4 điều 'chắc chắn' sẽ xảy ra nếu Kane gia nhập Bayern Munich

Thứ 6, 11/08/2023 | 09:32
0
Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Tottenham Hotspur để ký hợp đồng với Harry Kane. Dưới đây là 4 điều sẽ xảy ra nếu thương vụ này hoàn tất.
Giải khác - 4 điều 'chắc chắn' sẽ xảy ra nếu Kane gia nhập Bayern Munich

Theo Athletic, lời đề nghị trị giá 86,4 triệu bảng của Bayern đã được Tottenham chấp nhận. Bản thân Kane cũng đã đồng ý gia nhaaph Hùm xám. Tuyển thủ Anh muốn giải quyết tương lai của mình trước trận mở màn Premier League của Tottenham tại Brentford vào Chủ nhật.

Kane chỉ còn một năm trong hợp đồng với Tottenham, và cho đến nay Tottenham vẫn chưa đạt được tiến bộ nào trong nỗ lực ràng buộc anh với các điều khoản mới. The Athletic đã tuyên bố rằng ban lãnh đạo câu lạc bộ đã quyết định bán ngôi sao của họ vào mùa hè này thay vì có nguy cơ mất anh với tư cách là cầu thủ tự do vào năm tới.

Nếu Kane rời Bayern, đây là 4 điều sẽ xảy ra.

1. Kane có danh hiệu đầu tiên

Giải khác - 4 điều 'chắc chắn' sẽ xảy ra nếu Kane gia nhập Bayern Munich (Hình 2).

Kane đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, với 307 bàn thắng và 80 pha kiến tạo trong 514 lần ra sân trong sự nghiệp của mình.

Phong độ ấn tượng giúp anh giành được 3 Chiếc giày vàng Premier League và 1 Chiếc giày vàng World Cup, đồng thời là cầu thủ ghi bàn kỷ lục của Tottenham và đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, một điều đáng tiếc trong sự nghiệp của anh là việc thiếu các danh hiệu. Kane chưa bao giờ giành được một danh hiệu cho câu lạc bộ hoặc đội tuyển quốc gia.

Điều này chắc chắn sẽ thay đổi ở Bayern, một câu lạc bộ đã giành được 11 chức vô địch Bundesliga gần nhất và giành được 84 danh hiệu trong lịch sử lâu đời của mình.

2. Tottenham bỏ lỡ Champions League

Giải khác - 4 điều 'chắc chắn' sẽ xảy ra nếu Kane gia nhập Bayern Munich (Hình 3).

Trong khi Spurs đã xem xét một đề xuất thú vị hơn dưới thời Postecoglou trong giai đoạn trước mùa giải, việc mất Kane sẽ là một đòn giáng đáng kể cả trong và ngoài sân cỏ.

Cho dù anh đá cao nhất hay lùi sâu, Kane vẫn là nguồn ghi bàn chính của câu lạc bộ trong gần một thập kỷ.

Spurs kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 8, kém 11 điểm so với suất tham dự Champions League.

Sự ra đi của Kane cùng với sự cải thiện của các đối thủ trong top 4 là Manchester United, Arsenal và Newcastle, cho thấy việc lọt vào top 4 sẽ là một nhiệm vụ khó khăn đối với Spurs.

3. Kane giành Chiếc giày vàng Bundesliga

Giải khác - 4 điều 'chắc chắn' sẽ xảy ra nếu Kane gia nhập Bayern Munich (Hình 4).

Harry Kane đảm bảo các bàn thắng, và với hàng công bao gồm Jamal Musiala, Serge Gnabry và Leroy Sane, cầu thủ 30 tuổi nhiều khả năng sẽ ghi bàn bùng nổ.

Thật vậy, mùa trước Eric Choupo-Moting, một số 9 chắc chắn kém hơn Kane, đã ghi 14 bàn và có thêm 2 pha kiến tạo cho Bayern.

Khả năng Kane nhân đôi thành tích của Choupo-Moting ở Bayern không nằm ngoài khả năng. Xem xét những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Bundesliga mùa trước là Niclas Füllkrug của Werder Bremen và Christopher Nkunku (hiện của Chelsea), cả hai đều có 16 bàn thắng, Kane sẽ dễ dàng giành Chiếc giày vàng ở Đức.

4. Son Heung-min làm đội trưởng Tottenham

Giải khác - 4 điều 'chắc chắn' sẽ xảy ra nếu Kane gia nhập Bayern Munich (Hình 5).

Sự ra đi của Kane sẽ chứng kiến Son Heung-min trở thành lá bùa hộ mệnh của Tottenham và gần như chắc chắn là đội trưởng của họ.

Với việc Hugo Lloris, cựu thủ quân của Tottenham, cũng đã ra đi trong mùa hè này, Son trở thành người có khả năng kế thừa chiếc băng đội trưởng cao nhất.

Cầu thủ 31 tuổi này đã cam kết tương lai với Spurs vào đầu mùa hè này, trong khi anh cũng là đội trưởng của ĐTQG Hàn Quốc.

Đăng Nguyên

Tag: Harry Kane

Bayern gửi lời đề nghị cuối cùng để hỏi mua Kane

Thứ 7, 05/08/2023 | 11:13
Bayern Munich đưa ra lời đề nghị kỉ lục trị giá 100 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Đây được xem là sự chịu đựng cuối cùng của phía Bayern.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.