5 cầu thủ bất ngờ ghi nhiều bàn thắng hơn Ronaldo ở mùa 2021/22

Thứ 7, 05/03/2022 | 11:05
0
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi được 15 bàn ở mùa giải 2021/22. Thậm chí, Ronaldo còn có số pha làm bàn ít hơn 5 cái tên sau.​
Giải khác - 5 cầu thủ bất ngờ ghi nhiều bàn thắng hơn Ronaldo ở mùa 2021/22

5. Patrick Schick - 20 bàn

Khi Harry Kane được đồn đoán sẽ gia nhập Manchester City vào mùa hè năm ngoái, tên của Schick đã được gợi ý như một sự thay thế tiềm năng. Cuối cùng, khi Tottenham ngập ngừng và quyết giữa Kane thì Schick – Vua phá lưới EURO 2020 đã rời Leipzig sang Leverkusen. Lúc này, ngôi sao người CH Czech hiện có nhiều hơn Ronaldo 5 bàn.

Schick được biết đến với khả năng tấn công toàn diện khi có thể dứt điểm bằng chân và đánh đầu rất tốt. Anh là nguồn cung cấp bàn thắng chính cho Leverkusen trong cả mùa giải 2021/22 và có màn trình diễn nổi bật cùng tài năng trẻ Florian Wirtz. Nếu Bayer muốn đảm bảo một suất tham dự Champions League, Schick sẽ cần duy trì phong độ của mình.

Schick có thể vượt Ronaldo mùa này ở khoản ghi bàn. Cho đến nay, tất cả 20 bàn thắng mà Schick ghi được đều đến ở Bundesliga. Tuy nhiên, anh cũng đã bỏ lỡ một phần của chiến dịch Europa League do chấn thương.

4. Darwin Nunez - 25 bàn

Giải VĐQG Bồ Đào Nha là “cái nôi” cho những ngôi sao đến từ Nam Mỹ ghi dấu ấn, tạo tên tuổi trước khi bước sang La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Ligue 1 hay Serie A. Và Darwin Nunez là cái tên mới nhất.

Giải khác - 5 cầu thủ bất ngờ ghi nhiều bàn thắng hơn Ronaldo ở mùa 2021/22 (Hình 2).

Nunez đang là một trong những trung phong hay nhất thế giới

Tiền đạo người Uruguay đã chơi cực hay tại Benfica và nhờ đó, anh được cả châu Âu săn đón. Nunez là hiện thân của tốc độ và khả năng di chuyển tuyệt vời để đánh bại đối thủ. Cầu thủ người Uruguay là “hung thần” trước khung thành, và thật khó để tưởng tượng rằng anh chàng này chỉ mới 22 tuổi.

Giải VĐQG Bồ Đào Nha có thể không cạnh tranh như Premier League, nhưng 20 bàn thắng cho đến nay không phải là một thành tích dễ dàng. Ngoài ra, Nunez đã ghi 5 bàn ở các giải đấu cúp, trong đó có 3 bàn ở Champions League.

3. Christopher Nkunku - 25 bàn

Christopher Nkunku có lẽ là cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách hoàn toàn vì vị trí của anh ấy. Anh là người duy nhất trong danh sách chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Số bàn thắng của Nkunku (25 bàn và 13 kiến tạo) trong mùa giải cho đến nay dường như còn ấn tượng hơn nếu nhìn vào cách chơi và phong độ của Leipzig thất vọng ra sao khi Julian Nagelsmann rời đi.

Bất chấp việc RB Leipzig bị loại sớm, Nkunku đang có phong độ ghi bàn khủng khiếp ở Champions League (7 bàn và 2 kiến tạo). Chưa hết, cầu thủ người Pháp đã ghi một bàn trong trận đấu loại trực tiếp Europa League và đang có phong độ cao tại Bundesliga. Nhìn chung, Nkunku đã ghi 25 bàn ở mùa giải hiện tại trên mọi đấu trường.

2. Sebastien Haller - 29 bàn

West Ham United lỗ nặng về tài chính khi quyết định bán Sebastien Haller cho Ajax. Họ đã ký hợp đồng với anh ấy từ Eintracht Frankfurt vào năm 2019 với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, sau một mùa giải bết bát, họ đã bán anh vào năm 2021 cho đội bóng Hà Lan với giá chỉ 18,8 triệu bảng.

Giải khác - 5 cầu thủ bất ngờ ghi nhiều bàn thắng hơn Ronaldo ở mùa 2021/22 (Hình 3).

Haller đang chơi hay ở mùa 2021/22

Nhưng không chỉ thua lỗ về tài chính mà West Ham đã phải chịu đựng mà nó còn đến từ khả năng nhìn người kém của David Moyes. Giờ đây, Haller là một trong những tiền đạo hay nhất dưới thời HLV Erik ten Hag của Ajax trong mùa giải hiện tại. Mặc dù không phải là trung phong nhanh nhất nhưng Haller sử dụng rất hiệu quả khả năng chọn vị trí và không chiến của mình.

Haller đã có phong độ cực cao trong tất cả các giải đấu. Trong khi anh ấy đã ghi 11 bàn sau 7 trận đấu tại Champions League, Haller đã phá vỡ kỷ lục của nhiều tên tuổi lừng lẫy. Anh chỉ còn cách ghi 30 bàn mùa này một bàn thắng nữa. Trừ khi có điều gì đó thay đổi hoàn toàn, nếu không, anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn Cristiano Ronaldo.

1.Arthur Cabral - 28 bàn

Tiền đạo người Brazil, Arthur Cabral rời Basel để gia nhập Fiorentina thay cho Dusan Vlahovic đã chuyển tới đầu quân cho Juventus. Cabral đang có phong độ ghi bàn ấn tượng tại Basel mùa này, ghi 14 bàn trước khi chuyển đến Serie A.

Cabral chưa thi đấu nhiều cho Fiorentina nhưng đã đạt được mục tiêu ra mắt câu lạc bộ mới. Với tổng cộng 28 bàn thắng trên mọi mặt trận, Cabral đang dẫn đầu về số bàn thắng so với Ronaldo ở mùa giải này.

DUY PHONG

Cựu danh thủ Brazil dự đoán Ronaldo sẽ giải nghệ trước 40 tuổi

Thứ 6, 04/03/2022 | 17:50
Cựu danh thủ Ze Roberto tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ giải nghệ trước tuổi 40 tuổi vì anh sẽ không muốn để danh tiếng của mình ngày càng sa sút.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.