5 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020

5 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 6, 27/11/2020 12:09

Tối 25-11, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) chiếm tỷ lệ cao với 5 doanh nghiệp thành viên có sản phẩm được công nhận trong đợt này.

Tiêu dùng & Dư luận - 5 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020

Các doanh nghiệp Dầu khí đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 gồm: Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS); Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo); Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA - PETROSETCO); Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

Tiêu dùng & Dư luận - 5 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Hình 2).

Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để DN đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất- kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các DN chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Tiêu dùng & Dư luận - 5 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Hình 3).

Theo số liệu báo cáo, tổng doanh thu năm 2019 của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2020, đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách Nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo việc làm cho hơn 471 nghìn lao động. Doanh nghiệp cũng đóng góp hoạt động xã hội 9,5 nghìn tỉ đồng, nộp bảo hiểm xã hội trên 20 nghìn tỉ đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - 5 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Hình 4).

Việc tuyên truyền, quảng bá của chương trình góp phần tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 bùng phát, kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2020 vẫn thu hút được sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước.

Tiêu dùng & Dư luận - 5 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Hình 5).

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star
Tag: PVN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.