5 điểm đến tiềm năng cho Neymar trong mùa hè này

Chủ nhật, 26/06/2022 | 06:19
0
Neymar Jr có thể rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này. Câu lạc bộ Pháp được cho là rất muốn bán tiền đạo người Brazil. Vậy anh có thể tới đâu?
Giải khác - 5 điểm đến tiềm năng cho Neymar trong mùa hè này

Người Paris đã vung ra một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 222 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil từ Barcelona vào năm 2017. Đó là một vụ chuyển nhượng gây chấn động cả châu Âu, vì một số tiền khổng lồ chưa bao giờ được trả cho một cầu thủ trong lịch sử.

Cho đến nay, cầu thủ 30 tuổi người Brazil đã có 5 mùa giải khoác áo PSG, giành 11 danh hiệu cùng CLB nước Pháp. Neymar thi đấu 144 trận cho nhà vô địch Ligue 1, ghi 100 bàn và cung cấp 60 đường kiến ​​tạo.

Dù gặt hái được thành công tương đối lớn nhưng cựu cầu thủ của Barcelona thời gian gần đây đang sa sút phong độ. Điều này có thể được cho là do thể lực và các vấn đề liên quan đến chấn thương.

Theo các báo cáo chuyển nhượng, Paris Saint-Germain sẵn sàng bán anh nếu có CLB chịu chi tiền mua Neymar. Theo El Chiringuito TV, PSG thậm chí có thể bán anh ta với giá thấp nhất là 50 triệu euro. Nếu đúng như vậy, có một điều chắc chắn và đó là thực tế là cầu thủ người Brazil sẽ được các đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm.

Dưới đây là 5 điểm đến mà Neymar có thể cân nhắc:

5. Newcastle United

Câu lạc bộ Premier League, hiện đang được các ông chủ giàu có người Ả Rập Xê Út điều hành. Newcastle giờ là một trong những đội châu Âu có đủ khả năng ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil. Mức lương đáng kinh ngạc tại PSG có thể là một trở ngại cho hầu hết các đội vì anh hiện kiếm được 3,4 triệu bảng mỗi tháng.

Như hiện tại, Newcastle United hiện có đủ tiềm lực tài chính để lôi kéo Neymar đến sân vận động St. James 'Park vào mùa hè này. Dự án ở Newcastle United cũng có thể hấp dẫn Neymar, vì anh ấy có thể dẫn đầu cuộc cách mạng của họ để trở thành một thế lực lớn ở châu Âu. Sau khi tiếp quản vào tháng 10 năm ngoái, họ đã có một số bản hợp đồng tốt vào tháng Giêng, giúp họ đứng thứ 11 tại Premier League.

Đội bóng Premier League đã có một đội hình cạnh tranh và một huấn luyện viên có tầm nhìn là Eddie Howe. Như vậy, việc bổ sung Neymar có thể khiến Newcastle United trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

4. Barcelona

Một lựa chọn chuyển nhượng khả dĩ khác cho Neymar trong mùa hè này có thể là câu lạc bộ cũ của anh ấy, Barcelona, ​​vì việc trở lại Camp Nou có thể được xem xét một cách nghiêm túc. Tiền đạo người Brazil đã trải qua bốn mùa giải tuyệt vời với những gã khổng lồ Tây Ban Nha từ 2013-2017. Nhiều người thậm chí sẽ tranh luận rằng anh ấy đã chơi một thứ bóng đá hay nhất ở châu Âu tại Barcelona.

Tiền đạo này đã chơi tổng cộng 186 trận cho Barcelona, ​​ghi 105 bàn và cung cấp 76 đường kiến ​​tạo cho đồng đội. Phong độ chói sáng của Neymar nằm ở Barcelona trong mùa giải 201/15. Anh đã ghi được 39 bàn thắng ấn tượng trên mọi đấu trường khi cùng câu lạc bộ Tây Ban Nha giành được “cú ăn ba” lịch sử.

3. Juventus

Một câu lạc bộ khác cũng có thể chớp lấy cơ hội chuyển nhượng để thử ký hợp đồng với tiền đạo của PSG vào mùa hè này là gã khổng lồ nước Ý Juventus. Bianconeri là một trong số ít các câu lạc bộ ở châu Âu có sức hút để có được cầu thủ người Brazil sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid vào năm 2018.

Juventus có thể cố gắng lôi kéo Neymar đến Turin vào mùa hè này. Họ đã không thể ký hợp đồng hạng A thay thế Ronaldo kể từ khi anh ra đi vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Brazil cũng có thể giúp vô địch về sự hồi sinh của họ ở Ý sau khi bỏ lỡ chức vô địch mùa thứ hai liên tiếp.

Neymar cũng có thể bị cám dỗ để tìm kiếm một thử thách mới ở Ý, sau khi đã chơi ở Tây Ban Nha với Barcelona và hiện đang ở Pháp với PSG.

2. Manchester United

Một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác có thể để mắt tới tình hình chuyển nhượng của Neymar tại PSG trong mùa Hè này là Manchester United. Quỷ đỏ là một trong những đội bóng lớn nhất của bóng đá thế giới và hầu hết các cầu thủ sẽ bị cám dỗ để chuyển đến Old Trafford.

Việc chuyển đến Manchester United cũng có thể tạo cơ hội cho Neymar thực hiện ước mơ được chơi bóng bên cạnh Ronaldo. Cầu thủ người Brazil bày tỏ mong muốn được chơi với người Bồ Đào Nha trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2021 trên tờ Marca.

Từ quan điểm thương mại, một động thái khả thi cho ngôi sao 30 tuổi vào mùa hè này có thể là một thương vụ tốt cho Manchester United.

 1. Chelsea

Một địa điểm chuyển nhượng lý tưởng khác của cầu thủ người Brazil trong mùa Hè này có thể là Chelsea. Các chủ sở hữu mới của câu lạc bộ có thể tìm kiếm một bản hợp đồng siêu sao trong mùa giải đầu tiên của họ.

Mối quan hệ của Neymar với HLV Thomas Tuchel của The Blues có thể đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút ngôi sao người Brazil đến Stamford Bridge vào mùa hè này. Tiền đạo này đã làm việc với huấn luyện viên hiện tại của Chelsea trong thời gian hai năm dẫn dắt PSG.

Cầu thủ người Brazil đã chơi thứ bóng đá hay nhất của mình ở PSG khi làm việc với chiến lược gia người Đức. Anh ấy đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng và cung cấp 10 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải 2018/19. Đến mùa 2019/20, Neymar ghi được 19 bàn thắng và 12 đường kiến tạo ấn tượng dưới thời Tuchel tại PSG.

DUY PHONG

Neymar muốn ở, PSG lại muốn bán để tránh án phạt từ UEFA

Thứ 7, 18/06/2022 | 07:11
Việc đang là cầu thủ ngốn lương nhiều nhất PSG khiến Neymar có thể là cái tên phải rời sân Công viên các Hoàng tử trong thời gian tới.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.