5 cầu thủ Pháp đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá

Thứ 2, 27/06/2022 | 09:28
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ Pháp đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.
Giải khác - 5 cầu thủ Pháp đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá

Trong lịch sử, bóng đá Pháp đã sản sinh ra một số cầu thủ vĩ đại. Những cái tên như Zinedine Zidane, Thierry Henry, Eric Cantona và nhiều người khác đã để lại dấu ấn trong trận đấu với những màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ.

Tuy nhiên, không dễ dàng để các câu lạc bộ ký hợp đồng với một số cầu thủ người Pháp. Do đó, các đội đã phải trả một phần lớn ngân sách chuyển nhượng của họ để ký hợp đồng với họ.

Các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã chi rất nhiều tiền để có được một số cầu thủ hàng đầu của bóng đá Pháp. Trong khi nhiều người đã tìm thấy thành công, một số đã phải vật lộn tại CLB mới. Sau đây, chúng ta cùng điểm qua một số cầu thủ Pháp đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.

5. Aurelien Tchouameni (100 triệu euro)

Real Madrid là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và việc thu hút những cầu thủ hàng đầu chưa bao giờ là một thách thức đối với họ. Sau khi vô địch ở La Liga và UEFA Champions League mùa trước, Los Blancos đang săn lùng một tiền vệ phòng ngự trong mùa hè này.

Giải khác - 5 cầu thủ Pháp đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá (Hình 2).

Với việc Casemiro, Luka Modric và Toni Kroos đều đã già đi, không có gì ngạc nhiên khi Madrid tìm kiếm một tiền vệ. Điều này dẫn đến việc họ ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni từ AS Monaco trong một hợp đồng trị giá 100 triệu euro.

Tchouameni nhận được rất nhiều lời khen ngợi tại Monaco vì khả năng phòng ngự và cường độ cao của anh ở hàng tiền vệ. Anh đã có 95 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường, đóng góp tám bàn thắng và bảy đường kiến ​​tạo. Với bản hợp đồng này, kết hợp với sự hiện diện của Eduardo Camavinga và Federico Valverde, Real Madrid dường như đã xác lập được hàng tiền vệ cho tương lai.

4. Paul Pogba (105 triệu euro)

Manchester United đã chứng kiến ​​một số cầu thủ trẻ giỏi đến từ học viện của họ và Paul Pogba chắc chắn là một trong số đó. Do thiếu thời gian thi đấu trong thời gian đầu tiên của mình, cầu thủ người Pháp đã rời United theo dạng tự do để gia nhập Juventus trong mùa giải 2012/13.

Giải khác - 5 cầu thủ Pháp đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá (Hình 3).

Pogba, với khả năng chuyền bóng và lối chơi của mình, đã thi đấu tuyệt vời với câu lạc bộ Serie A, tạo nên tên tuổi cho chính mình. Sau 4 mùa giải gắn bó với Bà đầm già, tiền vệ người Pháp đã thu hút được nhiều người cầu hôn. Cuối cùng anh ấy đã trở lại Manchester United vào năm 2016.

Việc anh trở lại United dẫn đến mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ là 105 triệu euro. Bất chấp tài năng khổng lồ của mình, Pogba đã phải vật lộn với Quỷ đỏ và hiện tại đã hết hợp đồng. Theo nhà báo Fabrizio Romano, anh ấy sẽ gia nhập Juventus miễn phí.

3. Antoine Griezmann (120 triệu euro)

Antoine Griezmann đã từng là một ngôi sao ở La Liga, đặc biệt là thời còn khoác áo Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 133 bàn thắng và có 42 pha kiến ​​tạo trong 5 mùa giải thi đấu cho câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Kỹ năng săn bàn và khả năng kiến tạo của Griezmann đã khiến Barcelona ký hợp đồng với anh ấy trong mùa giải 2019/20. Barcelona đã trả số tiền khổng lồ 120 triệu euro cho Atletico để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

Giải khác - 5 cầu thủ Pháp đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá (Hình 4).

Động thái này hóa ra khá đáng thất vọng khi cầu thủ người Pháp phải vật lộn để đạt được hiệu quả trước khung thành Barcelona. Anh không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng xứ Catalan. Anh đã ghi 35 bàn thắng và cung cấp 17 đường kiến ​​tạo trong 102 trận đấu cho Barcelona.

Griezmann đã được cho Atletico Madrid mượn mùa trước dưới dạng cho mượn hai năm và sẽ cố gắng cống hiến hết mình trong mùa giải thứ hai dưới dạng cho mượn tại Rojiblancos.

2. Ousmane Dembele (140 triệu euro)

Ousmane Dembele là một trong những cầu thủ được khao khát nhất khi anh chơi cho Rennes trong mùa giải 2015/16. Borussia Dortmund đã ký hợp đồng với anh ấy vào mùa giải sau trước khi để cầu thủ này đầu quân cho Barca.

Tiền đạo năng động gia nhập câu lạc bộ Catalan với mức phí khổng lồ 140 triệu euro. Tiền đạo người Pháp kể từ đó đã phải vật lộn để tạo dấu ấn ở Tây Ban Nha và hiện đã hết hợp đồng. Do chấn thương, anh đã chơi 150 trận cho Blaugrana cho đến nay, ghi được 32 bàn thắng và cung cấp 34 đường kiến ​​tạo.

Giải khác - 5 cầu thủ Pháp đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá (Hình 5).

Vẫn chưa rõ liệu Barcelona có đề nghị gia hạn hợp đồng với Dembele hay không trong khi cầu thủ người Pháp đang tìm hiểu các lựa chọn của mình.Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đã có phong độ khá tốt kể từ đầu năm 2022 và có thể sử dụng tốt cho bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào nếu anh tránh được chấn thương.

1. Kylian Mbappe (180 triệu euro)

Không có gì bí mật khi Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa hè này. Cuối cùng, cầu thủ người Pháp quyết định ở lại Paris Saint-Germain và ký hợp đồng mới.

Giải khác - 5 cầu thủ Pháp đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá (Hình 6).

Quyết định ở lại của Mbappe là một động lực lớn cho câu lạc bộ Pháp khi ai cũng biết, nhà vô địch World Cup 2018 là sự kinh hoàng cho mọi hàng thủ. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi 171 bàn và ghi 78 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường trong 5 mùa giải cho đội bóng thành Paris.

Tiền đạo người Pháp đã được ký hợp đồng từ AS Monaco trong mùa giải 2017/18 với mức phí chuyển nhượng 180 triệu euro. Bây giờ, CĐV sẽ chờ xem Mbappe tỏa sáng rực rỡ hơn ở mùa giải tới.

DUY PHONG

Mbappe dính tin đồn hẹn hò với siêu mẫu của Victoria's Secret

Thứ 6, 24/06/2022 | 09:05
Kylian Mbappe đang chứng tỏ sự nổi tiếng cả trong và ngoài sân cỏ sau khi làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ với siêu mẫu người Bỉ, Stella Maxwell.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.