3.800 khách hàng của Mobifone phải ngừng dịch vụ

3.800 khách hàng của Mobifone phải ngừng dịch vụ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– Nhiều thuê bao trả trước của MobiFone tại TP. Hồ Chí Minh phải ngừng dịch vụ do thông tin thuê bao có nhiều sai sót.

Theo Trung tâm Thông tin di động KV II của Mobifone,có gần 3.800 khách hàng trả trước của mạng này được yêu cầu đăng kí lại thông tin cá nhân để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Công nghệ - 3.800 khách hàng của Mobifone phải ngừng dịch vụ

Ảnh minh họa

Ngay khi Bộ Thông tin và Truyền thông quy định các thuê bao trả trước phải đăng ký thông tin cá nhân, MobiFone đã có nhiều chương trình vận động khách hàng đăng ký thông tin như: Khuyến mãi, tặng quà khi đăng ký lại thông tin…

Vì thế, MobiFone là mạng di động được đánh giá thực hiện nghiêm túc và tích cực nhất về việc quản lý thông tin thuê bao trả trước. Theo đó, số thuê bao vi phạm của mạng này chỉ là 3.800 TB so với con số khổng lồ 37.000 thuê bao của các nhà mạng vi phạm. Hiện MobiFone đang đứng đầu danh sách các nhà mạng vi phạm ít nhất.

MobiFone cũng cung cấp nhiều công cụ cho khách hàng tự đăng ký thông tin, nhưng việc đối soát và đồng bộ dữ liệu vẫn không tránh khỏi thiếu sót do thiếu cơ sở dữ liệu về số CMTND của khách hàng. Đợt kiểm tra này cũng là dịp để MobiFone nghiêm túc thực hiện và vận động khách hàng nghiêm túc thực hiện các quy định của nhà nước.

Theo thông tin từ MobiFone, hiện mạng này vẫn đang tiếp tục rà soát thông tin thuê bao trả trước trên toàn mạng để chuẩn hóa thông tin khách hàng. Để khách hàng nắm được thông tin hiện đang đăng ký của mình, MobiFone đã cung cấp đầu số 1414 miễn phí, chỉ cần nhắn tin với cú pháp TTTB gửi tới 1414, khách hàng có thể biết được thông tin của mình có chính xác hay không.

Để thực hiện đúng quy định của nhà nước, đối với những trường hợp chưa chính xác, khách hàng mang CMTND ra điểm giao dịch MobiFone gần nhất để thay đổi lại thông tin của mình. Còn những thuê bao nằm trong diện phải ngưng dịch vụ do thông tin chưa chính, MobiFone sẽ nỗ lực hết sức để liên lạc và hướng dẫn khách hàng đăng ký lại thông tin.

Khánh An