4 cầu thủ Inter mà Chelsea nên cân nhắc khi cho mượn Lukaku

Thứ 2, 13/06/2022 | 15:21
0
Chelsea sẵn sàng cho Inter Milan mượn tiền đạo Romelu Lukaku. Tuy nhiên, Cheslea có thể đề nghị Inter đưa ra một trong bốn cái tên sau để trao đổi.
Giải khác - 4 cầu thủ Inter mà Chelsea nên cân nhắc khi cho mượn Lukaku

4. Milan Skriniar

Xét đến nhu cầu tăng cường hàng phòng ngự của Chelsea trong mùa hè này, Skriniar có thể là một lựa chọn lý tưởng cho một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ với Inter Milan.

Cầu thủ 27 tuổi người Slovakia được cho là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A và có thể hình thành mối quan hệ hợp tác bền chặt với Thiago Silva ở Chelsea.

Giải khác - 4 cầu thủ Inter mà Chelsea nên cân nhắc khi cho mượn Lukaku (Hình 2).

Về mặt thể chất, Skriniar phù hợp với sự khắc nghiệt của bóng đá Premier League. Chiều cao của anh chắc chắn sẽ mang lại lợi thế ở các pha không chiến cho The Blues trong phòng ngự cũng như trong các pha phối hợp.

Hậu vệ của Inter Milan là người tắc bóng rất tốt và đọc trận đấu tốt. Anh cũng rất linh hoạt, vì anh ấy có thể hoạt động như một trung vệ lệch trái hoặc lệch phải. Skriniar là một thành viên ổn định của Inter Milan trong mùa giải trước. Anh đã ra sân tổng cộng 48 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và giúp giữ sạch lưới 18 trận.

3. Alessandro Bastoni

Một cầu thủ khác của Inter Milan có thể là một lựa chọn lý tưởng cho Chelsea trong thương vụ hoán đổi với Lukaku là hậu vệ người Ý Bastoni. Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá là một trong những triển vọng sáng giá nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại.

Giải khác - 4 cầu thủ Inter mà Chelsea nên cân nhắc khi cho mượn Lukaku (Hình 3).

Bastoni có thể mang đến sức trẻ cho Chelsea vì anh ấy vẫn còn rất trẻ và chắc chắn sẽ bổ sung cho kinh nghiệm của lão tướng người Brazil Silva. Anh ấy là một hậu vệ thiên về tấn công, có khả năng đi bóng tuyệt vời, cũng như phòng ngự khá tốt với khả năng không chiến tuyệt vời.

Bastoni đã có tổng cộng 44 lần ra sân cho Inter Milan trong mùa giải trước, giúp đội bóng của anh giữ sạch lưới 20 trận trên mọi đấu trường.

2. Nicolo Barella

Được cho là một trong những tiền vệ box-to-box tốt nhất ở châu Âu, Berella cũng có thể là một mục tiêu lý tưởng khác cho The Blues trong bất kỳ thương vụ hoán đổi cầu thủ tiềm năng nào với Inter Milan.

Ngôi sao 25 ​​tuổi là đối tượng được quan tâm chuyển nhượng từ Chelsea, với việc cầu thủ này xác nhận rằng anh gần như sắp ký hợp đồng với The Blues.

Giải khác - 4 cầu thủ Inter mà Chelsea nên cân nhắc khi cho mượn Lukaku (Hình 4).

Đội bóng của Tuchel có thể một lần nữa hồi sinh sự quan tâm đến cầu thủ được đánh giá cao. Sự hiểu biết của anh với Jorginho ở tuyển quốc gia Ý có thể mang lại lợi ích cho câu lạc bộ thành London.

Barella là một phần của phòng máy trong sơ đồ 3-5-2 của Inter Milan. Anh ấy thích hoạt động như một tiền vệ box-to-box ở vị trí trung tâm hơn, giống như Ngolo Kante ở Chelsea. Anh đã chơi tổng cộng 48 lần ra sân cho Inter Milan mùa trước, ghi 4 bàn và kiến ​​tạo 12 lần cho đồng đội.

1. Lautaro Martinez

Người ta tin rằng The Blues đã để mắt đến Martinez từ nhiều năm qua. Anh ấy có thể là một lựa chọn lý tưởng trong bất kỳ thương vụ hoán đổi cầu thủ tiềm năng nào với Inter Milan. Cầu thủ 24 tuổi người Argentina được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

Giải khác - 4 cầu thủ Inter mà Chelsea nên cân nhắc khi cho mượn Lukaku (Hình 5).

Martinez sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội Chelsea. Anh có lối chơi phù hợp để phát triển trong hệ thống của Tuchel, ở vị trí trung phong hoặc số 9 rưỡi.

Cầu thủ người Argentina là một cầu thủ dứt điểm quyết đoán, nhanh, mạnh, cầm bóng tốt và cũng rất sáng tạo. Sự linh hoạt có thể giúp anh hoạt động ở nhiều vị trí tấn công khác nhau. Martinez đã chơi tổng cộng 49 trận trên mọi đấu trường cho Inter Milan mùa trước. Anh ấy đã ghi được 25 bàn thắng ấn tượng và cung cấp ba đường kiến ​​tạo.

DUY PHONG

Top 5 sản phẩm của học viện Chelsea đang tỏa sáng ở các CLB khác

Thứ 5, 09/06/2022 | 16:33
Chelsea đang có một học viện đào tạo trẻ khá tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội đá chính cho đội một. Dưới đây là 5 người đang tỏa sáng ở CLB khác.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.