MU và 4 điểm đến lý tưởng cho Darwin Nunez khi rời Benfica

Thứ 6, 22/04/2022 | 15:17
0
Chân sút Darwin Nunez của Benfica đang là “hàng hot” trên TTCN và dưới đây là 5 điểm đến tiềm năng dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Giải khác - MU và 4 điểm đến lý tưởng cho Darwin Nunez khi rời Benfica

Nunez đã bùng nổ trong một chiến dịch tuyệt vời trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha khi ghi 25 bàn thắng chỉ sau 21 trận ra sân cho Benfica mùa này và gây ấn tượng trong hành trình lọt vào tứ kết Champions League của họ. Do đó, Nunez đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn.

Dưới đây là 5 điểm đến Nunez có thể lựa chọn, cân nhắc đầu quân:

Barcelona

Barcelona đã tận mắt chứng kiến ​​tài năng của Nunez mùa này, với tiền đạo ghi hai bàn giúp Benfica đánh bại đội bóng xứ Catalan với 3-0 ở vòng bảng Champions League mùa này. Chứng kiến sự thăng tiến của Nunez, Barca được cho là một trong số những CLB ngưỡng mộ cầu thủ 22 tuổi khi họ cân nhắc việc bổ sung tiền đạo. Barcelona đang xây dựng lại dưới sự quản lý của Xavi với nòng cốt là các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia cộng thêm Ferran Torres hay Aubameyang.

Luis Suarez được cho là đã giới thiệu Nunez cho đội bóng cũ của anh ấy trong thời gian tiền đạo ở Almeria, nơi mùa giải ghi 16 bàn, qua đó thu hút sự quan tâm của CLB Bồ Đào Nha. Barcelona bây giờ sẽ 1 khoản tiền lớn để chiêu mộ Nunez. 

Arsenal

Arsenal đang săn lùng một trung phong vào mùa hè này sau những lần chuyển nhượng thất bại vào tháng Giêng. Khi đó, đội bóng Bắc London rất muốn có Dusan Vlahovic nhưng không thành công do anh rời Fiorentina gia nhập Juventus.

Giải khác - MU và 4 điểm đến lý tưởng cho Darwin Nunez khi rời Benfica (Hình 2).

Arteta thích mẫu trung phong như Nunez

Dominic Calvert-Lewin, Victor Osimhen, Alexander Isak và Jonathan David là một trong những cái tên khác được liên kết với Emirates. Nhưng có vẻ như Arsenal thích Nunez hơn. Cầu thủ 22 tuổi này được xem phù hợp với tiêu chí mà Arsenal nhắm đến trong những mùa giải gần đây, đang ở độ tuổi vẫn có thể cải thiện và khao khát phát triển thành một tài năng hàng đầu.

Phần lớn thành công trong thương vụ này có thể phụ thuộc vào việc Arsenal có đảm bảo được vị trí trong top 4 và suất dự Champions League hay không, nhưng phong độ sa sút gần đây đã khiến Pháo thủ tụt xuống thứ năm. Việc Arsenal phải mua trung phong mới là điều bắt buộc nếu muốn giành thành tích cao ở mùa giải mới.

Real Madrid

Real Madrid vẫn đang muốn chiêu mộ 1 chân sút mới. Kylian Mbappe vẫn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và dự kiến ​​sẽ hoàn tất chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain vào mùa hè 2022. Dù vậy, Real cũng chưa dừng lại.

Việc Manchester City tiến sát hơn tới Erling Haaland có thể sẽ buộc Real Madrid chuyển sang Nunez, người mà sự thoải mái trong nhiều vai trò trên hàng công và sẽ là lựa chọn thay thế dài hạn cho Karim Benzema.

Sự quen thuộc của Nunez với bóng đá Tây Ban Nha, tiềm năng và sự linh hoạt sẽ khiến anh trở thành một bản hợp đồng hợp lý khi Real Madrid muốn thống trị La Liga lâu dài.

Liverpool

Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi Nunez trong trận tứ kết giữa Liverpool với Benfica ở Champions League mùa này khi nói rằng: “Nunez là 1 chàng trai rất ưa nhìn và 1 cầu thủ lịch lãm. Tôi phải nói rằng cậu ấy thực sự rất rất giỏi. Tất nhiên, tôi biết cậu ấy từ trước nhưng cậu ấy đã chơi rất cừ trước tôi, khi gây khó cho Konate. Mạnh mẽ, nhanh nhẹn và điềm tĩnh khi dứt điểm. Nunez giỏi, rất giỏi đấy”.

Giải khác - MU và 4 điểm đến lý tưởng cho Darwin Nunez khi rời Benfica (Hình 3).

Liverpool khó mua Nunez

Nunez đã ghi bàn trong cả hai lượt trận trong chiến thắng chung cuộc 6-4 của Liverpool trước đội bóng Bồ Đào Nha và gây ấn tượng với màn trình diễn của bản thân trước hàng thủ trứ danh đến từ nước Anh.

Tốc độ làm việc và khả năng di chuyển của Nunez được đánh giá phù hợp với  hệ thống Klopp ở Anfield, nhưng sau khi ký hợp đồng với Luis Diaz vào tháng 1/2022 vừa qua thì có vẻ như chiến thuật gia người Đức không cần bổ sung cho hàng công. Klopp sẽ chỉ mua Nunez nếu một trong các chân sút Roberto Firmino, Sadio Mane hoặc Mohamed Salah rời đi mà thôi.

Manchester United

Manchester United là đội bóng khát khao ký hợp đồng với Nunez nhất khi phía trước họ sẽ là cuộc tái thiết khổng lồ tại Old Trafford vào mùa hè này. Ralf Rangnick cay đắng khi nói về trận thua 0-4 của Man United và khẳng định CLB cần tới 10 cầu thủ mới cho cuộc làm mới đội hình sắp tới.

Erik ten Hag dự kiến sẽ được chọn là người giám sát việc xây dựng lại và chiến thuật gia người Hà Lan chắc chắn cũng thích Nunez. Lý do đến từ việc Ajax của ông bị loại khỏi Champions League mùa này sau khi Nunez ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng của Benfica tại Amsterdam. Nunez sẽ mang đến những giải pháp mới cho hàng công MU, không chỉ ở mùa giải 2022/23 mà còn trong tương lai.

DUY PHONG

Top 5 tiền đạo mà Darwin Nunez có thể thay thế trong hè này

Thứ 3, 19/04/2022 | 20:23
Darwin Nunez là một trong những ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý nhất trong mùa giải này. Dưới đây là top 5 tiền đạo mà anh có thể thay thế trong hè này.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.