5 bến đỗ cho Ronaldo nếu tính ‘bài chuồn’ khỏi Man United

5 bến đỗ cho Ronaldo nếu tính ‘bài chuồn’ khỏi Man United

Thứ 5, 20/01/2022 | 10:13
0
Cristiano Ronaldo tính rời khỏi MU nếu như CLB không thể giành vé dự Champions League 2022/23. Dưới đây là 5 bến đỗ tiềm năng dành cho CR7 trong trường hợp, anh vẫn
Bóng đá Anh - 5 bến đỗ cho Ronaldo nếu tính ‘bài chuồn’ khỏi Man United

Chú thích ảnh

PSG

PSG luôn muốn mang những cầu thủ xuất sắc về với sân Công viên các Hoàng tử và cái tên Ronaldo cũng không ngoại lệ. Thời gian gần đây xuất hiện thông tin PSG đang tính tới phương án kết hợp Ronaldo với Messi trong tương lai. Kế hoạch này nhằm để giúp họ giành được chức vô địch Champions League bằng mọi giá. Vấn đề nằm ở chỗ Messi vốn ít phải phòng ngự và giờ thêm Ronaldo, các vệ tinh xung quanh sẽ phải làm việc thêm gấp nhiều lần. Tất nhiên ở khía cạnh tích cực, không hàng thủ nào thích đối mặt với CLB có cả Messi lẫn Ronaldo trong đội hình.

Real Madrid

CLB cũ của Ronaldo được cho có nghiên cứu đến việc đưa anh về lại sân Bernabeu. Cùng với Real, Ronaldo giành được vô số danh hiệu cao quý mà tiêu biểu là 4 chức vô địch Champions League. Anh ấy đã ghi được 450 bàn thắng trong 438 trận cho Real trong suốt 9 năm thi đấu cho câu lạc bộ. Nhưng Real Madrid bây giờ dưới thời Ancelotti đang xây dựng đội hình trẻ trung và giàu tham vọng, thật khó để “nhồi” Ronaldo vào đội hình chính thức.

Barcelona

Một tờ báo Tây Ban Nha gần đây đưa tin, Ronaldo đã đề nghị gia nhập Barcelona vì anh ấy không hạnh phúc ở Manchester United. Đây rõ ràng là tin vịt dù chẳng phải chờ tới ngày ¼ (Ngày nói dối) nhưng chủ tịch Joan Laporta có thể cân nhắc. Ronaldo vẫn là 1 cái tên đầy thu hút và có thể mang tới nguồn tài chính tốt cho Barca, đặc biệt là trong bối cảnh họ còn đang nợ chồng chất.

Bóng đá Anh - 5 bến đỗ cho Ronaldo nếu tính ‘bài chuồn’ khỏi Man United (Hình 2).

Barca có muốn Ronaldo?

Chiêu mộ Ronaldo sẽ giải quyết những vấn đề tạm thời của CLB nhưng có lẽ, Laporta ưa thích Erling Haaland (Dortmund) hơn. Anh đang là ngôi sao đang lên của bóng đá thế giới nhưng để mua ngôi sao người Na Uy, ngoài tiền lương, phí chuyển nhương thì CLB đó còn phải thêm tiền “hoa hồng” cho Raiola.

Sporting Lisbon

CR7 bắt đầu sự nghiệp của mình tại Sporting Lisbon và chỉ có 25 lần ra sân cho câu lạc bộ trước khi ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2003. Thân mẫu Dolores rất muốn con trai khoác lên mình chiếc áo màu xanh lá cây quen thuộc của Sporting. Với người con có hiếu như Ronaldo, anh cũng có thể cân nhắc mọi thứ. Vấn đề còn lại, nếu Ronaldo quay lại Bồ Đào Nha, anh phải chấp nhận giảm rất, rất sâu mức lương đang hưởng.

Inter Miami

Ronaldo gia nhập United vào mùa hè năm 2003 ngay sau khi David Beckham rời Real Madrid, nhưng cặp đôi này có thể liên kết với nhau. Hiện nay, Beckham sở hữu CLB Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) và đang cần 1 ngôi sao mới sau khi kết thúc hợp đồng với Blaise Matuidi.  Nó mở ra một cơ hội cho một cầu thủ nổi tiếng đến Florida, và với việc Ronaldo là mục tiêu được đồn đại, anh hòa toàn có thể cân nhắc việc tới thi đấu ở 1 nơi có nhiều bãi biển đẹp như ở Florida.

DUY PHONG

Elanga lại tỏa sáng, Ronaldo đến lúc nên vui với ghế dự bị

Thứ 5, 20/01/2022 | 09:34
Trong ngày MU hoan hỉ với chiến thắng 3-1 trước Brentford, Elanga làm lu mờ người đàn anh Ronaldo. Nhìn những gì Elanga thể hiện, đó mới thứ mà MU cần lúc này.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.