5 cầu thủ bóng đá khỏe nhất thế giới hiện nay

Thứ 5, 24/02/2022 | 15:35
0
Với lịch đấu dày đặc kèm theo dịch Covid-19 vẫn luôn bao trùm, các cầu thủ buộc phải chăm sóc sức khỏe bản thân. Dưới đây là 5 ngôi sao bóng đá khỏe nhất thế giới.
Hậu trường - 5 cầu thủ bóng đá khỏe nhất thế giới hiện nay

5. Mason Mason (Chelsea)

Mason Mount là một cầu thủ bóng đá không mệt mỏi. Kể từ khi gia nhập đội một ở Chelsea dưới thời Frank Lampard, Mount đã trở thành trụ cột trong đội hình của họ. Tiền vệ tấn công là một khách hàng ngoan cường, người luôn nổ phổi trong mỗi trận đấu mà ngôi sao người Anh xuất hiện.

Cầu thủ người Anh đã chơi 54 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea trong mùa giải 2020/21. Anh ấy đã có thêm 15 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Anh trong năm trước. Mount cũng đã bắt đầu theo phong cách tương tự trong chiến dịch này và đã có 34 lần ra sân cho The Blues trong mùa giải đang diễn ra cũng như đóng góp vào 15 bàn thắng.

4. Cristiano Ronaldo (Manchester United)

Cristiano Ronaldo làm việc như một cỗ máy và người ta biết rằng anh ấy coi cơ thể của mình như một ngôi đền. Anh thực hiện chế độ ăn kiêng của mình rất nghiêm túc và tập trung vào việc duy trì tỷ lệ mỡ cơ thể rất thấp trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Hậu trường - 5 cầu thủ bóng đá khỏe nhất thế giới hiện nay (Hình 2).

Ronaldo sở hữu cơ thể ấn tượng

Sở hữu vóc dáng nuột nà ở tuổi 37, Ronaldo luôn chú trọng và quyết tâm duy trì lối sống lành mạnh. Đó là lý do đằng sau tuổi thọ của và cũng là lý do tại sao anh vẫn ở đẳng cấp thế giới ở độ tuổi mà hầu hết các cầu thủ đã treo giày.

Ronaldo được cho là có 5 giấc ngủ ngắn 90 phút mỗi ngày và không tin vào huyền thoại chu kỳ ngủ 8 tiếng. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United mùa này và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho họ với 15 bàn thắng.

3. Mohamed Salah (Liverpool)

Mohamed Salah có một trong những cơ thể đẹp nhất trong bóng đá hiện tại. Tuyển thủ Ai Cập là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa này và đang có phong độ thăng hoa cho Liverpool.

Giống như Ronaldo, Salah có tỷ lệ mỡ trong cơ thể rất thấp và rất chú trọng vào việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, bao gồm ăn nhiều rau quả. Salah cũng dành rất nhiều giờ trong phòng tập thể dục ngoài các buổi tập.

Đó là một trong những lý do khiến Salah tiếp tục là một trong những cầu thủ tấn công nhanh nhất thế giới dù đã 29 tuổi. Anh ấy đã bỏ lỡ ba trận đấu vì các vấn đề chấn thương trong bốn mùa giải rưỡi vừa qua, mỗi trận vào những thời điểm riêng biệt.

Hậu trường - 5 cầu thủ bóng đá khỏe nhất thế giới hiện nay (Hình 3).

Salah đang có thân hình lý tưởng

Anh ấy đã có 31 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường và đã chơi 12 trận cho Ai Cập cho đến nay trong mùa giải 2021/22. Không có gì ngạc nhiên khi anh đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn tại Premier League với 19 bàn thắng.

2. Bruno Fernandes (Manchester United)

Bruno Fernandes là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới. Ngôi sao thuộc biên chế của Manchester United được xây dựng không giống như hầu hết các cầu thủ bóng đá ngày nay. Anh ấy rất gầy và không có nhiều cơ bắp trên cơ thể.

Fernandes cho thấy vóc dáng vạm vỡ không phản ánh trực tiếp thể lực của một ai đó. Tuyển thủ Bồ Đào Nha lần cuối cùng bỏ lỡ một trận đấu trong mùa giải 2016/17 sau khi bị cảm lạnh.

Anh  đã chơi 72 trận cho cả câu lạc bộ và quốc gia trong mùa giải 2020/21, nhiều nhất đối với bất kỳ cầu thủ nào ở châu Âu. Trong 25 trận ở Premier League mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tạo ra cơ hội ghi bàn nhiều nhất giải đấu (13).

1. Inaki Williams (Athletic Bilbao)

Inaki Williams đã không bỏ lỡ một trận đấu nào ở La Liga cho Athletic Bilbao trong sáu năm. Tuyển thủ Tây Ban Nha là một nhân vật đình đám trong số các tín đồ Athletic và là 'người sắt' của đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha.

Vào tháng 10 năm 2021, anh lập kỷ lục ra sân ở La Liga liên tiếp nhiều nhất trong lịch sử giải đấu. Anh ấy vẫn đang tiếp tục mạnh mẽ và đã chơi 220 trận liên tiếp ở La Liga.

DUY PHONG

Salah phá kỷ lục của Drogba, Liverpool chỉ cách Man City 3 điểm

Thứ 5, 24/02/2022 | 05:59
Liverpool đã có chiến thắng hủy diệt tới 6-0 trước Leeds để áp sát Man City với 3 điểm ít hơn. Salah cũng có một cột mốc khó tin trong ngày vui của The Kop.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.