5 đối thủ 'đe dọa' Galaxy S4 khi ra mắt

5 đối thủ 'đe dọa' Galaxy S4 khi ra mắt

Thứ 5, 02/05/2013 | 08:47
0
Không chỉ chịu sự cạnh tranh đến từ các đối thủ như Apple, Sony, HTC,... chiếc điện thoại của Samsung còn phải chịu áp lực từ chính người anh em của nó.

1. iPhone 5

Apple và Samsung luôn cạnh tranh khốc liệt với nhau và hai mẫu điện thoại tốt nhất của họ cũng vậy. Đã từ rất lâu rồi, iPhone và Galaxy S lúc nào cũng được lấy ra để so sánh và đánh giá với nhau trên mọi tiêu chí từ kĩ thuật cho tới thiết kế. Dù được ra mắt trước chiếc Galaxy S4 gần nửa năm song không vì thế mà iPhone 5 của Apple tỏ ra yếu thế hơn trên thị trường toàn cầu. 

5 đối thủ 'đe dọa' Galaxy S4 khi ra mắt

Chiếc điện thoại của Apple có thế mạnh ở thiết kế sang trọng, sử dụng hệ điều hành iOS thân thiện với mức độ bảo mật cao. Trong khi đó, Samsung lại tự hào về một thiết bị với lớp vỏ nhẹ mà thiết kế siêu mỏng, có màn hinh cực lớn giúp tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. HTC One

Được ra mắt trước Galaxy S4 không lâu trong một sự kiện lớn hàng đầu trong năm của HTC, One hiện đang trở thành một hiện tượng trên khắp thế giới khi mang tới cho người sử dụng một khái niệm hoàn toàn mới về chụp ảnh, Ultrapixel. 

5 đối thủ 'đe dọa' Galaxy S4 khi ra mắt (Hình 2).

Máy cũng sở hữu một cấu hình cực kì mạnh mẽ không thua kém gì Galaxy S4 cả. Thậm chí, lớp vỏ kim loại còn đem lại cho HTC One sự sang trọng hơn so với chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung.

3. Nokia Lumia 920

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu như chúng ta không nhắc tới chiếc điện thoại Windows Phone 8 tuyệt vời đến từ nhà sản xuất Phần Lan. Máy sở hũu chung thiết kế với lớp vỏ bằng nhựa với Galaxy S4 nhưng dày hơn và góc cạnh hơn. Một thiết bị “nồi đồng cối đá” đúng chất Nokia cực kì mạnh mẽ với trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ của Windows Phone 8 thực sự là một đối thủ đáng gờm trên thị trường hiện nay. 

5 đối thủ 'đe dọa' Galaxy S4 khi ra mắt (Hình 3).

Mặc dù vậy, các điểm mạnh của Lumia 920 không hẳn đã được cộng đồng ưa chuộng hơn khi đối chiếu sang các đặc điểm tương tự của S4.

4. Xperia Z

Xperia Z bắt đầu được cộng đồng yêu công nghệ biết tới từ triển lãm công nghệ toàn cầu CES 2013. Những sự hài lòng và thích thú mà chiếc điện thoại đến từ Sony mang lại cho người sử dụng trên nền tảng Android tỏ ra không hề thua kém chiếc Galaxy S4. Thậm chí ở khía cạnh độ bền, Xperia Z hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ của mình với khả năng chống xước và thấm cát, thấm nước. 

5 đối thủ 'đe dọa' Galaxy S4 khi ra mắt (Hình 4).

Tuy vậy, thật khó để tìm ra một trải nghiệm Android mới mẻ trên Xperia Z so với Galaxy S4 khi giao diện TouchWiz 5.0 đã giúp Samsung đưa thiết bị của mình lên một tầm cao hoàn toàn mới.

5. Galaxy Note 2

Thật khó có thể phủ nhận một sự thật đau xót rằng Galaxy S4 đang và sẽ chịu sự cạnh tranh từ chính những người anh em của mình, tiêu biểu hơn cả chính là Galaxy Note 2.

5 đối thủ 'đe dọa' Galaxy S4 khi ra mắt (Hình 5).

Chiếc điện thoại bảng của Samsung sở hữu sự áp đảo tuyệt đối về độ rộng của màn hình so với bất kì thiết bị nào trên thị trường hiện nay và có một cấu hình mạnh mẽ không thua kém mấy so với chiếc S4. Theo quan điểm của cá nhân người viết, Galaxy Note 2 có lẽ là đối thủ lớn nhất của Galaxy S4 trên thị trường hiện nay.

Theo TTVN

Sắp có Galaxy S4 hai sim

Chủ nhật, 28/04/2013 | 08:15
Cấu hình của máy không có gì khác so với phiên bản Galaxy S4 dùng chip Exynos Octa 5 tám lõi.

Samsung Galaxy S4 về Việt Nam vào đầu tháng 5

Thứ 6, 26/04/2013 | 09:49
Smartphone mới nhất của Samsung với cái tên Galaxy S4 sẽ cập bến Việt Nam vào đầu tháng 5 này.

Chuyên gia Samsung chỉ trích cả... Galaxy S4

Thứ 4, 27/03/2013 | 08:09
Steve Kondik là một chuyên gia phát triển Android nổi tiếng được Samsung săn đón và mời về với mục đích, giúp hãng cải thiện khả năng tùy biến và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng hơn nữa.

8 vấn đề khiến Galaxy S4 'mất điểm'

Thứ 7, 23/03/2013 | 08:15
Galaxy S4 sẽ đối mặt với những vấn đề tiềm ẩn.