5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar

Thứ 5, 30/06/2022 | 14:04
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar trong tương lai.
Giải khác - 5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar

Sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 222 triệu euro đáng kinh ngạc của Neymar vào năm 2017, Paris Saint-Germain đã vĩnh viễn thay đổi thế giới bóng đá.

Neymar, người dường như đã được định sẵn để chiếm lấy vị trí từ Lionel Messi tại Barcelona, ​​thay vào đó trở thành vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Vụ chuyển nhượng đã chứng minh rằng không có khoản tiền nào đủ lớn cho một câu lạc bộ giàu có và đầy tham vọng đang tìm cách ký hợp đồng.

Kể từ khi Neymar chuyển nhượng kỷ lục vào 5 mùa giải trở lại đây, khá nhiều vụ chuyển nhượng trị giá hơn 100 triệu đã diễn ra. Tần suất của các giao dịch tiền lớn như vậy cũng có thể sẽ tăng lên trong những ngày tới.

Các câu lạc bộ đã chuẩn bị sẵn sàng để vung tiền cho những cầu thủ bóng đá nhiều thế hệ và sẽ không lâu nữa trước khi một số cầu thủ được săn đón nhất thế kỷ bắt đầu tìm được ngôi nhà mới.

Dưới đây, chúng ta sẽ điểm qua 5 siêu sao trẻ đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong các giải đấu lớn nhất và có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar trong tương lai.

5. Phil Foden – Man City

Phil Foden của Manchester City là một trong những cầu thủ đa năng nhất châu Âu. Tuyển thủ Anh, người đã thăng tiến từ học viện của Man City, xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh ấy cũng đã thể hiện sự hứa hẹn như một tiền vệ cánh trái, trung phong hoặc số 9 áo.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar (Hình 2).

Foden, 22 tuổi, nhanh nhẹn, làm việc chăm chỉ khi không bị cầm bóng, biết cách đập bóng dễ dàng và có thể xuất hiện trong những pha ghi bàn quan trọng.

Kể từ khi được đôn lên đội cao cấp dưới thời Pep Guardiola vào năm 2017, cầu thủ người Anh đã ra sân 169 trận trên khắp các đấu trường cho câu lạc bộ, ghi 45 bàn thắng và 33 pha kiến ​​tạo.

Foden, người có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar một ngày nào đó, hiện được Transfermarkt định giá 90 triệu euro.

4. Vinicius Junior - Real Madrid

Đồng hương của Neymar và tiền đạo của Real Madrid, Vinicius Junior, đã tận hưởng chiến dịch tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay của anh ấy trong mùa giải 2021/22.

Dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, cầu thủ 21 tuổi này đã cải thiện khả năng ra quyết định ở phần ba chung cuộc, trở thành cầu thủ quan trọng thứ hai trong đội sau Karim Benzema.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar (Hình 3).

Cầu thủ Brazil làm mờ mắt đối phương bằng tốc độ điện, chói sáng bằng động tác chân, và xuyên thủng hàng phòng ngự bằng những pha chạm bóng, chuyền và ghi bàn đẳng cấp thế giới.

Vinicius kết thúc mùa giải 2021/22 với 22 bàn thắng và 20 pha kiến ​​tạo trong 52 trận trên khắp các đấu trường, giúp Los Blancos giành vinh quang Champions League và La Liga.

Đóng góp đáng nhớ nhất của anh ấy là trong trận chung kết Champions League với Liverpool, khi anh ấy ghi bàn quyết định vào lưới Liverpool ở phút 59. Vinicius, người hiện được Transfermarkt định giá khổng lồ 100 triệu euro, sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024.

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội, cầu thủ chạy cánh trái này sẽ nhận được một hợp đồng cải tiến, được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro.

3. Pedri - Barcelona

Pedri được ca ngợi rộng rãi là một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất thế giới hiện tại. Được Transfermarkt định giá 80 triệu euro, Pedri mang đến sự pha trộn hoàn hảo của sự đĩnh đạc và bùng nổ cho Blaugrana.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar (Hình 4).

Cầu thủ người Tây Ban Nha là một cầu thủ rê bóng xuất sắc, hiếm khi chuyền sai vị trí và có sở trường ghi bàn quan trọng. Pedri đã thành công hơn khi thể hiện tầm quan trọng trong đội hình một Barcelona trong vài năm qua và dường như được định sẵn cho những điều tuyệt vời.

Pedri, người được coi là 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất' tại Euro 2020, đã ra sân trong 74 trận cho Barcelona trên khắp các giải đấu, ghi 9 bàn và 7 pha kiến ​​tạo.

Cầu thủ trẻ này cũng đã có 12 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha. Anh ấy vẫn chưa ghi bàn cho La Roja nhưng đã có một pha kiến ​​tạo. Hợp đồng hiện tại của anh ấy với Blaugrana hết hạn vào tháng 6 năm 2026.

2. Erling Haaland - Manchester City

Sau một khoảng thời gian thành công với RB Salzburg, Erling Haaland gia nhập gã khổng lồ Bundesliga Borussia Dortmund vào mùa đông năm 2020.

Dortmund nhanh chóng trọng dụng Haaland và họ được đền đáp một cách tuyệt vời. Haaland đã thi đấu 15 trận tại Bundesliga trong mùa giải đầu tiên, ghi 13 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar (Hình 5).

Anh đã ghi hai bàn trong hai lần ra sân tại Champions League và ghi thêm một bàn nữa trong một trận ra quân tại Cúp quốc gia Đức. Trong vài mùa giải tiếp theo, Haaland đã tham gia 71 trận cho BVB trên khắp các giải đấu, ghi 70 bàn thắng và 20 đường kiến ​​tạo.

Bùng nổ ở Dortmund, Haaland thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu, nhưng Manchester City đã cố gắng thu hút anh ấy sau khi kích hoạt điều khoản 60 triệu euro của anh. Haaland hiện được Transfermarkt định giá 150 triệu euro và có hợp đồng 5 năm với các ông chủ mới.

1. Kylian Mbappe - Paris Saint-Germain

Tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar trong tương lai. Cầu thủ người Pháp, người đã gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2017, là cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ Paris trong năm mùa giải qua.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar (Hình 6).

Mbappe, người được Transfermarkt định giá 160 triệu euro, sở hữu tốc độ không thể tưởng tượng, sở trường nhanh như chớp, khả năng ra quyết định tuyệt vời và hiếm khi lóng ngóng trước khung thành.Mbappe, 23 tuổi, được ca ngợi rộng rãi là một trong những tiền đạo hoàn thiện nhất trong thời đại của anh ấy.

Mbappe, người đã ghi 171 bàn và cung cấp 88 đường kiến ​​tạo trong 217 lần ra sân cho PSG trên khắp các giải đấu, đã gần phá kỷ lục của Neymar vào mùa hè năm ngoái. Được biết, Real Madrid (thông qua ESPN) đã đề nghị cho PSG một khoản tiền khổng lồ 200 triệu euro cho sự phục vụ của anh ấy, mặc dù anh ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Tất nhiên, Les Parisiens đã từ chối họ, điều này cuối cùng đã được đền đáp, khi họ thành công trong việc khiến anh ký gia hạn thêm ba năm.

DUY PHONG

Tag: Neymar Mbappe

Haaland ăn đứt Ronaldo và Messi về khả năng ghi bàn ở tuổi 21

Thứ 5, 16/06/2022 | 11:41
Erling Haaland có thành tích ghi bàn xuất sắc dù mới chỉ 21 tuổi - và nó thậm chí còn tốt hơn cả bộ đôi huyền thoại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.