5 cầu thủ châu Âu giá trị nhất thế giới hiện tại

Thứ 4, 29/06/2022 | 10:43
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ châu Âu giá trị nhất thế giới hiện tại, theo Transfermarkt.
Giải khác - 5 cầu thủ châu Âu giá trị nhất thế giới hiện tại

5. Dusan Vlahovic (Juventus): 85 triệu euro

Dusan Vlahovic tận hưởng một chiến dịch 2021/22 khá nhiều màu sắc. Anh đã có một mùa giải rực rỡ với Fiorentina trong nửa đầu mùa giải Serie A, ghi được 17 bàn thắng và cung cấp bốn đường kiến ​​tạo trong 21 trận đấu tại giải VĐQG.

Giải khác - 5 cầu thủ châu Âu giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 2).

Vào tháng 1 vừa qua, Vlahovic đã gia nhập Juventus với giá 81,6 triệu euro từ Fiorentina và ghi thêm được 7 bàn thắng. Chân sút sắc bén người Serbia, hiện được định giá 85 triệu euro, cũng đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng ở Cúp quốc gia Ý và ghi thêm một bàn nữa ở Champions League.

Cầu thủ 22 tuổi, người đã kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai tại Serie A, sau Ciro Immobile của Lazio (27 bàn), sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2026.

4. Harry Kane (Tottenham Hotspur): 90 triệu euro

Người hùng của Tottenham Hotspur và tuyển Anh, Harry Kane hầu như không cần bất kỳ lời giới thiệu nào.

Tiền đạo này đã gắn bó với đội bóng cao cấp của Spurs từ năm 2013, hiếm khi mắc sai lầm. Anh  dẫn dắt đội bóng một cách dũng cảm, ghi được 247 bàn thắng sau 385 lần ra sân trên khắp các giải đấu.

Giải khác - 5 cầu thủ châu Âu giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 3).

Kane không có phong độ tốt nhất trong mùa giải 2021/22, đặc biệt là ở giai đoạn đầu mùa giải. Cầu thủ 28 tuổi chỉ ghi được một bàn trong 13 trận đầu tiên ở Premier League, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua giành vị trí trong tốp 4 của Spurs.

May mắn thay cho Tottenham, anh ấy cuối cùng đã tìm được chỗ đứng sau sự xuất hiện của Antonio Conte, và ghi 16 bàn trong 24 trận tiếp theo, kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ tư của giải đấu.

Anh cũng đã ghi 10 bàn ở các giải đấu cúp để nâng tổng số bàn thắng của mình trong mùa giải lên 27 bàn. Kane, người được định giá 90 triệu euro, sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2024.

3. Phil Foden (Manchester City): 90 triệu euro

Phil Foden, người đã gắn bó với câu lạc bộ từ năm 2009, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bước ra từ học viện của Manchester City. Foden là một tiền vệ đa năng và có khả năng, người đã chứng minh được dũng khí của mình ở những khu vực rộng lớn hơn và thậm chí là một số 9 sai lầm.

Giải khác - 5 cầu thủ châu Âu giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 4).

Tuyển thủ Anh, người được định giá 90 triệu euro, rất nhanh nhẹn, là một người chuyền bóng xuất sắc, biết cách đưa đồng đội vào trận và xuất sắc với những bàn thắng quan trọng.

Trong mùa giải 2021/22, Foden đã ghi 14 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo trong 45 trận đấu trên khắp các đấu trường. 9 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trong 28 trận ở Premier League đã giúp Man City rất nhiều trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch. Những đóng góp đó giúp Foden giành được giải thưởng 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA'.

Foden, người đã ghi 45 bàn và cung cấp 33 đường kiến ​​tạo trong 169 trận cho The Citizens trong sự nghiệp của mình, còn hơn hai năm hợp đồng (tháng 6 năm 2024).

2. Erling Haaland (Borussia Dortmund): 150 triệu euro

Erling Haaland được cho là số 9 trẻ được săn đón nhất thế giới lúc này. Cầu thủ người Na Uy đã tạo ra rất nhiều tiêu đề trong suốt hai năm rưỡi ở Borussia Dortmund, ghi bàn từ trái, phải và trung tâm.

Tiền đạo trung tâm, người được biết đến với thể chất, tốc độ và khả năng dứt điểm xuất sắc, đã góp mặt trong 87 trận trên khắp các giải đấu cho BVB, ghi 83 bàn thắng và 19 pha kiến ​​tạo.

Giải khác - 5 cầu thủ châu Âu giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 5).

Gã khổng lồ của Premier League là Manchester City đã bị ấn tượng bởi tay săn bàn nhạy bén và đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro của anh ấy. Họ cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với anh ấy, có nghĩa là cầu thủ này sẽ thuộc biên chế của họ từ ngày 1 tháng 7.

Ở Haaland, Manchester City có một trong những tiền đạo dữ dội nhất trong bóng đá lúc này. Sẽ rất thú vị khi thấy Pep Guardiola cố gắng kết hợp ngôi sao trị giá 150 triệu euro vào đội bóng và giúp anh ấy tận dụng tối đa các phù thủy sáng tạo của Man City trong mùa giải tới.

1. Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain): 160 triệu euro

Siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain đã trở thành một chủ đề nóng trong làng bóng đá trong phần tốt hơn của năm ngoái, vì cả lý do trên sân và ngoài sân cỏ.

Vào thời điểm này, Mbappe vượt trội hơn hẳn phần còn lại ở Ligue 1, vượt trội hơn cả Lionel Messi và Neymar. Ngoài sân cỏ, Mbappe vừa gây sốc khi quyết định ở lại PSG thay vì gia nhập Real Madrid.

Giải khác - 5 cầu thủ châu Âu giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 6).

Trong suốt mùa giải 2021/22 tại Ligue 1, Mbappe đã ghi 28 bàn thắng và 19 đường kiến ​​tạo. Mbappe kết thúc chiến dịch với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất và là người kiến ​​tạo cao nhất, trở thành cầu thủ Ligue 1 duy nhất đạt được thành tích trong thế kỷ này.

Mbappe cũng là một hiện tượng ở Champions League, ghi sáu bàn và cung cấp sáu đường kiến tạo trong tám lần ra sân. Anh ấy đã ghi cả hai bàn thắng của PSG vào lưới Madrid ở Vòng 16 đội Champions League.

Thật không may, người đồng hương của anh ấy là Karim Benzema đã bỏ xa anh ấy và đưa Los Blancos vượt qua vòng tứ kết với một cú hat-trick kinh hoàng ở trận lượt về. Mbappe, người hiện được định giá 160 triệu euro, là cầu thủ giá trị nhất thế giới hiện tại, trên tất cả các châu lục.

Mbappe  đã có 170 bàn thắng và 88 đường kiến tạo trong 216 lần ra sân cho PSG trên khắp các giải đấu và dự kiến hợp đồng của anh ấy hết hạn vào tháng 6 năm 2025.

DUY PHONG

Haaland ăn đứt Ronaldo và Messi về khả năng ghi bàn ở tuổi 21

Thứ 5, 16/06/2022 | 11:41
Erling Haaland có thành tích ghi bàn xuất sắc dù mới chỉ 21 tuổi - và nó thậm chí còn tốt hơn cả bộ đôi huyền thoại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.