"Người đẹp cao vượt Mai Phương Thuý" chân dài 1,23m: Nỗ lực tăng cân để đẹp hơn

Thứ 2, 22/05/2023 | 10:34
0
Cô hiện là người đẹp cao nhất lịch sử nhan sắc Việt.

Bảo Ngọc khoe chân dài "lấn át" hoa hậu Mai Phương và á hậu Phương Nhi khi ngồi ở vị trí trung tâm.

Nguyễn Lê Bảo Ngọc là Hoa hậu Liên lục địa 2022. Giải thưởng quốc tế giúp cô được công chúng biết tới nhiều hơn. Ngoài ra, cô còn được nhớ tới khi sở hữu chiều cao ấn tượng 1,85m cùng với đó là đôi chân dài 1,23m. Chính những chỉ số ấn tượng này mà Bảo Ngọc được so sánh với hoa hậu Mai Phương Thuý - người mà đang nắm giữ chiều cao ấn tượng nhất trước đó (1,8m).

Vì có chiều cao ấn tượng nên Bảo Ngọc có thân hình khá mảnh mai. Cô dành thời gian tập gym để độ đường cong hình thể, phổng phao hơn. Các bài tập thiên về nở nang cơ bắp nhưng không bị đô. Với những người dáng thẳng đuột, dáng quả lê... đều có thể tập gym để có đường cong thu hút. 

Theo đó, những bài tập được Bảo Ngọc áp dụng giúp cải thiện vóc dáng là gánh tạ đơn, tạ nắp ấm. Với mục tiêu siết eo và nở hậu, những bài tập squat sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. 

Tạ là dụng cụ tập luyện hỗ trợ tối ưu cho mỗi người. Khi tập cùng tạ sức mạnh cơ bắp tăng lên nhiều lần từ đó giúp cơ bắp được phát triển tốt hơn.

Bảo Ngọc quyến rũ khi mặc đồ bơi 2 mảnh.

Để đạt được mục tiêu về vóc dáng, bạn cần kiên trì tập luyện trong một khoảng thời gian. Nhất là với những quá gầy hoặc quá béo. Ngoài ra, bạn cũng nên tập luyện theo lộ trình của huấn luyện viên. Các bài tập theo đúng lộ trình giúp rút ngắn thời gian, hiệu quả nhanh và hạn chế những chấn thương bên ngoài.

Với những người muốn tăng cân như Bảo Ngọc, chế độ ăn phải áp dụng song hành với tập luyện. Thực đơn dinh dưỡng chiếm 70% trong việc độ dáng. Lượng calo nạp vào cơ thể phải lớn hơn calo tiêu thụ. Khi đó, cơ bắp được nuôi dưỡng và phát triển.

Nhóm dưỡng chất cho người tập gym đa phần là protein từ ức gà, hải sản, các loại sữa, trứng. Ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ, ăn trái cây để bổ sung vitamin, ăn chất béo từ thực vật, uống đủ nước... đều là thói quen dinh dưỡng tốt cho tất cả mọi người.

Từ một người dáng mảnh mai "toàn xương" theo lời tự thú của Bảo Ngọc, vóc dáng hiện tại của người đẹp đã có sự thay đổi đáng kể.

Bằng chứng là trong loạt hình chụp áo tắm gần đây, Bảo Ngọc tự tin chưng diện nhiều thiết kế khoe hình thể. Đôi chân dài như kiếm Nhật của Bảo Ngọc giúp cô giữ vững vị trí số 1 về chiều cao hiện nay.

Người đẹp phô diễn hình thể đẹp mắt với góc nghiêng.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.