4 mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông mệt mỏi khi yêu

4 mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông mệt mỏi khi yêu

Thứ 4, 03/05/2017 | 16:49
0
Khi yêu những cô nàng này, các chàng dễ mệt mỏi vì khó có thể làm các nàng vừa lòng. Thậm chí, họ phải tìm cách chạy trốn khỏi những kiểu chị em như thế này.

Mẫu phụ nữ toan tính

Một người phụ nữ có nhiều toan tính, thậm chí là thủ đoạn đều khiến đàn ông khiếp sợ. Họ không dám gắn bó cuộc đời mình với những người phụ nữ này, bởi họ không thoải mái. Nhiều người chia sẻ khi sống cùng những người phụ nữ này họ luôn phải lo âu, cảnh giác. Thậm chí có người còn thấy mình bị nửa kia lợi dụng.

Mẫu phụ nữ chua ngoa

Có thể lúc đầu các chàng yêu một cô gái đanh đá vì cho rằng yêu những cô nàng này sẽ có nhiều điều thú vị. Nhưng về sau chính sự đanh đá, chua ngoa trong cả hành động lẫn lời nói của các nàng sẽ khiến chàng cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán và “chạy mất dép”.

Phụ nữ nên ghi nhớ, khi yêu, đàn ông cần một người phụ nữ biết cảm thông, chia sẻ, cần một cô nàng đáng yêu chứ không phải là một cô nàng “bảo mẫu”, một người “dì ghẻ” chua ngoa, đanh đá.

Gia đình - 4 mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông mệt mỏi khi yêu

 Những cô nàng đanh đá cũng dễ khiến các chàng mệt mỏi (Ảnh minh họa).

Mẫu phụ nữ thích dựa dẫm

Cũng giống như mẫu phụ nữ luôn tỏ ra quá yếu đuối khi yêu thì mẫu phụ nữ thích dựa dẫm vào đàn ông sẽ nhanh chóng khiến các chàng cảm thấy nhàm chán. Quá dựa dẫm vào người khác chỉ khiến bản thân bạn bị coi thường. Còn đối với đàn ông, họ thích che chở cho người con gái mình yêu những lúc cô ấy yếu lòng, gặp khó khăn chứ không phải ngày nào cũng phải sải tay thật rộng để các nàng dựa vào.

Đặc biệt, đàn ông không bao giờ thích phải nghe quá nhiều những lời ca thán, buồn phiền từ người con gái mình yêu. Nếu việc dựa dẫm vào người yêu trở thành thói quen, sớm muộn tình yêu của các nàng cũng nhanh chóng lụi tàn. Cái gì quá cũng không tốt, tình yêu cũng không ngoại lệ.

Mẫu phụ nữ đỏng đảnh

Bạn nên phân biệt rõ hai khái niệm đỏng đảnh và dịu dàng. Bởi đâu đó hai khái niệm này vẫn có những điểm chung và riêng rõ rệt. Một cô nàng dịu dàng sẽ chiếm được tình cảm lâu dài của các chàng hơn là một cô nàng luôn tỏ ra đỏng đảnh. Ngay cả cách ăn mặc, đi đứng hay những lời nói hành động, cử chỉ của những cô nàng đỏng đảnh sẽ khiến các chàng cảm thấy nhanh chóng nhàm chán, không thú vị.

Rất ít người con trai có thể chịu đựng, cưng chiều được một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh sớm nắng chiều mưa. Vì thế, muốn tình yêu lâu bền và có kết quả thì con gái nên thay đổi tính cách đỏng đảnh để trở thành một người con gái dịu dàng.

Phương Vy (t/h)

Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.