4 bài học mà Ten Hag có thể rút ra sau trận thắng Palace

Thứ 4, 27/09/2023 | 11:16
0
HLV Erik ten Hag sẽ có rất nhiều điều để suy ngẫm ở Manchester United sau trận thắng Crystal Palace ở vòng 3 League Cup.
Bóng đá Anh - 4 bài học mà Ten Hag có thể rút ra sau trận thắng Palace

1. Mason Mount nên được đá chính?
Mason Mount đã không có được khởi đầu như mơ ở Quỷ đỏ, và Carabao Cup đã mang đến cho Mount một cơ hội khác để gây ấn tượng với Ten Hag. Và anh đã rất sôi nổi vào tối thứ Ba.

Bóng đá Anh - 4 bài học mà Ten Hag có thể rút ra sau trận thắng Palace (Hình 2).

Mount đã tham gia vào bàn thứ hai của Man United, chuyền bóng từ một quả phạt góc cho Casemiro không bị kèm cặp - người đã gật đầu ghi bàn. Mount được rút khỏi sân sau giờ nghỉ, nhưng màn trình diễn của anh đủ để thuyết phục người hâm mộ Man United rằng anh nên đá chính vào cuối tuần.

2. Sofyan Amrabat có thể thay đổi mùa giải
Sofyan Amrabat là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong mùa hè, nhưng họ đã không thể chiêu mộ được cầu thủ của mình cho đến hết thời hạn chuyển nhượng - khiến anh ta không đủ thể lực thi đấu và vẫn đang bắt nhịp với đội bóng của Ten Hag.

Bóng đá Anh - 4 bài học mà Ten Hag có thể rút ra sau trận thắng Palace (Hình 3).

Trong khi chơi sâu hơn thường lệ, Amrabat - trong hiệp một - đã thực hiện 65 đường chuyền vào phần sân Crystal Palace. Trong khi Scott McTominay, người từng thi đấu cho đội một ở Premier League, cũng chỉ có 49 đường chuyền từ đầu mùa.

Amrabat sẽ cần thời gian để thích nghi với bóng đá của Ten Hag - nhưng anh có thể chứng tỏ được giá trị trong những tháng sau đó.

3. Maguire có thể đóng góp nhiều hơn
Rất ít cầu thủ bóng đá chia rẽ quan điểm giống như Harry Maguire, rất nhiều người hâm mộ Man United rất muốn thấy anh bị đuổi ra cửa - nhưng anh vẫn có thể mang tới nhiều thư cho Ten Hag trong mùa giải này.

Bóng đá Anh - 4 bài học mà Ten Hag có thể rút ra sau trận thắng Palace (Hình 4).

Maguire có nhiều kinh nghiệm và được tăng cường sự tự tin, người có thể nói rằng anh không thể tái tạo phong độ quốc tế của mình tại Old Trafford. Steve Bruce bảo vệ trung vệ này trước trận đấu trên Sky Sports: “Harry Maguire là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy sẽ được nhiều đội bóng ở Premier League săn đón".

4. Anthony Martial xuất phát và ghi bàn
Rasmus Hojlund có tiềm năng cao ngất trời nhưng anh cần thời gian để hòa nhập. Ở trận đấu với Palace, Anthony Martial ra sân ngay từ đầu và đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0. Marcus Rashford đã không còn là chính mình trong mùa giải này, và một số người hâm mộ lưu ý rằng họ sẽ tiến lên tốt hơn nếu không có anh.

Bóng đá Anh - 4 bài học mà Ten Hag có thể rút ra sau trận thắng Palace (Hình 5).

Man United sẽ đối đầu với Palace một lần nữa vào cuối tuần, lần này là ở Premier League, và các cầu thủ tự tin có thể mang về ba điểm rất cần thiết cho Ten Hag.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU sẽ mạnh thế nào nếu mua được người theo ý 3 HLV

Thứ 6, 22/09/2023 | 08:14
Các HLV của MU trong quá khứ và hiện tại từ lâu đã ám chỉ rằng họ gặp khó khăn trong việc ký được các mục tiêu chuyển nhượng chính tại Old Trafford.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".