi, lúc nào cũng thấy tiền. Tôi nói toàn bộ là sự thật, mọi người không tin chứ chị ấy giàu thật sự, giàu đến mức đấy luôn".

Tại một sự kiện vào đầu năm 2020, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tiết lộ bất ngờ về sự giàu có của Khả Như. "Tài sản của chị Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ. Tóm lại, Khả Như giàu nhất showbiz, tài sản trên 120 tỷ", anh nói. Khi bị đàn em vạch rõ gia sản giàu có, Khả Như chỉ biết chối đây đẩy rằng mình không giàu rồi chuyển sang chuyện khác.

Nhờ sự chăm chỉ hoạt động, năm 2016, Khả Như đã mua được căn nhà đầu tiên tại TP. HCM. Năm 2019, cô tiếp tục mua thêm căn nhà thứ 2. Trong chương trình Nói đi ngại gì, nữ diễn viên chia sẻ, món đồ đắt tiền nhất cô từng mua là căn nhà 4 tỷ đồng. "Món đồ đắt tiền nhất tôi từng mua là căn nhà tôi đang ở hiện tại. Tôi không muốn tiết lộ nhưng vì chương trình yêu cầu phải nói thật nên tôi nói luôn, giá của nó là hơn 4 tỷ đồng. Số tiền này không lớn, nhưng là cả một quá trình cố gắng của tôi", Khả Như nói.

Trong những tấm hình diện bikini, người đẹp quê Hậu Giang lộ body nóng bỏng, thu hút.

Khả Như còn gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ cùng thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 đẹp trời phú. Nhờ lợi thế ngoại hình quyến rũ, cô tự tin theo đuổi phong cách thời trang sexy.

Khả Như chuộng phong cách thời trang gợi cảm, khoe tối đa hình thể. 

Ở tuổi 35 cô nàng vẫn độc thân. Cô dành thời gian chủ yếu cho công việc nghệ thuật khi đang là nghệ sĩ đắt show nhất nhì showbiz Việt. 

Vào năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai người yêu - vợ của Trấn Thành trong bộ phim điện ảnh “Cua lại vợ bầu" (phim có doanh thu gần 200 tỷ). Trong phim, cặp đôi có nhiều cảnh tình cảm, ngọt ngào với nhau. 

Sau 3 năm bước ra từ hào quang của “Cua lại vợ bầu” người đẹp sinh năm 1990 giờ đã là Ngọc nữ hàng đầu điện ảnh Việt. Cô liên tục thử thách mình trong loạt phim trăm tỷ như “Gái già lắm chiêu”, “1990” và gần đây nhất là “Cô gái từ quá khứ” - vai diễn đánh dấu bước đột phá về cả hình tượng lẫn sự mạo hiểm khi cô sẵn sàng cởi 100% để đóng cảnh nóng.

Cô còn lấn sân âm nhạc khi cho ra mắt ca khúc “Gái già muốn lấy chồng”. 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là cái tên đắt show, các chương trình truyền hình thực tế nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách hài hước, dí dỏm và sở hữu lượng fan đông đảo.

Là sao nữ hạng A, đời tư trong sạch, nữ diễn viên “Cánh đồng bất tận” còn đắt show quảng cáo, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng. 

Ngoài ra, cô nàng còn lấn sân kinh doanh khi làm bà chủ một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng ẩm thực Thái tại TP.HCM. 

Song hành cùng độ nổi tiếng là nhan sắc của cô nàng cũng ngày một thăng hạng vượt bậc. Nữ diễn viên theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ ngoài đời.

Trong những tấm hình diện bikini, cô nàng khoe trọn hình thể “vạn người mê”. 

Ở tuổi 32, cô nàng có trong tay khối tài sản khủng. Mới đây, trên trang cá nhân, tình màn ảnh của Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải hình ảnh căn biệt thự vô cùng sang trọng với tông màu trắng, xung quanh được trồng rất nhiều cây xanh. 

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc khoe hình ảnh ngôi biệt thự mới của gia đình đang được thi công. Có thể thấy, không gian sống mới mà nữ diễn viên xây dựng rất rộng lớn, nhìn thôi cũng thấy đắt đỏ. Đây là thành quả lao động miệt mài của Ninh Dương Lan Ngọc trong suốt thời gian qua.

Cô cũng sở hữu nhiều xế hộp đắt đỏ. 

Cô nàng thoải mái sắm hàng hiệu, đi lu lịch ở khắp các địa điểm nổi tiếng.

Trong webdram "Bố già" Lê Giang vào vai vợ của Trấn Thành. Sau thành công của phim, tên tuổi, cuộc sống của nữ diễn viên "sang trang mới”. 

U50, Lê Giang ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Lê Giang từng thừa nhận trong một chia sẻ vào tháng 2 năm nay, cô nói đã sửa mũi tới 10 lần, nâng cấp vòng một. Trong những tấm hình đời thường, Lê Giang toát lên vẻ sang chảnh, giàu có khi luôn "đính kèm" trang sức đắt tiền hoặc túi hiệu. 

Nữ diễn viên ngày càng chuộng khoe những món trang sức lấp lánh, bao gồm cả nhẫn kim cương "khủng" trên tay. Lê Giang sở hữu cả bộ sưu tập trang sức kim cương đủ loại từ hoa tai, dây chuyền đến nhẫn, đồng hồ.

Sự nghiệp đi lên giúp cuộc sống kinh tế của Lê Giang khá giả hơn trước. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng kinh doanh online một số mặt hàng. Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Giang khoe mới tậu biệt thự biển 600m2 trị giá gần 10 tỷ đồng.

Trước đó, nghệ sĩ từng chia sẻ hình ảnh về căn nhà cũ rất khang trang, rộng rãi. Các trang thiết bị nội thất đều được sắm sửa đầy đủ, loại gỗ đắt đỏ được chọn cho một số đồ đạc như bàn ghế.

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Chàng trai như vị thần Hy Lạp, ngồi ở xe hơi cũng gây sốt, có gu bạn gái "mặn chát"

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:50
Người đàn ông đang nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hot girl đẹp trong trẻo tựa sương mai khiến triệu người ngơ ngẩn

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:46
Trong khi phần lớn hot girl, streamer xứ tỷ dân chạy theo trào lưu sexy, nóng bỏng thì Angela Chong lại khác.

Jennifer Phạm mặc trẻ trung như nữ sinh dù đã 4 lần sinh nở

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:44
jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen cả về gu ăn mặc và vẻ ngoài cuốn hút.

Động thái mới của Mỹ ở Niger sau khi quân nhân Nga tiến vào căn cứ có binh sĩ Mỹ đồn trú

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:39
Mỹ vẫn muốn duy trì một số lượng nhỏ binh sĩ ở Niger kể cả khi quốc gia Tây Phi này đã đưa các quân nhân Nga tới một căn cứ không quân có binh sĩ Mỹ đồn trú.

Cựu sĩ quan quân đội cảnh báo số phận lính Mỹ nếu đến Ukraine

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:54
Một cựu sĩ quan quân đội Mỹ cho rằng nếu được triển khai đến Ukraine để hỗ trợ Kiev trong cuộc xung đột với Nga, lính Mỹ sẽ bị "xóa sổ".