"Ngọc nữ bị xã hội đen bắt cóc" có tài sản 3000 tỷ khoe biệt thự xa hoa

Thứ 7, 31/12/2022 | 00:04
0
Ngoài việc có khối tài sản kếch xù, ngôi sao U60 còn sở hữu biệt thự triệu đô xa hoa như lâu đài.

Theo tờ 163, Lưu Gia Linh là một trong nữ thần của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) với gia tài phim ảnh đồ sộ. Ở tuổi 57, bà xã của Lương Triều Vỹ ít tham gia đóng phim mà dành thời gian tận hưởng cuộc sống, cùng đi du lịch với chồng. Sohu cho biết, theo thống kê, giá trị tài sản của vợ chồng Lưu Gia Linh lên tới con số 900 triệu HKD (gần 3000 tỷ VND). Ngoài căn biệt thự triệu đô ở Thượng Hải và Hong Kong, hai vợ chồng cô còn sở hữu nhiều bất động sản khác ở Tô Châu, Bắc Kinh và các thành phố lớn khác.

Để có được thành tựu như ngày hôm nay, Lưu Gia Linh đã trải qua ký ức đen tối nhất trong sự nghiệp khi cô bị nhóm xã hội đen bắt cóc, ép chụp ảnh nóng vào năm 1990. Thời điểm nữ diễn viên Nghĩa bất dung tình bị bắt cóc, hàng loạt tờ báo Hong Kong đưa tin cô bị cưỡng bức gây xôn xao dư luận. Mãi tới năm 2018, Lưu Gia Linh mới lên tiếng phủ nhận chuyện bị nhóm xã hội đen cưỡng bức. Theo lời nữ diễn viên, những kẻ bắt cóc chỉ muốn kiếm một khoản tiền và họ không hề lạm dụng cô như những gì báo chí đăng tải. Sau sự cố trên, Lưu Gia Linh phải mất một thời gian dài mới có thể lấy lại tinh thần và quay lại showbiz đóng phim.

Nhờ sự động viên, chăm sóc của Lương Triều Vỹ, tinh thần Lưu Gia Linh đã tốt lên rất nhiều sau vụ bắt cóc gây chấn động showbiz châu Á. Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2008 và quyết định không sinh con. Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện làng giải trí. Mới đây, tờ HK01 đăng tải không gian sống xa hoa của cặp đôi ở Hong Kong thu hút sự chú ý của khán giả.

Được biết, đây là không gian sống trong căn biệt thự có giá lên tới hàng triệu USD của vợ chồng Lưu Gia Linh ở Hong Kong. Ngoài căn biệt thự này, cô còn sở hữu nhiều bất động sản trải dài ở các thành phố lớn. Theo HK01, mùa Giáng sinh nào Lưu Gia Linh cũng đặt một cây thông khổng lồ cao 2m ở phía góc cầu thang trong nhà. Bên dưới cây thông Noel đặt nhiều hộp quà hàng hiệu. Trong ảnh, nữ diễn viên 6X khoe nhan sắc trẻ trung trong bộ đồ khỏe khoắn, điểm tô thêm vài món trang sức kim cương.

Thiết kế trong biệt thự của Lưu Gia Linh là sự pha trộn giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Bộ sofa đỏ họa tiết được chính nữ diễn viên U60 chọn lựa và bài trí.

Vào những dịp Lễ, Tết, ngôi nhà của Lưu Gia Linh đều được trang hoàng lộng lẫy, mang đậm không khí mùa lễ hội. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc đồ hàng hiệu ngồi tạo dáng trước lò sưởi được trang trí cẩn thận.

Phòng khách của nữ diễn viên toát lên sự ấm cúng, sang trọng. Dù trang trí nhiều món đồ có họa tiết sắc màu nhưng không hề làm mất đi sự hài hòa trong tổng thể ngôi nhà. 

Phòng ăn trong căn biệt thự thiết kế cho 8-10 người ăn với nội thất, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ châu Âu.

Một góc khác trong căn biệt thự nguy nga, tráng lệ như lâu đài của Lưu Gia Linh. Cô thường xuyên mời bạn bè, đồng nghiệp, người thân tới dùng bữa tại nhà. 

Ngồi từ phòng khách trong căn biệt thự có thể nhìn thấy khung cảnh về đêm thơ mộng và lãng mạn của Hong Kong qua khung cửa sổ. Theo HK01, phòng khách của ngôi nhà được nữ diễn viên trang trí chủ yếu theo phong cách hoài cổ.

Tờ HK01 cho biết thêm, bà xã Lương Triều Vỹ đã suy nghĩ rất lâu về việc trang trí nội thất cho ngôi nhà. Nữ diễn viên chọn bộ ghế sofa và tấm thảm trải sàn có màu đỏ sẫm cùng họa tiết đặc trưng mang phong cách của Thượng Hải cổ kính.

Biệt thự ở Hong Kong nhưng Lưu Gia Linh trang trí từng không gian sống theo những phong cách khác nhau. Phòng khách mang màu sắc hoài cổ của Thượng Hải nhưng phòng ăn lại toát lên phong cách châu Âu hiện đại. Trong ảnh là mẹ của nữ diễn viên họ Lưu.

Sắc vóc trẻ trung của nữ diễn viên có tài sản 3000 tỷ ở tuổi 57. Dù ít tham gia đóng phim nhưng Lưu Gia Linh thường xuyên tham gia các sự kiện trong làng giải trí.

Mặc Hy (Theo HK01, Sohu)

Cùng chuyên mục

Cô chủ shop bikini Sài thành hướng dẫn make up đi chơi ngày lễ chỉ trong 5 phút

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:50
Làn da đẹp là lợi thế giúp Nguyễn Minh Hoàng Kim trang điểm nhanh hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc, Kỳ Duyên body hot hơn nắng hè khi mặc áo "mini"

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:48
Dàn mỹ nhân Việt chuộng áo "mini" khoe vòng eo nhỏ xíu.

Lượng xe hybrid bán ra trong 3 tháng đầu năm 2024 tăng mạnh

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:24
Theo VAMA, lượng xe Hybrid bán ra trong 3 tháng đầu năm đạt 1.426 xe và đang tăng trưởng đều.

Hàng loạt xe Honda bị điều tra hệ thống phanh khẩn cấp tự động

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:52
Hãng loạt xe Honda CR-V và Honda Accord bị điều tra vì lỗi tự kích hoạt phanh khẩn cấp tự động tại Mỹ.

Lạ miệng với bánh xèo kim chi, ăn dịp nào cũng hợp

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:47
Bạn có thể tận dụng nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh để làm món bánh xèo đặc biệt này.