"Nam thần" mới của đội tuyển Hàn Quốc khiến chị em điên đảo

Thứ 7, 03/12/2022 | 20:10
0
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nam thần mà cầu thủ Hàn Quốc này cũng được hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng trong tương lai không xa.

Cho Gue-sung, cầu thủ 24 tuổi của đội tuyển Hàn Quốc đã gây sốt mạng xã hội nhờ tài năng chơi bóng cùng vẻ ngoại hình đẹp tựa nam thần. Trong trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc và Gana trong lượt trận thứ 2 của vòng bảng World Cup 2022, Cho Gue-sung đã liên tiếp ghi 2 bàn cho đội nhà chỉ trong 3 phút.

Đây chính là cú hích giúp cho tên tuổi của Cho Gue-sung ngày một tỏa sáng. Ngay lập tức những thông tin cá nhân về chàng cầu thủ điển trai này cũng được "mổ xẻ" ngay lập tức.

Cho Gue-sung sở hữu vẻ ngoài cực phẩm đẹp tựa nam thần

Cầu thủ mang áo số 9

Hình ảnh của Cho Gue-sung giờ đây gắn liền với số 9 may mắn. Khi nhắc đến con số này trong World Cup, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay Cho Gue-sung. Với ngoại hình thu hút và gương mặt như diễn viên điện ảnh, chỉ sau một đêm tỏa sáng, Instagram của anh từ 20.000 người theo dõi đã tăng lên 1,6 triệu người.

Cho Gue-sung cao 1,85 m và có thân hình săn chắc, 6 múi. Anh chơi ở vị trí tiền đạo ở cả CLB Jeonbuk Hyundai Motors và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Cho Gue-sung đã nhận bằng cử nhân tại Đại học Kwangju vào năm 2020.

Cho Gue-sung ngày một tỏa sáng nhờ World Cup 2022

Theo Opta, Cho Gue-sung là cầu thủ châu Á đầu tiên ghi 2 bàn bằng đầu trong một trận đấu ở World Cup. Đồng thời, đây cũng là hai bàn đầu tiên của Hàn Quốc trong giải bóng đá thế giới năm nay. Vào ngày 2/12, Hàn Quốc cũng đã đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1 mở ra một bước ngoặt mới giúp Cho Gue-sung và đồng đội tiến sâu thêm tại World Cup 2022.

Được biết cầu thủ này vừa nhận được lời mời chào từ CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Theo báo Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo này. Cho Gue-sung được định giá 1,9 triệu euro. Anh có thể được chuyển nhượng với giá 2-3 triệu euro. Cơ hội đến châu Âu đang chờ đợi "trai đẹp" của tuyển Hàn Quốc.

Hai bạn gái tin đồn

Đẹp trai và tài năng như vậy nên thật dễ hiểu khi Cho Gue-sung liên tiếp dính nghi án đã có bạn gái. Gần đây, báo Hàn và các diễn đàn công cộng đều đưa tin về Cho Gue-sung đang hẹn hò cùng người mẫu Ji Min Ju. Bắt nguồn từ việc cả hai đã nhấn "theo dõi" nhau trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Ji Min Ju đã từng đăng ảnh nam cầu thủ "số 9" trong bộ đồng phục lên trang cá nhân. Mặc dù vậy, LSAC, công ty quản lý của Ji Min Ju đã nhanh chóng lên tiếng ngay sau khi các bài báo xuất hiện. Về phía Cho Gue-sung, anh hoàn toàn giữ im lặng tập trung tinh thần thi đấu thật tốt.

Cho Gue-sung bị đồn hẹn hò với nữ người mẫu xinh đẹp

Một số nguồn tin khác thì cho biết, người yêu Cho Gue-sung không làm trong ngành giải trí, nhưng lại là chị gái của nữ thần tượng Haram thuộc nhóm nhạc Billlie. Cặp đôi được cho là hai thường xuyên gặp gỡ bạn bè và người thân của đối phương. Trong thời gian Cho Gue-sung nhập ngũ, tình cảm đôi bên vẫn vô cùng mặn nồng.

Cho Gue-sung bị đồn hẹn hò với chị gái của nữ thần tượng Hàn Quốc

Dù là "hoa có chủ" hay chưa, thì những người hâm mộ vẫn rất yêu mến Cho Gue-sung và mong anh sẽ có cơ hội để tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Cuồng yêu, cô gái gọi điện cho bạn trai 100 lần mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:03
Không chịu nổi sự "khủng bố" của bạn gái, chàng trai báo cảnh sát.

Dòng sên DID N-Series mới: êm ái, bền bỉ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:48
DID Asia Thailand đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam trong năm qua và dành được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing có thể làm Quan hệ công chúng (PR)?

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:55
Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, sự kết nối giữa mạng lưới các công ty, sự gắn bó giữa cá nhân, doanh nghiệp và công chúng ngày càng gia tăng. Theo đó, marketing và quan hệ công chúng (PR) là hai công cụ không thể thiếu để doanh nghiệp đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn chưa nắm rõ bản chất của ngành nghề. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để khám phá hai ngành học thú vị này nhé!

Trường Đại học CMC chính thức đào tạo thiết kế vi mạch bán dẫn (IC Design), cam kết 100% việc làm cho sinh viên

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:54
Theo phương án tuyển sinh năm 2024, Trường Đại học CMC chính thức mở ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông (CNKTĐT-VT) với chương trình Thiết kế vi mạch bán dẫn là một trong những định hướng đào tạo cốt lõi.

Cổ phiếu liên tiếp “lau sàn”, Chủ tịch một công ty dầu khí bị bán giải chấp gần 19 triệu cổ phiếu

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:07
Chủ tịch công ty dầu khí vừa bị bán giải chấp gần 18.8 triệu. Nếu tính từ đầu tháng, HOSE đã bán giải chấp hơn 22 triệu cổ phiếu của vị chủ tịch này.