4 cầu thủ sáng tạo Chelsea nên ký hợp đồng ở mùa giải tới

Thứ 2, 16/05/2022 | 14:34
0
Chelsea sẽ rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này dưới quyền chủ sở hữu mới. Dưới đây là 4 cầu thủ sáng tạo mà The Blues nên mua trong mùa giải mới.
Bóng đá Anh - 4 cầu thủ sáng tạo Chelsea nên ký hợp đồng ở mùa giải tới

1. Jarrod Bowen (West Ham United)

Nếu The Blues rất muốn bổ sung sự sáng tạo cho đội hình của họ, một cầu thủ nên được cân nhắc cho đội bóng thành London là Bowen của West Ham United. Tiền đạo 25 tuổi hiện đang có một chiến dịch thăng hoa với câu lạc bộ hiện tại đã giúp anh được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2021/22.

Bóng đá Anh - 4 cầu thủ sáng tạo Chelsea nên ký hợp đồng ở mùa giải tới (Hình 2).

Bowen là một cầu thủ thuận chân trái có năng khiếu về kỹ thuật, nhanh nhẹn, sáng tạo và cũng có nhãn quan ghi bàn, đây có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Thomas Tuchel. Cầu thủ người Anh đã đóng góp tổng cộng 28 bàn thắng cho West Ham United mùa này, ghi 18 bàn và cung cấp 11 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Kinh nghiệm của Bowen ở Premier League cũng có thể là một lợi thế lớn khác cho Chelsea nếu họ cân nhắc chuyển đến mùa hè để có sự phục vụ của anh ấy.

2. Christian Eriksen (Brentford)

Cầu thủ người Đan Mạch từng là một trong những nhạc trưởng xuất sắc nhất châu Âu và hiện đang chứng tỏ giá trị của mình cho đội bóng Brentford tại Premier League. Eriksen là thành viên chủ chốt của đội Spurs trong thời gian đầu tiên anh khoác áo CLB này trong 7 mùa giải với câu lạc bộ Bắc London trước khi gia nhập Inter Milan.

Bóng đá Anh - 4 cầu thủ sáng tạo Chelsea nên ký hợp đồng ở mùa giải tới (Hình 3).

Hợp đồng hiện tại của Eriksen tại Brentford dự kiến ​​sẽ hết hạn vào tháng 6, điều này sẽ khiến anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Eriksen được cho là đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ và có những lời đề nghị trên bàn. Ký hợp đồng với ngôi sao 30 tuổi người Đan Mạch theo dạng chuyển nhượng tự do chắc chắn sẽ là một bước đi thông minh của Chelsea, vì anh ấy chắc chắn sẽ bổ sung sự sáng tạo rất cần thiết cho hàng tiền vệ của họ.

Eriksen đã thi đấu 9 trận cho Brentford mùa này, ghi một bàn trong trận gặp Chelsea và cung cấp 3 đường kiến ​​tạo cho đồng đội.

3. Ousmane Dembele (Barcelona)

Được cho là một trong những cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu tại La Liga Tây Ban Nha mùa này, ngôi sao người Pháp Dembele cũng có thể là một lựa chọn khác để bổ sung sức sáng tạo cho đội bóng của Chelsea trong mùa giải tới. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ hiện tại của anh là Barcelona, ​​điều này có thể khiến Dembele trở thành cầu thủ tự do, vào cuối mùa giải.

Bóng đá Anh - 4 cầu thủ sáng tạo Chelsea nên ký hợp đồng ở mùa giải tới (Hình 4).

Dembele có thể tạo ra rất nhiều khác biệt cho The Blues nếu họ muốn có chữ ký của ngôi sao người Pháp. Cựu cầu thủ Dortmund nhanh nhẹn, khéo léo và rất sáng tạo ở hai bên cánh.Tiền đạo được đánh giá cao hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với số đường kiến ​​tạo nhiều nhất mùa này với 13 lần sau 20 trận thi đấu cho Barcelona.

4. James Maddison (Leicester City)

Một cầu thủ khác có thể được coi là tiếp thêm sức sáng tạo cho đội Chelsea là tiền vệ 25 tuổi người Anh James Maddison của Leicester City. Maddison là một cầu thủ chơi bóng rất sáng tạo và linh hoạt, có thể hoạt động ở vị trí trung tâm hoặc ở hai bên hàng tiền vệ phía sau tiền đạo.

Bóng đá Anh - 4 cầu thủ sáng tạo Chelsea nên ký hợp đồng ở mùa giải tới (Hình 5).

Chú thích ảnh

Anh chàng này mạnh mẽ, khéo léo, kỹ thuật và có con mắt tinh tường, khiến Maddison trở thành một trong những ngôi sao tiền vệ được đánh giá cao nhất ở giải Ngoại hạng Anh, và là một sự phù hợp hoàn hảo cho The Blues.

Maddison đã chơi tổng cộng 50 trận trên mọi đấu trường cho Leicester City mùa này, ghi 16 bàn ấn tượng và ghi 11 đường kiến ​​tạo. Mặt khác, Chelsea dường như có mối quan hệ tốt với câu lạc bộ hiện tại của Maddison, họ đã có được những cái tên như N'Golo Kante, Danny Drinkwater và Ben Chilwell trong những mùa giải gần đây.

DUY PHONG

Mục tiêu của Chelsea có cô vợ 'không thích bóng đá'

Chủ nhật, 15/05/2022 | 18:31
Chelsea đang quan tâm tới hậu vệ Marquinhos của PSG, người có cô vợ xinh đẹp và giỏi giang nhưng "không thích bóng đá".
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.