5 bến đỗ mới đầy tiềm năng cho Ronaldo trong tháng 1

Thứ 6, 16/12/2022 | 08:59
0
Cristiano Ronaldo đang tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời MU. Dưới đây là 5 điểm đến đầy tiềm năng cho anh trong tháng 1.
Giải khác - 5 bến đỗ mới đầy tiềm năng cho Ronaldo trong tháng 1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đồng thuận chấm dứt hợp đồng với Man United sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan.

Mặc dù đã có 5 Quả bóng vàng mang tên mình nhưng vẫn thiếu vắng các đội bóng ưu tú của châu Âu quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi này.

Mặc dù vẫn có rất nhiều câu lạc bộ có thể hưởng lợi từ việc có một cầu thủ tầm cỡ như anh gia nhập hàng ngũ của họ. Dưới đây là 5 CLB như vậy.

1. Al-Nassr
Đội bóng đứng thứ hai tại Saudi Pro League được cho là đã đề nghị với Ronaldo một hợp đồng tuyệt vời trị giá 173 triệu bảng mỗi năm.

Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn chưa đồng ý về bản hợp đồng kỷ lục với câu lạc bộ Saudi Arabia vì anh được cho là muốn ở lại một giải đấu cạnh tranh hơn.

2. Real Madrid
Một lựa chọn khác có một chút sức nặng đằng sau đó là trở lại câu lạc bộ nơi Ronaldo đã trở thành người giỏi nhất thế giới.

Ronaldo hiện đang tập luyện với Madrid sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup ở Qatar. Mặc dù anh sẽ phải thực sự gây ấn tượng với Carlo Ancelotti vì có vẻ như câu lạc bộ không ủng hộ việc ký hợp đồng với CR7.

Giải khác - 5 bến đỗ mới đầy tiềm năng cho Ronaldo trong tháng 1 (Hình 2).

3. Newcastle United
Trong khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với Magpies, chủ sở hữu mới từ Saudi Arabia có thể muốn ký hợp đồng với Ronaldo để bổ sung thêm chút hào nhoáng cho đội.

Tiền đạo này sẽ mang lại một khoản doanh thu lớn thông qua việc bán áo đấu và có thể nâng tầm danh tiếng của câu lạc bộ .

4. LA Galaxy
Ronaldo thường được liên kết với việc hoán đổi sang MLS và LA Galaxy có thể là một trong những câu lạc bộ muốn đưa anh đến Hoa Kỳ.

Galaxy đã quen với việc có những tên tuổi lớn tại câu lạc bộ như David Beckham, Zlatan Ibrahimovic và Ronaldo có thể là người tiếp theo.

5. Sporting Lisbon
Một câu lạc bộ có thể giúp Ronaldo trở lại với bóng đá Champions League và trở nên quen thuộc sẽ là câu lạc bộ thời niên thiếu của anh, Sporting Lisbon.

Mặc dù CLB Bồ Đào Nha sẽ không thể cung cấp cho anh số tiền lương khổng lồ, nhưng đó có thể là cơ hội để anh chơi ở cấp độ bóng đá cao nhất ở châu Âu một lần nữa.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

CĐM khẳng định cuộc tranh đua giữa Messi và Ronaldo đã kết thúc

Thứ 5, 15/12/2022 | 07:26
Người hâm mộ đã khẳng định rằng cuộc tranh luận về GOAT của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã kết thúc sau World Cup 2022.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.