5 cầu thủ đắt giá nhất chưa giành được danh hiệu

Thứ 4, 04/05/2022 | 15:06
0
Có nhiều cầu thủ giành được vô số danh hiệu nhưng có vô số đồng nghiệp của họ, vẫn chưa sở hữu được 1 chiếc cúp nào trong đời.
Giải khác - 5 cầu thủ đắt giá nhất chưa giành được danh hiệu

Dưới đây là 5 cầu thủ đắt giá nhất chưa giành được danh hiệu, tính ở thời điểm hiện tại:

5. Amine Gouiri - 50 triệu euro

Tiền đạo Amine Gouiri của OGC Nice đang là một trong những tài năng hot nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi đã giúp đội bóng của anh cạnh tranh vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Họ hiện đứng thứ 5 trên BXH, chỉ kém đội xếp thứ 4 là AS Monaco đúng 2 điểm.

Giải khác - 5 cầu thủ đắt giá nhất chưa giành được danh hiệu (Hình 2).

Gouiri đã ghi 10 bàn và kiến ​​tạo 7 lần trong 35 lần ra sân tại Ligue 1. Lối chơi thiên về chọn vị trí của tiền đạo cộng với khả năng hoạt động tốt ở 1/3 cuối sân đang giúp anh cực kỳ nguy hiểm và đáng sợ đối với mọi hàng thủ.

Tuy nhiên, anh hiện có giá trị thị trường 50 triệu euro vẫn chưa thể giành được danh hiệu. Bất chấp phong độ hiện tại, Gouiri nhiều khả năng sẽ giúp OGC Nice sớm giành được cúp vô địch. Ngoài ra, Gouiri có thể đảm bảo chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn nơi anh có thể giành được danh hiệu như mong đợi.

4. Gavi - 60 triệu euro

Gavi hiện là một trong những tiền vệ sáng giá nhất của bóng đá thế giới và anh đã đưa bản thân lên một tầm cao mới ở mùa giải này. Mới 17 tuổi, cầu thủ trẻ này đã được nhiều người ví như sự pha trộn thú vị giữa hai huyền thoại của Barcelona là Xavi và Andres Iniesta. Tuy nhiên, anh ấy vẫn còn một chặng đường dài phía trước để xuất sắc như lớp đàn anh.

Giải khác - 5 cầu thủ đắt giá nhất chưa giành được danh hiệu (Hình 3).

Chú thích ảnh

Là một tiền vệ box-to-box, Gavi rất thông minh khi tiến lên và làm việc chăm chỉ trong khi truy cản. Dù còn trẻ như vậy nhưng Gavi có khả năng cầm bóng xuất sắc và hiếm khi phạm lỗi trước sức ép. Hơn nữa, Gavi còn thăng hoa hơn kể từ khi Xavi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên vào tháng 11. Chưa hết, Gavi đã ghi hai bàn và thực hiện sáu pha kiến ​​tạo trong 30 trận ra sân ở La Liga mùa này.

Gavi chắc chắn sẽ phát triển thành một cầu thủ giỏi nhưng cũng hy vọng sẽ sớm được chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Tiền vệ này, hiện có giá trị thị trường là 60 triệu euro, sẽ hướng tới mục tiêu đưa Barcelona trở lại với những danh hiệu trong những năm tới.

3. Declan Rice - 75 triệu euro

Declan Rice nhiều khả năng sẽ là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Tiền vệ thuộc biên chế West Ham United đã chơi tuyệt vời trong cả mùa giải và đang tranh giành giải tiền vệ xuất sắc nhất Premier League nhiệm kỳ này.

Giải khác - 5 cầu thủ đắt giá nhất chưa giành được danh hiệu (Hình 4).

Anh có thể hỗ trợ tấn công và bảo vệ tuyến sau đồng thời kiểm soát nhịp độ trận đấu với những câu lạc bộ tốt nhất ở Anh. Tiền vệ này đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa West Ham vào bán kết Europa League và chiến đấu suất dự cúp châu Âu mùa tới. Bằng cách đó, Rice đã ghi được năm bàn thắng và cung cấp bốn đường kiến ​​tạo trong 46 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cầu thủ người Anh đã sẵn sàng cho một động thái vào mùa hè, đặc biệt là khi Rice vẫn chưa thể giành được bất kỳ danh hiệu nào. Giá trị thị trường hiện tại của Rice là 75 triệu euro nhưng West Ham sẽ yêu cầu khoảng 178 triệu euro, theo The Athletic.

2. Jack Grealish- 80 triệu euro

Jack Grealish là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, đóng góp 16 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho Aston Villa. Nhờ vậy, Manchester City đã phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh để ký hợp đồng với anh vào mùa hè với giá hơn 118 triệu euro.

Giải khác - 5 cầu thủ đắt giá nhất chưa giành được danh hiệu (Hình 5).

 Một trong những lý do chính cho việc Grealish rời đi là mong muốn giành được những danh hiệu – điều được coi là xa xỉ nếu anh vẫn còn ở lại Aston Villa. Bây giờ, Man City đang dẫn đầu cuộc đua vô địch Premier League và hơn đội xếp thứ hai là Liverpool một điểm. Họ cũng đang có phong độ tốt để giành vé dự Champions League, dẫn đầu trận bán kết thắng Real Madrid 4-3 trước trận lượt về. Do đó, có rất nhiều hy vọng rằng Grealish, người trị giá 80 triệu euro vào thời điểm hiện tại, có thể nâng cao nhiều danh hiệu trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Grealish cũng sẽ phải khiến vai trò bản thân nổi bật hơn trong những trận đấu còn lại để có thể giúp Liverpool giành chức vô địch vào cuối mùa giải 2021/2.

1. Harry Kane- 100 triệu euro

Harry Kane là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới lúc này. Ngôi sao 28 tuổi đã có nửa đầu mùa giải kém cỏi nhưng chơi cực hay tại Tottenham vào năm 2022.

Giải khác - 5 cầu thủ đắt giá nhất chưa giành được danh hiệu (Hình 6).

Tottenham Hotspur đang chiến đấu cho một vị trí trong top 4 ngay bây giờ và r phong độ chói sáng của Kane đang là niềm hi vọng lớn nhất của HLV Antonio Conte. Anh ấy đã ghi được 13 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo trong 33 lần ra sân ở Premier League mùa này, với hầu hết các pha lập công của anh ấy đều đến trong vài tháng qua.

Với sự dẫn dắt của Antonio Conte lúc này, Kane có lẽ có thể mơ về việc giành các danh hiệu trong mùa giải tới. Tuy nhiên, không thể loại trừ việc Kane sẽ chuyển tới 1 CLB khác vì anh đang rất gần tuổi 29 và 8 năm không danh hiệu cùng với đội bóng thành London.

DUY PHONG

Tag: Harry Kane

Grealish đứng chờ Oriol Romeu trong đường hầm để ‘nói chuyện’

Chủ nhật, 23/01/2022 | 13:56
HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton tiết lộ, Jack Grealish bên phía Man City đã đứng sẵn trong đường hầm để chờ đợi cậu học trò Oriol Romeu để nói chuyện.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.