5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag

Thứ 5, 19/05/2022 | 12:10
0
Tân HLV Erik ten Hag chuẩn bị tiếp nhận công việc tại Man United. Dưới đây là 5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag.
Bóng đá Anh - 5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag

1. Dean Henderson
David De Gea được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng mùa này. Tuy nhiên, việc anh không có khả năng như một thủ môn quét và việc không thể chơi tấn công từ phía sau khiến Man United khó nắm giữ quyền kiểm soát bóng.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag (Hình 2).

Trong khi đó, Dean Henderson là một thủ môn hiện đại hơn, nhưng chưa có cơ hội chứng tỏ bản thân khi anh không may dính Covid-19 và đang hồi phục vào đầu mùa giải sau khi Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn cho anh ấy vị trí số 1.

Bây giờ, với việc Man United không có gì để chơi trong phần còn lại của chiến dịch, cầu thủ 25 tuổi nên được trao cơ hội để thể hiện những phẩm chất của mình. Nếu anh ấy không gây được ấn tượng, Henderson có thể bị đẩy đi vào mùa hè, với cả Newcastle và Tottenham đều quan tâm.

2. Eric Bailly
Khi Man United tiếp tục gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, với Raphael Varane thường xuyên dính chấn thương, Maguire thi đấu tệ hại và Victor Lindelof thiếu ổn định thì thật bất ngờ khi không thấy Bailly xuất phát ở trung tâm hàng phòng ngự.

Lần gần nhất tuyển thủ Bờ Biển Ngà đá chính là chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Burnley vào ngày 30 tháng 12, khi anh phải nghỉ thi đấu sau một giờ do một cú va chạm. Kể từ khi trở về sau Cúp các quốc gia châu Phi, Bailly không được Rangnick trọng dụng.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag (Hình 3).

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi có thể là một phần của đội muốn chơi thứ bóng đá dựa trên quyền sở hữu. Hoặc nếu không, điều đó sẽ cho phép Man United thu tiền từ anh nhờ một khoản phí chuyển nhượng hợp lý.

3. Phil Jones
Trở lại đội một cách đáng khích lệ vào tháng Giêng trước Wolves sau hai năm vắng bóng, Phil Jones hầu như không được sử dụng nhiều hơn trong đội hình xuất phát, bất chấp sự linh hoạt và tâm lý vững vàng mà anh có được từ thời Sir Alex Ferguson.

Với khả năng phòng ngự chủ động và khả năng chơi tấn công từ phía sau, sẽ là một cú sốc nếu không được xuất phát trước Bailly. Jones, người đã bỏ lỡ khoảng 80 trận đấu tại Premier League trong ba mùa giải qua do chấn thương đầu gối, đã khỏe mạnh và sẵn sàng kể từ đầu năm và việc cho phép anh ta có thời gian thi đấu thường xuyên sẽ là một động lực rất lớn cho sự tự tin của anh ấy.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag (Hình 4).

Tuy nhiên, vẫn không có gì chắc chắn rằng Jones nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV mới. Nếu anh thể hiện sự sẵn sàng và độ tin cậy hàng tuần, thì chắc chắn một số đội giữa bảng sẽ muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

2. Hannibal Mejbri
Khi Brandon Williams, James Garner và Tahith Chong hiện đang được cho mượn từ Old Trafford, Hannibal Mejbri vẫn là một trong số ít cầu thủ trẻ tài năng được giữ lại.

Anh có thể chơi như một tiền vệ tấn công hoặc một cầu thủ chạy cánh bên cánh trái và với khả năng rê dắt bóng ấn tượng. Tuyển thủ Tunisia được dự đoán sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời, cho dù có ở Man United hay không.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag (Hình 5).

Khi ghi nhận những phẩm chất của anh khi chơi bóng cho đội U23, từ những pha đi bóng liên tục giữa các tuyến cho đến sự xuất sắc của cá nhân trong một phần ba cuối sân, việc đưa Mejbri vào đội hình chính sẽ giúp giảm bớt gánh nặng của Jadon Sancho, về mặt sáng tạo và chất lượng tấn công.

1. Charlie McNeill
Man United đang khá yếu ở hàng tiền đạo, với Cristiano Ronaldo là tiền đạo duy nhất có sẵn trong khi Edinson Cavani dành nhiều thời gian bên lề hơn là trên sân.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag (Hình 6).

Hơn hết, việc tuyển thủ Bồ Đào Nha ra sân thường xuyên không được luân phiên và trong một đội không chơi đúng với sở trường của anh ấy cũng chẳng ích gì, khiến màn trình diễn và khả năng tấn công của anh ấy giảm sút nhanh chóng.

Dẫu vậy, đây sẽ là khoảnh khắc hoành tráng để McNeill có cơ hội bứt phá ở cấp độ cao nhất của bóng đá Anh. Trước đó, anh đã ghi hơn 600 bàn thắng trong học viện Manchester City ở cấp độ trẻ.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU tốn 16,9 triệu bảng cho mỗi điểm ở Premier League mùa này

Thứ 5, 19/05/2022 | 07:43
Man United là đội phải chi nhiều tiền nhất cho mỗi điểm số tại Premier League mùa này, lên tới 16,9 triệu bảng.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.