4 tòa nhà văn phòng cho thuê đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường

4 tòa nhà văn phòng cho thuê đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường

Thứ 5, 10/12/2020 | 08:00
0
Các nhà đầu tư luôn biết nắm bắt xu hướng và làm mới trong thị trường văn phòng cho thuê hiện nay.

Đặc biệt, các tòa nhà không chỉ hiện đại về thiết kế, cấu trúc mà dịch vụ tiện ích luôn được đánh giá cao. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, không khó để chúng ta đoán được 4 đại diện tòa nhà cho thuê văn phòng đang làm tâm điểm nổi bật cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Cùng KINGOFFICE điểm qua nhé.

1. VOV BUILDING – QUẬN 1

“ Sang Trọng – Đẳng Cấp” là những điều mà doanh nghiệp nhìn nhận về tòa nhà VOV Building. Khác với những tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 khác, VOV Building sở hữu thiết kế mới lạ, toàn bộ mặt trước tòa nhà được ốp kính cường lực xanh giúp tầm nhìn được bao quát hơn từ nhiều phía, ngắm trọn view tuyêt đẹp vốn có nơi đây.

Tòa nhà toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm kinh tế trọng điểm – tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai. Diện tích cho thuê đa dạng từ 200 -> 900m2, VOV Building đã và đang là nơi đặt trụ sở văn phòng công ty của các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

Cần biết - 4 tòa nhà văn phòng cho thuê đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường

2. ACM BUILDING – QUẬN 3

Nếu quận 1 có văn phòng cho thuê VOV Building thì quận 3 phải đề cử ACM Building. Cao ốc tọa lạc trên vị trí vàng trên đường Cao Thắng, một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch của quận. Hoàn thiện và đi vào hoạt động năm 2015, ACM Building ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị, doanh nghiệp danh tiếng trong mọi lĩnh vực.

Cho thuê văn phòng quận 3, ACM Building được bao quanh đầy đủ các tiện ích nhà hàng khách sạn, quán ăn, trung tâm thương mại và các chi nhánh ngân hàng lớn phục vụ nhu cầu khối văn phòng. Tòa nhà với kết cấu 2 hầm, 1 trệt và 8 tầng cao, với diện tích mỗi sàn trung bình 700m2. Hứa hẹn là không gian văn phòng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.

Cần biết - 4 tòa nhà văn phòng cho thuê đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường (Hình 2).

3. PICO PLAZA – QUẬN TÂN BÌNH

Pico Plaza thuộc văn phòng cho thuê quận Tân Bình là một khu tích hợp giữa trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Pico Plaza có tổng vốn đầu tư lên đến hơn 1.000 tỷ đồng do Tổng công ty cổ phần Pico và Tổng Công ty 319 Bộ quốc phòng làm chủ đầu tư. Tòa nhà được thiết kế theo chuẩn xu hướng văn phòng hiện đại theo tông màu nhã nhặn.

Pico Plaza có kết cấu xây dựng gồm 1 tầng hầm,1 tầng trệt, 5 tầng dịch vụ và 10 tầng cao. Trong đó diện tích cho thuê đa dạng từ  70 –>1.000 m2. Diện tích mỗi sàn 1.000 m2. Với diện tích và mức giá thuê khá cạnh tranh so với các tòa nhà trong cùng khu vực nên Pico Plaza luôn là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp trong phân khúc tòa nhà cho thuê Tân Bình.

Cần biết - 4 tòa nhà văn phòng cho thuê đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường (Hình 3).

4. OPAL TOWER – QUẬN BÌNH THẠNH

Không quá bất ngờ khi Opal Tower nằm trong danh sách văn phòng cho thuê đáng chú ý hiện nay. Với mong muốn mang lại cho doanh nghiệp những trải nghiệm mới mẻ về văn phòng cho thuê, Opal Tower đã tích hợp không gian với đầy đủ tiện ích.  Tòa nhà được xây dựng theo chuẩn hạng A trong khu phức hợp Sai Gon Pearl, với qui mô 41 tầng cao, diện tích cho thuê từ 120 –> 600 m2, phù hợp cho doanh nghiệp linh hoạt bố trí, sắp xếp không gian văn phòng mang tầm thương hiệu công ty.

Tòa nhà cho thuê nằm ngay trên mặt tiền hai chiều đường Nguyễn Hữu Cảnh, vị trí giao thông thuận lợi, kinh tế phát triển vượt trội. Một nơi giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, thương hiệu công ty trên thị trường hiện nay.

Cần biết - 4 tòa nhà văn phòng cho thuê đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường (Hình 4).

Các tòa nhà nêu trên đều là những kiệt tác kiến trúc nổi bậc, tô điểm thêm nét đẹp đô thị văn phòng cho thuê ở thành phố Hồ Chí Minh. KINGOFFICE luôn là nơi cung cấp những tòa nhà văn phòng với mức giá thuê hợp lý, dịch vụ tiện ích chất lượng cao phù hợp với mọi ngành nghề. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể truy cập website kingoffice.vn để tham khảo thêm nhiều tòa nhà văn phòng ở khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc gọi 0902.3222.58 để nhận tư vấn miễn phí.

Thu Hà

Bất động sản Tây hồ Tây không ngừng hút khách

Thứ 4, 02/12/2020 | 14:57
Hạ tầng được coi là đòn bẩy tạo nên sức hút mạnh mẽ của bất động sản Tây hồ Tây.

Gotec Land lọt top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu 2020

Thứ 6, 27/11/2020 | 18:32
Gotec Land vinh dự nằm Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam. Dự án Diamond Central đạt hạng mục “Dự án có thiết kế ấn tượng nhất năm 2020".
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.