5 cầu thủ Brazil hay nhất hiện nay: Neymar không có ở top 3

Thứ 7, 19/03/2022 | 10:42
0
Những ngôi sao hàng đầu của ĐT Brazil đang thi đấu cho các CLB nổi tiếng châu Âu. Dưới đây là 5 cầu thủ Brazil hay nhất hiện nay.
Giải khác - 5 cầu thủ Brazil hay nhất hiện nay: Neymar không có ở top 3

5. Neymar (PSG)

Neymar Jr đã có một mùa giải khá bết bát. Cầu thủ 30 tuổi đã bỏ lỡ khoảng ba tháng thi đấu vì chấn thương mắt cá, nhưng phong độ của anh ấy kể từ khi trở lại không phải là điều đáng mong đợi. Neymar tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu, nhưng chúng quá xa lạ so với mong muốn của PSG kể từ khi anh trở lại sau chấn thương. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã phải vật lộn để duy trì phong độ cao trong suốt 90 phút trong nhiều trận đấu ở mùa 2021/22.

Nhưng chúng ta đều biết rằng "phong độ là tạm thời và đẳng cấp là vĩnh viễn". Neymar sẽ đi vào lịch sử với tư cách là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất kỷ nguyên hiện đại. Anh cũng sẽ là thủ lĩnh của Selecao tại FIFA World Cup 2022 và Tite sẽ dựa vào anh cho hi vọng giành chức vô địch World Cup. Trong 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG ở mùa giải này, Neymar đã ghi 5 bàn và kiến ​​tạo 5 bàn.

4. Thiago Silva (Chelsea)

Khi Thiago Silva gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2020 với tư cách là cầu thủ tự do, người hâm mộ và các chuyên gia đã lo lắng về bản hợp đồng này. Người ta lo ngại anh sắp bước sang tuổi 36 và để bắt kịp với sự khắc nghiệt của một giải đấu đòi hỏi thể lực cao như Premier League dường như là một nhiệm vụ khó khăn.

Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil đã trở thành hiện tượng của Chelsea ở hàng thủ. Silva đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng Champions League của Chelsea mùa trước. Cựu cầu thủ PSG là 1 cầu thủ mạnh mẽ, dứt khoát và rất có ưu thế trong các cuộc tranh chấp trên không.

Giải khác - 5 cầu thủ Brazil hay nhất hiện nay: Neymar không có ở top 3 (Hình 2).

Thiago vẫn quan trọng với Chelsea

Silva tiếp tục thể hiện vai trò tuyệt vời cho Chelsea ở trung tâm hàng thủ ba người của họ. Dù đã 37 tuổi nhưng anh vẫn đang thi đấu mạnh mẽ và góp phần quan trọng giúp Chelsea duy trì thành tích phòng ngự tốt thứ 2 giải đấu hiện tại. The Blues mới chỉ để lọt lưới 19 bàn tại Premier League mùa này. Con số đó nhiều hơn đội dẫn đầu giải đấu Manchester City. Họ đã giữ sạch lưới 9 trận bất cứ khi nào lão tướng này ra sân ở mùa giải này.

3. Fabinho (Liverpool)

Fabinho là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu. Anh có tất cả những phẩm chất mà chúng tôi đã nhận ra với những kẻ hủy diệt hàng tiền vệ tốt nhất trong trò chơi. Tuyển thủ Brazil là một cầu thủ rất thông minh với công việc chính là phá vỡ lối chơi đối thủ, chuyển đổi thế trận phòng thủ sang tấn công…

Fabinho rất xuất sắc trong việc tắc bóng và thu hồi bóng. Với chiều cao 1m88, Fabinho là một tiền vệ cao lớn, người cũng rất đáng gờm trong các cuộc đấu tay đôi trên không. Anh đọc rất tốt trận đấu trên sân và bổ sung cho 'hệ thống gegenpressing' của Liverpool bằng cách thực hiện một số pha đánh chặn quan trọng.

Khi cần thiết, Fabinho cũng có thể ghi một số bàn thắng từ những cú sút xa quyết đoán. Trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này, cầu thủ 28 tuổi đã ghi được sáu bàn thắng và cung cấp một pha kiến ​​tạo.

2. Casemiro (Real Madrid)

Brazil thực sự không thiếu những tiền vệ phòng ngự chất lượng, nhưng nếu có một người đã thống trị hàng đầu trong thập kỷ qua, đó chính là Casemiro của Real Madrid. Một trong những kẻ hủy diệt hàng tiền vệ vĩ đại nhất thế kỷ 21, Casemiro cung cấp một nền tảng để các nhạc trưởng hàng tiền vệ Toni Kroos và Luka Modric phát huy tác dụng của họ.

Giải khác - 5 cầu thủ Brazil hay nhất hiện nay: Neymar không có ở top 3 (Hình 3).

Casemiro và Vinicius đều đang quan trọng với Real

Cầu thủ 30 tuổi này rất xuất sắc trong việc tắc bóng, thu hồi và đánh chặn và đã chơi xuất sắc trong suốt mùa giải hiện tại cho Real Madrid. Real Madrid được hưởng lợi rất nhiều từ sự kiên trì và khả năng đọc trận đấu của Casemrio.

Casemiro không phải là cơ bắp và là một cầu thủ chơi bóng khá thông minh. Anh có lẽ hơi quá hung hăng, nhưng trong giới hạn cho phép, Casemiro là mẫu tiền vệ phòng ngự ồn ào mà mọi huấn luyện viên đều khao khát. Đáng chú ý, Casemiro đã cùng Los Blancos giành 4 chức vô địch Champions League, trong đó có danh hiệu 'tam tấu' lừng danh từ năm 2015 đến 2018.

1. Vinicius Jr. (Real Madrid)

Vinicius Jr có tiềm năng vô cùng lớn. Nhưng nó chưa bao giờ rõ ràng hơn trong mùa giải đang diễn ra. Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid đơn giản là hiện tượng bên cánh trái cho Real và đang bắt đầu tỏa sáng. Vinicius Jr. là hiện thân của sự tinh tế 'samba' mà chúng tôi liên tưởng đến những kẻ tấn công Brazil. Cầu thủ chạy cánh có chân nhanh nhẹn khiến các hậu vệ phải đuổi theo bóng ma và bám chặt vào đám cỏ hầu như mỗi khi anh ta có bóng.

Vinicius Jr đã có một số màn trình diễn chất lượng trong những cuộc chạm trán quan trọng ở mùa giải này. Anh ấy được cho là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid mùa này sau Karim Benzema. Trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Los Blancos cho đến thời điểm này, Vinicius đã ghi được 17 bàn thắng và cung cấp 14 đường kiến ​​tạo. Anh hiện đang đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới La Liga với 14 bàn thắng, xếp sau người đồng đội Karim Benzema.

DUY PHONG

Messi và Neymar bị CĐV nhà la ó, PSG có chiến thắng vô cảm

Chủ nhật, 13/03/2022 | 20:50
Trong ngày Messi và Neymar liên tục bị các CĐV nhà la ó, PSG vẫn có chiến thắng đậm 3-0 nhưng không hề có một chút cảm xúc hạnh phúc.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.