5 cầu thủ có thể thay De Bruyne tại Man City

Thứ 3, 26/09/2023 | 10:45
0
Việc thay thế Kevin De Bruyne đặt ra thách thức vô cùng lớn cho Manchester City. Dưới đây là 5 ứng viên tiềm năng nhất.
Bóng đá Anh - 5 cầu thủ có thể thay De Bruyne tại Man City

5. Gabri Veiga (Al-Ahli)
Trong một trong những động thái gây sốc nhất mùa hè, tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha với nhiều tiềm năng đã quyết định rời bỏ bóng đá hàng đầu châu Âu và gia nhập Saudi Pro League. Chúng ta đang nói về Gabri Veiga, một trong những tiền vệ tấn công ấn tượng nhất ở La Liga mùa trước.

Cầu thủ 21 tuổi này ghi 11 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Celta Vigo ở mùa giải 2022-23. Anh cũng được liên hệ với City và Napoli vào mùa hè nhưng cuối cùng lại gia nhập câu lạc bộ Al-Ahli của Ả Rập Xê Út.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ có thể thay De Bruyne tại Man City (Hình 2).

Vẫn còn khá sớm trong sự nghiệp của anh và City có thể thu hút anh để kiếm một khoản tiền kha khá trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Họ có thể cần phải hành động nhanh chóng trong vấn đề này mặc dù việc chơi bên ngoài 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trong thời gian dài có thể khiến phong độ của một cầu thủ giảm đi rất nhiều.

4. Florian Wirtz (Bayer Leverkusen)
Florian Wirtz là một cầu thủ trẻ có nhiều tiềm năng. Anh là mẫu cầu thủ có thể phát triển mạnh mẽ dưới tay Pep Guardiola. Theo Goal, Man City đang theo dõi tiền vệ tấn công của Bayer Leverkusen, người cũng có thể chơi ở cánh.

Sự tinh tế, kỹ năng rê bóng và khả năng tung ra những đường chuyền sắc bén của anh thể hiện những điểm tương đồng với phong cách chơi bóng của De Bruyne.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ có thể thay De Bruyne tại Man City (Hình 3).

Với sự phát triển và hướng dẫn đúng đắn, Wirtz có khả năng phát triển thành một tiền vệ sáng tạo có khả năng dẫn dắt hàng công của Man City và duy trì các tiêu chuẩn cao của đội trong kỷ nguyên hậu De Bruyne.

Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng và cung cấp 3 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leverkusen ở mùa giải này.

3. Nicolo Barella (Inter Milan)
Nicolo Barella đã được liên kết với Manchester City từ khi có vẻ như Bernardo Silva có thể sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè năm 2022. Tuttomercatoweb tuyên bố rằng Man City đã chọn tiền vệ người Ý là cầu thủ phù hợp để thay thế tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Chất lượng của Barella là điều không thể nghi ngờ. Anh sở hữu những tố chất cần thiết để trở thành người thay thế xuất sắc cho Kevin De Bruyne tại Manchester City.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ có thể thay De Bruyne tại Man City (Hình 4).

Phong cách chơi năng động, khả năng chuyền bóng vượt trội và tính linh hoạt ở hàng tiền vệ khiến anh trở thành một ứng cử viên nặng ký để lấp đầy khoảng trống sáng tạo do sự ra đi tiềm năng của De Bruyne.

Khả năng dẫn bóng về phía trước và góp phần phòng ngự của Barella rất phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng của Man City. Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, anh có thể phát triển thành nhân vật chủ chốt trong hệ thống tiền vệ của đội.

2. Lucas Paqueta (West Ham United)
Một trong những ứng cử viên có khả năng thay thế De Bruyne ở Man City là Lucas Paqueta. Đó là bởi vì Manchester City đã tiết lộ ý định lôi kéo anh bằng cách đưa ra mức giá quá đắt 101 triệu euro cho anh vào mùa hè này.

The Hammers đã từ chối vì Paqueta là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ và việc tìm người thay thế anh sẽ khiến họ rất đau đầu.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ có thể thay De Bruyne tại Man City (Hình 5).

Cầu thủ người Brazil sở hữu khả năng chuyền bóng xuất sắc và nổi tiếng với khả năng thực hiện những đường chuyền xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

Không những thế, Paqueta cũng ngày càng tự tin hơn kể từ khi chuyển đến thi đấu tại Premier League vào mùa hè năm 2022.

1. Jamal Musiala (Bayern Munich)
Những người hâm mộ bóng đá có thể sẽ đồng ý với quan điểm rằng Jamal Musiala sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm tới.

Tuyển thủ Đức năng động có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau ở hàng tiền vệ và tiền tuyến.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ có thể thay De Bruyne tại Man City (Hình 6).

Kỹ năng rê bóng của anh rất tinh tế và cũng có nhiều phẩm chất mà De Bruyne sở hữu. Man City chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền hơn 100 triệu euro cho Musiala để thuyết phục Bayern Munich chia tay cầu thủ chạy cánh đầy tài năng của họ.

Nhưng đó có thể là một bản hợp đồng tuyên bố dành cho nhà đương kim vô địch châu Âu.

Đăng Nguyên

Rashford, De Bruyne & top 5 cầu thủ hay nhất NHA 2022/23

Thứ 7, 27/05/2023 | 09:31
Premier League 2022/23 đã khép lại và hãy cùng điểm qua top 5 cầu thủ hay nhất giải đấu mùa vừa qua.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?