5 cầu thủ Chelsea cần phải ra đi vào cuối mùa giải

Thứ 7, 14/05/2022 | 21:25
0
Chelsea dự kiến ​​sẽ thay đổi đội hình trong mùa hè này. Một số người đã đồng ý gia nhập các câu lạc bộ khác, trong khi những người khác cần phải tìm cho mình lối ra
Bóng đá Anh - 5 cầu thủ Chelsea cần phải ra đi vào cuối mùa giải

5. Cesar Azpilicueta

Cesar Azpilicueta là người trung thành của Chelsea trong 10 năm. Anh là một trong những cầu thủ Tây Ban Nha thành công nhất trong lịch sử The Blues. Nhưng cầu thủ 32 tuổi hiện đã qua thời kỳ đỉnh cao và hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2023.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ Chelsea cần phải ra đi vào cuối mùa giải (Hình 2).

Cầu thủ người Tây Ban Nha linh hoạt có thể chơi ở mọi nơi trên tuyến sau và có khả năng trở lại quê nhà khoác áo Barcelona, ​​theo Mundo Deportivo. Azpilicueta đã giành được gần như tất cả những gì cần có ở Chelsea và đây có thể là cơ hội cuối cùng để anh ấy đảm bảo chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu khác. Tại Barcelona, ​​Azpilicueta có thể là đầu tàu trong phòng thay đồ và đó có thể là chương cuối cùng phù hợp cho một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong thế hệ của anh ấy.

4. Ross Barkley

Ross Barkley khó có thể hồi sinh sự nghiệp ở Chelsea vào thời điểm này. Anh ấy đã chơi ở ngoại vi cả mùa giải và lần cuối cùng ra sân cho The Blues vào ngày 22 tháng 12 trong trận gặp Brentford tại League Cup.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ Chelsea cần phải ra đi vào cuối mùa giải (Hình 3).

Anh đã có 12 lần ra sân cho đội bóng của Thomas Tuchel trong mùa giải này, bắt đầu chỉ trong bốn trận đấu đó. Cầu thủ người Anh, người từng được đánh giá rất cao khi còn ở Everton đã không ghi được bàn thắng hay kiến ​​tạo trong mùa giải này. Barkley vẫn chưa thể chơi bóng thường xuyên ở một câu lạc bộ ở đẳng cấp thấp hơn Chelsea và ở tuổi 28, anh không nên lãng phí thêm thời gian để làm ấm băng ghế dự bị.

3. Callum Hudson-Odoi

Callum Hudson-Odoi đã đưa ra những cái nhìn thoáng qua về phẩm chất của anh ấy dưới thời Thomas Tuchel. Tuy nhiên, anh đã bị buộc phải chơi lệch vị trí trong hệ thống 3 hậu vệ của Tuchel. Có thể dự đoán, nó đã không hoạt động theo ý muốn của một cầu thủ chạy cánh có tốc độ như Hudson-Odoi.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ Chelsea cần phải ra đi vào cuối mùa giải (Hình 4).

Anh đã sa sút phong độ tại Chelsea và chấn thương gân Achilles khiến cho chàng trai trẻ tuổi không thể thi đấu suốt tháng Ba và tháng Tư. Cầu thủ 21 tuổi khó có khả năng thay thế những người như Hakim Ziyech, Kai Havertz, Mason Mount và Christian Pulisic trên hàng công.

Anh ấy cũng có nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi vị trí thứ hai cho Reece James ở vị trí hậu vệ cánh phải. Tất nhiên, Hudson-Odoi có thể làm tốt hơn rất nhiều đối với một đội bóng sử dụng một hệ thống chơi đúng với thế mạnh của mình. Hudson-Odoi nên tìm kiếm một lối thoát khỏi Chelsea trong mùa hè này.

Trong 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa giải này, Hudson-Odoi đã ghi được 3 bàn thắng và có 6 đường kiến ​​tạo.

2. Timo Werner

Chelsea đã chi 47,7 triệu bảng để ký hợp đồng với Timo Werner từ RB Leipzig vào mùa hè năm 2020. Việc họ bỏ ra 101,7 triệu bảng và phá kỷ lục chuyển nhượng để ký hợp đồng với Romelu Lukaku, một tiền đạo khác vào mùa hè 2021 sau khi Werner gây thất vọng.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ Chelsea cần phải ra đi vào cuối mùa giải (Hình 5).

Werner không thể trở thành đầu tàu ở Chelsea với trách nhiệm săn tìm bàn thắng. Đó là những gì anh ấy đã được yêu cầu ngay từ đầu. Trong các mùa giải 2020/21 và 2021/22, Werner đã ghi 23 bàn thắng và có  21 đường kiến ​​tạo trong 89 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues. Tính ra, Werner mới đá chính 15 trận ở Premier League mùa này. Tuyển thủ Đức có thể sẽ tìm được 1 CLB mới vào mùa hè này và anh nên rời đi thay vì cứ mãi bám trụ ở Chelsea.

1. Kepa Arrizabalaga

Chelsea đã đưa Kepa Arrizabalaga trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất vào thời điểm đó khi họ chiêu mộ anh với giá 72 triệu bảng từ Athletic Bilbao trước mùa giải 2018/19. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một chiến dịch ra mắt đáng quên tại Premier League và cuối cùng mất vị trí vào tay Edouard Mendy.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ Chelsea cần phải ra đi vào cuối mùa giải (Hình 6).

Cầu thủ 27 tuổi mới đá chính 4 trận ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, anh ấy đã chứng tỏ được bản lĩnh và phong độ mỗi khi có cơ hội, đặc biệt là ở cuspo Liên đoàn. Nhưng Tuchel dường như không thấy đủ thuyết phục để cho Kepa đá chính thường xuyên ở đội hình xuất phát ở Premier League hay Champions League.

Cầu thủ 27 tuổi vẫn sẵn sàng đối mặt với nghịch cảnh nhưng với FIFA World Cup 2022 sắp tới, anh ấy cần đảm bảo một suất thi đấu nếu còn muốn được gọi vào ĐT Tây Ban Nha. Chelsea cũng có thể kiếm tiền từ Arrizabalaga và kiếm được một khoản tiền kha khá thông qua việc bán anh ấy vì phẩm chất của anh ấy đã được thể hiện trong học kỳ này.

DUY PHONG

Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại

Thứ 7, 14/05/2022 | 10:15
Chelsea và Liverpool đã hòa nhau trong 3 lần đối đầu mùa này. Họ sẽ tiếp tục gặp nhau ở chung kết FA Cup. Và màn đọ sắc giữa các nàng WAG cũng bất phân thắng bại.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.