5 cầu thủ mà Ten Hag có thể mua khi trở thành HLV Man United

Thứ 2, 14/03/2022 | 15:55
0
Ten Hag là một trong những ứng viên cho vị trí thuyền trưởng mới của Man United. Nếu ông về Old Trafford, Ten Hag có thể chiêu mộ 5 ngôi sao dưới đây để làm mới CLB.
Bóng đá Anh - 5 cầu thủ mà Ten Hag có thể mua khi trở thành HLV Man United

5. Antonio Rudiger

Chelsea đang mắc kẹt với lệnh trừng phạt của chính phủ Anh và điều này khiến cho không thể gia hạn với Rudiger. Đây là cơ hội thuận lợi cho các CLB muốn có Rudiger ký hợp đồng với anh, bao gồm Man United. Cho tới lúc này, Rudiger đang là một trong những trung vệ hay nhất của Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Đức có cả thảy 39 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa này. Bên cạnh khả năng phòng thủ, Rudiger còn đóng góp vào 7 bàn thắng cho The Blues.

4. Christopher Nkunku

Christopher Nkunku đang tỏa sáng ở vị trí tiền vệ tấn công. Số bàn thắng của Nkunku (26 bàn và 15 kiến tạo sau 38 trận đấu trên mọi đấu trường) trong mùa giải cho đến nay dường như còn ấn tượng hơn nếu nhìn vào cách chơi và phong độ của Leipzig thất vọng ra sao khi Julian Nagelsmann rời đi.

Bất chấp việc RB Leipzig bị loại sớm, Nkunku đang có phong độ ghi bàn khủng khiếp ở Champions League (7 bàn và 2 kiến tạo). Chưa hết, cầu thủ người Pháp đã lập công trong trận đấu loại trực tiếp Europa League và đang có phong độ cao tại Bundesliga. Nhìn chung, Nkunku đã ghi 26 bàn ở mùa giải hiện tại trên mọi đấu trường và đây là con số mơ ước với 1 tiền vệ. 

3. Declan Rice

Manchester United đã theo đuổi Jadon Sancho trong một thời gian dài trước khi cmua được anh vào mùa hè năm ngoái. Đội chủ sân Old Trafford cũng hâm mộ Declan Rice theo cách tương tự. Với sự xuất hiện của Ten Hag, Man United có khả năng sẽ có thêm cơ hội để sở hữu Rice.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ mà Ten Hag có thể mua khi trở thành HLV Man United (Hình 2).

West Ham đòi 100 triệu bảng mới bán Rice

Rice đã có màn trình diễn xuất sắc ở Premier League và là lý do chính thay đổi vận mệnh của West Ham United. Anh ấy vẫn phòng ngự chắc chắn như mọi khi và đã mài giũa khả năng tấn công của mình nhiều hơn trong mùa giải này. Chưa hết, Rice cũng mạnh dạn cầm bóng, đột phá và dứt điểm. 8 bàn thắng trong mùa giải này cho thấy sự tiến bộ của Rice ở mặt trận tấn công. Rice sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Manchester United cho vị trí tiền vệ trung tâm dù cho giá mua không hề rẻ.

2. Erling Haaland

Manchester United đã nhận ra tới lúc họ cần trẻ hóa hàng công. Trong khi Cristiano Ronaldo ghi được 15 bàn thắng ở mùa này nhưng anh đã 37 tuổi. Hơn nữa, sự xuất hiện của Ronaldo khiến các vệ tinh xung quanh phải làm việc nhiều hơn. Do đó, Ten Hag thật sự cần 1 trung phong mới cho hiện tại và cả tương lai. Haaland trẻ trung, hiện đại và đang là một trong hai chân sút trẻ hay nhất thế giới là mục tiêu mà Ten Hag mong đợi.

Mùa này, Haaland gặp khó khăn vì chấn thương nhưng vẫn kịp có 23 bàn, 6 kiến tạo sau 21 trận. Vấn đền lớn nhất của Man United là họ phải thuyết phục và chịu chi khi nói chuyện với siêu cò Mino Raiola về trường hợp của Haaland.

1. Harry Kane

Man United không nắm chắc phần thắng ở vụ Haaland vì có quá nhiều đối thủ dòm ngó trung phong người Na Uy. Do vậy, Man United có thể nghĩ tới Kane. Kane đã là một cái bóng của chính mình trong mùa giải hiện tại, nhưng đó có thể là do các vấn đề ngoài sân cỏ. Kane được đồn đoán sẽ chuyển sang Manchester City vào mùa hè năm ngoái nhưng điều đó đã không xảy ra.  

Bất chấp một mùa giải không thật sự như ý, Kane đã chứng tỏ rằng anh vẫn có thể làm được điều đó ở đẳng cấp cao nhất. Trong trận đấu với Manchester City và Man United, anh ấy một lần nữa là cầu thủ đẳng cấp thế giới với khả năng đánh hơi, dứt điểm hoàn hảo của 1 tiền đạo mũi nhọn.

DUY PHONG

Ten Hag dò hỏi cầu thủ MU về tình hình đội bóng

Thứ 7, 12/03/2022 | 08:24
Erik ten Hag được cho là đang dò hỏi các cầu thủ MU về tình hình đội bóng thông qua các bên thứ ba. Điều này là dấu hiệu cho thấy ông có thể nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.