"Dậy thì thành công" Phương Mỹ Chi ghi điểm với phong cách ăn mặc gợi cảm mà kín đáo

Thứ 7, 20/08/2022 | 11:00
0
Phương Mỹ Chi được khen ngợi về gu thời trang ở tuổi 19.

Phương Mỹ Chi có sự lột xác về ngoại hình lẫn phong cách sau 9 năm gia nhập Vbiz.

Phương Mỹ Chi (sinh năm 2003) là một trong những giọng ca nhí thành công của showbiz Việt sau khi đăng quang ngôi vị á quân The Voice Kids 2013. Chất giọng ngọt ngào, da diết của cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua dòng nhạc dân ca trữ tình. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Phương Mỹ Chi còn được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, lột xác về ngoại hình lẫn phong cách sau 9 năm gia nhập làng giải trí.

Ở tuổi 19, Phương Mỹ Chi ngày càng ghi điểm với công chúng vì nhan sắc nở rộ, thân hình cân đối. Vì theo đuổi dòng nhạc buồn, nên trang phục cô chọn mặc khi biểu diễn đa phần là áo dài, áo bà ba. Nhưng ngoài đời, Phương Mỹ Chi lựa chọn các item trẻ trung, tôn vóc dáng, kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, phù hợp với độ tuổi.  

Phương Mỹ Chi ghi dấu với style trẻ trung nhưng vẫn kín đáo và gợi cảm ở tuổi 19.

Không còn mắc nhiều lỗi trang phục như trước, Phương Mỹ Chi của ngày hôm nay đã trở thành một thiếu nữ sành điệu và hợp mốt. Vẫn duy trì style trẻ trung, đa dạng nhiều màu sắc nhưng cách lên đồ không hề thua kém một tín đồ thời trang thực thụ nào.

Ở độ tuổi 19, ca sĩ thường xuyên diện những trang phục có màu sắc tươi tắn, thể hiện cá tính riêng của mình.

Diện chiếc len cardigan và quần denim, "chị Bảy" đã chú ý mix cùng túi xách để tạo ra một outfit ton sur ton hoàn hảo.

Đã không diện thì thôi, diện đồ là phải tương đồng màu sắc. Dễ dàng thấy, Phương Mỹ Chi thường tạo tính đồng bộ giữa trang phục và phụ kiện.

Phương Mỹ Chi lựa chọn trang phục có sắc tố trung tính là xanh pastel, vàng nhạt, hồng nhạt, trắng kem... với những item quen thuộc như: quần hot pant, áo bồng trễ vai, áo croptop...

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" diện áo croptop ôm body bên trong, kết hợp với cardigan chất lông bên ngoài và quần jean sáng. Để tổng thể có điểm nhấn, Phương Mỹ Chi đội thêm nón bucket màu hồng, túi xách dáng kẹp nách và sneaker trendy.

hương Mỹ Chi rất chuộng sắc màu, công thức sử dụng thường là từ 2-3 màu trên một outfit. Chọn màu nhẹ nhàng, hài hòa tạo nên tổng thể dễ chịu cho người nhìn.

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi là cô nàng khá sành điệu và sành đẹp khi sắm cho mình những món đồ hàng hiệu. Trong ảnh là chiếc túi Gucci đeo chéo hoặc ngang hông có giá gần 24 triệu đồng.

Có vẻ như, như các cô gái ở tuổi tuổi mới lớn khác, “chị Bảy” đã biết cách chăm chút cho bản thân, biết điệu đà hơn và cũng chỉn chu hơn trước mỗi lần xuất hiện.

Gia Lê (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tiết lộ hai lần Ukraine sử dụng tên lửa có tầm bắn 300km, chưa từng có trước đó

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Ukraine tuần qua đã âm thầm sử dụng tên lửa có tầm bắn xa nhất từ trước đến nay mà Mỹ bí mật cung cấp, tập kích vào sân bay quân sự Nga ở Crimea và mục tiêu ở vùng Zaporizhzhia.

Chifure – thương hiệu mỹ phẩm “sạch” hàng đầu Nhật Bản với gần 80 năm tuổi đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:03
Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích suốt gần 1 thập kỷ tại Nhật cuối cùng cũng đổ bộ đến Việt Nam. Cùng khám phá chuyện hấp dẫn về hành trình và triết lý làm đẹp của Chifure.

Thiên thần bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ ở tuổi trưởng thành lớn phổng phao, mê làm đẹp

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:02
Nil Zehra Kayaalp xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 19.

"Cô bé trà sữa Việt" mặc mốt "lộ viền bra" trong phim 18+, táo bạo nhất từ trước đến nay

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:00
"Cô bé trà sữa Việt" lăng xê xu hướng "lộ viền nội y" trong phim 18+.

Cô gái trẻ bị biến dạng môi, lở loét chảy mủ vì “bác sĩ” mới tốt nghiệp THPT

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:56
Sau khi cắt môi trái tim tại spa, cô gái trẻ bị biến dạng môi, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng, viêm nhiễm rất nặng.