5 cầu thủ nên rời Liverpool sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc

Thứ 7, 14/05/2022 | 15:33
0
Sau mùa giải này, nhiều cầu thủ nên chia tay Liverpool để được ra sân nhiều hơn. Dưới đây là 5 trường hợp nên rời Liverpool càng sớm càng tốt.
Bóng đá Anh - 5 cầu thủ nên rời Liverpool sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc

5. Alex Oxlade-Chamberlain

 Alex Oxlade-Chamberlain đã bỏ lỡ một phần lớn mùa giải 2020/21 do chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Anh sau đó đã lấy lại thể lực nhưng sa sút phong độ ở Liverpool. Hợp đồng hiện tại của Oxlade-Chamberlain với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2023.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ nên rời Liverpool sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc (Hình 2).

Anh ấy đã làm rất tốt trong mùa giải này nhưng rõ ràng là Gomez có thể làm được nhiều hơn thế ở một câu lạc bộ khác. Điều thú vị là cầu thủ người Anh đã không ra sân cho Liverpool kể từ trận đấu ở FA Cup với Nottingham Forest vào ngày 20 tháng 3. Liverpool dường như cũng không muốn gia hạn hợp đồng và rất có thể, họ sẽ mở bán anh trong mùa hè này. Cầu thủ 28 tuổi nên ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

4. Roberto Firmino

Roberto Firmino đã đóng một vai trò quan trọng trong những thành công của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Tuy nhiên, những ngày tuyệt vời nhất của tuyển thủ Brazil dường như đã ở phía sau anh. Hợp đồng hiện tại của anh cũng hết hạn vào năm 2023 và vẫn còn phải xem liệu Liverpool có đề nghị với ngôi sao người Brazil hay không. Trọng tâm hiện tại của câu lạc bộ là gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah và họ đã mở lại các cuộc đàm phán với Sadio Mane.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ nên rời Liverpool sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc (Hình 3).

Với việc Mane chơi tốt vai trò trung phong một cách ngoạn mục và cùng với việc Luis Diaz đang chứng tỏ là một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của họ, Firmino dường như không thể thiếu. Cầu thủ 30 tuổi vẫn có thể trở thành tâm điểm trên hàng công đối với một đội bóng khác và giờ đến lúc Firmino nên rời đi. Cựu cầu thủ Hoffenheim đã ghi 11 bàn và cung cấp bốn đường kiến ​​tạo trong 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Jurgen Klopp cho đến nay ở mùa giải này.

3. Divock Origi

Divock Origi nhiều lần “giải cứu” cho Liverpool trong nhiều mùa giải qua. Anh xứng đáng là “thần may mắn” của Liverpool. Origi đã thất bại trong việc lọt vào đội một và khá giống Firmino, anh ấy trông không được trang bị để thay thế những người như Luis Diaz hoặc Diogo Jota khỏi đội hình. Tuyển thủ Bỉ hiện đang chuẩn bị rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ nên rời Liverpool sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc (Hình 4).

Chú thích ảnh

Theo The Athletic, anh đang đàm phán trước với AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Trong 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool cho đến thời điểm này, cầu thủ 27 tuổi đã ghi được sáu bàn thắng và bốn đường kiến ​​tạo. Anh có thể tạo ra những khoảnh khắc có chất lượng thực sự và có thể chứng tỏ là một tài sản cho bất kỳ đội nào.

2. Takumi Minamino

Takumi Minamino chưa bắt chính một trận nào ở Premier League mùa này. Anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng Cúp Liên đoàncủa Liverpool, ghi bốn bàn thắng và cung cấp một đường kiến ​​tạo trong năm lần ra sân ở giải đấu kia.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ nên rời Liverpool sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc (Hình 5).

Anh ấy cũng đã có thành tích tốt ở FA Cup, ghi ba bàn trong bốn lần ra sân. Nhưng cầu thủ 27 tuổi có đủ tố chất để được ra sân thường xuyên. Vấn đề nằm ở chỗ, với sự xuất sắc của Mohamed Salah, Sadio Mane và giờ có Luis Diaz, cơ hội để Minamino ra sân cực thấp.

Giống như Oxlade-Chamberlain, Minamino đã không ra sân cho Liverpool kể từ chiến thắng 1-0 của họ trước Nottingham Forest vào ngày 20 tháng 3. Trước trận hòa 1-1 của Liverpool trước Tottenham Hotspur vào ngày 7 tháng 5, Klopp ca ngợi tinh thần của Minamino và dường như có vẻ hối lỗi về việc không được sử dụng anh ấy nhiều hơn nữa. Ở giai đoạn này của sự nghiệp, Minamino cần được chơi nhiều hơn vì anh có nhiều tiềm năng và đơn giản là sẽ bị lãng phí ở Liverpool.

1. Joe Gomez

Joe Gomez đã trở thành một cầu thủ thường xuyên trong đội hình xuất phát của Liverpool trước khi dính chấn thương đầu gối khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải 2020/21. Anh ấy đã không đạt được phong độ đỉnh cao kể từ khi trở lại và giờ đã bị xếp sau Virgil van Dijk, Joel Matip và Ibrahima Konate trong thứ tự trung vệ tại Liverpool.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ nên rời Liverpool sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc (Hình 6).

Theo The Liverpool Echo, Liverpool được cho là muốn “trói” cầu thủ 24 tuổi này với một thỏa thuận mới. Tuy nhiên, Gomez có thể quyết định không xem xét lời đề nghị mới của họ vì anh nhận thức được rằng mình khó có thể có nhiều thời gian thi đấu ở Liverpool nữa.

Theo một báo cáo trên tờ The Express vào tháng 3, cầu thủ người Anh đã thu hút được sự quan tâm từ Fulham, West Ham United, Newcastle United và Tottenham Hotspur. Nếu được ra sân thường xuyên ở Spurs, West Ham hay thậm chí là Newcastle, Gomez sẽ cân nhắc.

DUY PHONG

Tag: Liverpool

Video: Firmino thi triển tuyệt kỹ xoay compa làm bẽ mặt Soldado

Thứ 6, 06/05/2016 | 13:57
Pha bóng này khiến “nạn nhân” bên kia chiến tuyến tẽn tò thấy rõ.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.